Wattpad: phganh1008
"Tư Truy, ngươi nói xem, đại cữu cữu ta sẽ sinh bé trai hay bé gái hay cả hai?"
"Hừmmmm...Thế nào cũng tốt."
"Hỏi ngươi chán chết! Cái gì cũng trung trung."
"Không lẽ Tư Truy biết được sao? Cái tính đại tiểu thư của ngươi ai mà chịu cho nổi?"
"Ngươi..."
Ba tiểu bối đứng ở vườn thỏ tranh cãi về giới tính của tiểu bằng hữu sắp chào đời. Kim Lăng cứ thắc mắc chuyện sẽ là bé trai hay bé gái, Lam Tư Truy đành cười khổ mà đáp hắn. Lam Cảnh Nghi thì dĩ nhiên không thể thiếu lời, hai người bọn họ làm Lam Tư Truy đến khó xử, chẳng biết phải bênh ai, đành cười trừ khua khua tay:
"Được rồi được rồi, Nguỵ tiền bối sinh bé trai hay bé gái đều là tiểu đệ đệ của chúng ta, đừng cãi nhau nữa mà."
"Ai mà thèm cãi nhau với tên Cảnh Nghi kia chứ?"
"Ồ chắc ta thèm vào ấy!"
"Thôi mà!"
Hai đứa lần đầu thấy Lam Tư Truy to tiếng liền đứa nào đứa nấy đứng sững cả người. Đúng là người hiền lúc tức lên đáng sợ biết bao. Lam Cảnh Nghi cùng Kim Lăng lườm lườm nhau nhưng một lời cũng không nói ra khỏi miệng.
"Phụ thân! Người tới rồi sao?"
"A Lăng."
"Kim tông chủ."
Kim Tử Hiên khẽ gật đầu. Y đi săn đêm gặp chút không suôn sẻ tận một tháng mới trở về. Nghe tin Nguỵ Vô Tiện sắp sinh, lại có Giang Yếm Ly mấy tháng ở Vân Thâm chăm sóc hắn nên y vừa về liền đến Cô Tô một chuyến.
"Nguỵ tiền bối mấy đứa sao rồi?"
"Nguỵ tiền bối sắp sinh, nếu không có thêm gì xảy ra chắc tầm một tuần nữa ạ."
"Dẫn ta đến chỗ A Ly."
"Mẫu thân ở bên này, phụ thân mau đi theo con."
Ba tiểu bối hai trắng một vàng dẫn Kim Tử Hiên đến phòng của Giang Yếm Ly rồi lại lui xuống đi nghịch ngợm tiếp. Giang Yếm Ly đã một tháng không gặp phu quân mình, tâm trí dồn cả vào đệ đệ Nguỵ Vô Tiện sắp sinh của nàng.
"A Ly."
"Tử Hiên? Chàng về rồi sao?"
Giang Yếm Ly đang chải tóc, nhìn vào trong gương thấy Kim Tử Hiên mở cửa tiến vào liền vui mừng khôn xiết, đứng lên nở nụ cười rồi tiến tới ôm phu quân mình.
"Chàng có sao không? Thuận lợi chứ? Sao lại đi lâu như vậy?"
"Ta không sao. Nàng sao rồi? Đã nhớ ta chưa?"
Tiếu ý hiện rõ trên đôi mắt của hai kẻ yêu nhau. Giang Yếm Ly cười ngại quay đi, khẽ nói:
"Ai thèm nhớ chàng chứ?"
"A Ly, ta rất nhớ nàng cùng A Lăng."
Kim Tử Hiên ôm lấy phu nhân mình từ đằng sau, hôn lên mái tóc mượt mà óng ả của nàng. Giang Yếm Ly nhớ ra, nói với phu quân:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản, đồng nhân văn Vong Tiện
FanfictionTác giả: Phanh (phganh1008) Thể loại: đoản văn, đồng nhân, đam mĩ, ngọt, sủng, có ngược, H Lam Vong Cơ (Lam Trạm) x Nguỵ Vô Tiện (Nguỵ Anh) CP phụ: Hi Trừng Chính văn thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu, OOC thuộc về mình Đây hoàn toàn là chất xám và côn...