--- Vài tiếng trước ---
- Nè Kenchin tao muốn ăn Taiyaki _ Lùn tịt khuôn mặt phụn phịu nói với người bên cạnh.
- Chịu thôi Mikey, mấy quán gần đây đều đóng cửa hoặc hết nguyên liệu rồi còn gì_ Cao lớn nói.
Nếu mọi người đang thắc mắc là chuyện gì đang diễn ra thì hãy đọc lại chap trước 👌👌. Chứ tác giả không nói là tác quên hết mấy diễn biến tiếp theo mình sẽ cho vào đâu 💦💦.
Hai người một cao một thấp đi song song nhau dưới trời nắng 1 giờ trưa, chân đạp đất, đầu không đội nón đi mua Taiyaki.
- Hửm, hình như đằng kia có đánh nhau. _ Lùn tịt nói nhìn về phía công viên.
- Thật à!? _ Cao lớn hoài nghi nhìn về phía công viên.
- Hmm... Kenchin đi xem thử nào _ Lùn tịt nói nhưng chưa đợi Cao lớn phản ứng thì đã bị lôi đi hóng hớt.
Toi: Mikey phiên bản bà hàng xóm nhập :v
Nói là đến xem nhưng thật ra là núp ở bụi rậm trong công viên mà chứng kiến tất cả vụ việc vừa xảy ra ở chap trước :))
Ngay khi nhìn thấy Haru một cước đánh thẳng vào thái dương của thằng Taiju thì Cao lớn nhẹ nhàng đánh ánh mắt sang cái người lùn tịt bên cạnh đang đắm đuối nhìn Haru cộng thêm hiệu ứng lấp lánh ✨✨ như vừa tìm được nơi bán bánh Taiyaki hay Dorayaki nhân đậu đỏ, trong tìm trạng cả hai đi đâu thì nơi đó cũng hết nguyên liệu hay đóng cửa ( Đen: Tui chắc chắn là hai anh này hiện tại đang bị 'xui xẻo' ám ) Hoặc có thể là những thứ tương tự...( Xám: Ví dụ người thương :)) )
- " Giống nhau thật... " _ Cao lớn nghĩ.
Như cảm thấy có người nhìn mình, Lùn tịt liền quay sang nhìn Cao lớn. Hai người vừa chạm mắt nhau liền đứng hình mất vài giây, xung quanh còn xuất hiện hiệu ứng màu hồng và mấy hình trái tim. Lùn tịt nói:
- Mày nhìn cái gì? Tao biết tao đẹp trai rồi. Nhìn nữa tao móc mắt mày giờ _ Lùn tịt tự luyến + đe doạ - ing.
Trắng: Tụt mode quá anh ưi (っ˘̩╭╮˘̩)っ
- Không. Không có gì xem tiếp đi _ Cao lớn liền nhìn sang hướng Haru đang dùng băng cá nhân vào vết thương của Yuzuha.
- " Nghĩ lại rồi... Hai người chẳng giống nhau gì cả. " _ Cao lớn nghĩ.
Ba người họ nói cái gì đó do Lùn tịt và Cao lớn núp ở ' khá ' xa nên không nghe rõ. Ngay đúng lúc vừa thấy Haru cười thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)
Hayran Kurgu❗❗❗ NGỪNG CẬP NHẬT ❗ ❗ ❗ Tên cũ: • Tokyo Revengers • Mèo lười. Tên mới: [ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối. Khi trong Toman có một ' con mèo ' và cũng là người bảo vệ của Toman. Nội dung như tiêu đề. P/s: Chỉ là ý tưởng nhất thời. Thích thì viết...