Ai van dơ hu
Ai vai dơ quầy--- Vào chap nào 33 ---
Về phía Haru.
Tiệm Coffee UsaYuu.
Âm thanh của bản nhạc Ballad nhẹ nhàng vang lên trong quán coffee khiến người ta dễ chịu.
Haru ngồi vào bàn nơi có ánh nắng chiếu vào, gọi món rồi ngồi chờ người bạn của mình đến.
/ Leng keng /
Tiếng chuông cửa quán vang lên, một cậu bé với mái tóc trắng khoảng chừng 10-11 tuổi bước vào, cậu bé nhìn ngó xung quanh như đang tìm kiếm ai đó, khi xác định được người mình cần tìm thì cậu bé hứng khởi đi đến ngồi vào bàn.
- Của hai người đây _
- Cảm ơn cậu nhé Yuu _
Haru nhìn Yuu cười nói rồi nhìn người bạn thời ấu thơ đang ngồi đối diện với mình. Yuu cười nhẹ rồi đặt những thứ mà hai người kia gọi lên bàn rồi rời đi làm việc khác để hai người có không gian riêng.
- Lâu rồi không gặp Rui _
- Hì _ Cậu bé cười vui vẻ, đôi mắt đen híp lại nhìn Haru
- Đúng vậy, đã rất rất rất lâu rồi _
•
•
•
•
•
Cả hai trò chuyện về những thứ xảy ra xung quanh mình và về đồ ngọt và bàn luận về những thứ khác, sau đó Rui đột nhiên nói một câu khiến Haru phải im lặng một hồi rồi nói.
- Pff . . . Cậu đang lo lắng cho tớ đó à? Đừng nghĩ nhiều chứ. Cậu biết rằng tớ không thể chết mà Rui _ Haru cười nhẹ nói.
- " Cậu không thể chết nhưng không có nghĩa là cậu bất tử Haru . . . " _
Rui im lặng một lúc rồi nói.
- . . . Đừng làm gì vượt quá giới hạn của mình Haru . . . _
- Ổn mà ổn mà _ Haru vơ vơ tay trước mặt ý bảo " Không sao đâu"
- Haizz _ Rui ngán ngẫm nhìn Haru. Thật là, cứng đầu y chang tên nào đó vậy. . .
Có thể mọi người chưa biết hoặc đã biết, Usagimoto Rui hay với một cái tên khác là Finn. Y có một thứ liên kết khá phức tạp và kì lạ với Haru, có vẻ là vì một lần chơi ngu trong quá khứ mà Rui có thể cảm nhận được Haru đang ở đâu hoặc khi cậu ấy gặp nguy hiểm
Rui đưa mắt nhìn ra ngoài sau lớp cửa kính. Tiếng người đi đường nói chuyện, tiếng xe cộ qua lại, . . . Yên bình quá đi. Ở đây khác với thế giới nơi y sống. Nơi này dù có hơi bất ổn nhưng vẫn rất yên bình và còn an toàn chán. A~ Thoải mái quá đi~~
/ Thình Thịch /
Rui giật mình, lòng ngực có cảm giác như bị ai đó bóp nghẹn, Một cơn đau đầu đột ngột kéo tới khiến Rui khụy xuống bàn.
- "Đáng ghét . . . Cái quái gì vậy . . . ? " _ Cả cơ thể bắt đầu run rẩy, Rui gắng gượng chống tay lên bàn mắt nhìn ra lớp cửa kính quan sát nhìn tìm gì đó.
- " Cái áp lực này . . . Chẳng phải . . . Không . . . Không phải nó . . ." _
- Rui ? Sao thế ? _ Thấy sự bất bình thường của cậu bạn mình, Haru nhìn y với vẻ lo lắng.
Ngoài đó . . . Có gì sao?
- Hộc hộc . . . H . . . Haru . . . Người đó . . . _ Rui thở gấp, tay không ngừng run rẩy chỉ ra ngoài tấm kính.
- Người đó . . . Sắp bị " Bản năng hắc ám " . . . nuốt chửng rồi . . . Hộc . . . _ Đôi mày nhíu chặt cố gắng giữ mình tỉnh táo, Trên trán bây giờ đã lấm tấm mồ hôi.
Haru nheo mắt nhìn ra dòng người tấp nập đi qua sau tấm kính. Trong dòng người đó, cậu chú ý đến một người thấp bé có mái tóc vàng nắng ẩn sau chiếc áo hoodie đen, người đó cúi gằm mặt chỉ có thể loáng thoáng nhìn thấy khuôn mặt và đôi mắt màu xanh dương u tối đầy chết chóc. Nhìn quen quá . . . Ai vậy . . .? Trong đầu Haru đột nhiên nghĩ đến một cái tên . . .
- " Take . . . Michi ?!!! " _
--- End chap 28 ---
:]]
Bất ngờ chưa. Mà chắc mấy pác cũng đoán được trước rầu nhể kkk.Sau kì thi tôi vẫn thieu nang như ngày thường :]]
Hôm nay là sinh nhật chụy tôi chùm với ngày Kokonoi Hajime ra babe :)) và tròn 32 tuổi của Dừa.
P/s: Chúc các pác 1/4 zui zẻ :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)
Fanfic❗❗❗ NGỪNG CẬP NHẬT ❗ ❗ ❗ Tên cũ: • Tokyo Revengers • Mèo lười. Tên mới: [ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối. Khi trong Toman có một ' con mèo ' và cũng là người bảo vệ của Toman. Nội dung như tiêu đề. P/s: Chỉ là ý tưởng nhất thời. Thích thì viết...