24.

503 69 11
                                    

Toi chợt nhận ra... Siu nhân hồng mới thật sự là waifu đầu tiên của toi... (';ω;`)

Chap này tóm tắt nhìu lắm :3

--- Vào chap nào ---

Đã vài ngày sau cuộc hiểu lầm tai hại kia.

Yuu được nhận nhiệm vụ chăm sóc bé Pudding trong vài tuần tới. Ừ thì dù gì chỉ có 'nhà Thỏ ' a.k.a Usagimoto và một người nữa kháng lại được cái khả năng xui xẻo đến hết đời của tên Hươu kia thôi.

Nhưng tại sao Yuu lại nói cái câu kì lạ đó chứ...

--- Quay lại lúc đó ---

Sau khi làm quen với đám Mikey xong, Yuu đã ôm bé Pudding rời đi vì có việc bận. Trước khi đi Yuu có nói với Haru rằng...

- Nè Haru... Đừng chết nhé... _

- !!? _

Câu nói của Yuu khiến nhóm Mikey khá bất ngờ và khó hiểu, tại sao anh ta lại nói như vậy chứ.

Haru thì hơi ngẩng người một lúc rồi cũng cười nhẹ nói:

- Đừng lo Yuu!... Tớ sẽ không chết đâu...!! _

Đúng vậy, Haru không thể chết...

--- Quay lại hiện tại ---

Hiện tại Haru đang đi cùng Peyan - Một thành viên của Toman tới trường của Mitsuya để may đồng phục Toman mới. Trên đường thì có gặp Takemichi đang đứng đợi trước cổng trường nên cả ba cùng đi chung.

Vừa đến nơi thì cả ba đã được một cô bé dễ thương xinh xắn ra tiếp đón, nhưng cô bé này hình như có ác cảm với Peyan thì phải, cũng may mà có Mitsuya can thiệp vào nên cuộc cãi vã cũng kết thúc. Ồ ngạc nhiên thật, tuy Haru biết rằng Mitsuya rất khéo tay nhưng không ngờ cậu bé lại là chủ tịch clb may vá luôn đó.

Đợi một lúc thì Bang Phục cũng đã may xong, tuy vẫn là theo thiết kế cũ nhưng có vài chi tiết đã được bỏ đi và thêm vào, khá đẹp đấy chứ!

Haru cũng nhờ Mitsuya may thêm một bộ nữa cho Kazutora, lý do mà Kazutora không đến là vì Kazutora cảm thấy áy náy với việc làm của mình nên muốn ở nhà Haru để tự kiểm điểm, nhưng với Haru thì cảm thấy giống như Kazutora là một ' cô vợ hiền lành dam dang' ở nhà lo cơm nước chờ 'chồng' về vậy.

--- Ngày tập hợp ---

Takemichi mặc bộ bang phục đến buổi tập hợp, trông mặt có vẻ hạnh phúc đấy (?)

Buổi tập hợp bắt đầu, Mikey đi đến bục nhìn các thành viên bên dưới, đằng sau còn có thêm 2 người đi đến.

- Hanma... Chifuyu...!? _ Takemichi.

Bên dưới, các thành viên đang khá bất ngờ vì có thành viên của Valhalla ở đây nhưng khi Mikey nói thì im lặng.

- ......... " Huyết Chiến Halloween " 300 người Ba Lưu Bá La VS 150 người Toman. Chúng ta ở tình huống bất lợi hoàn toàn, vậy nên mỗi người đều rất cố gắng nên đã giành được thắng lợi này. Phó Tổng Trưởng của Valhalla đã thua, Hanma Shuji sex có lời chào hỏi. _ Mikey.

Ừ thì, cuộc họp đơn giản như này

Đó là vậy đó.

* BEEP *

Các thành viên của Valhalla sẽ ở dưới trướng Toman và sẽ ở Tam Phiên Đội do Kisaki Tetta quản lý.

Baji Keisuke sẽ rời khỏi Bang và chuyên tâm học hành.

Phiên Đội Một không có người quản lý và Chifuyu quyết định giao Nhất Phiên Đội cho Takemichi.

- RẤT MONG ĐƯỢC MỌI NGƯỜI GIÚP ĐỠ!! _

Nhìn cậu ta kia, nước mắt nước mũi chảy tèm nhem hết rồi.

- À, còn một chuyện nữa _ Mikey

- Ể, còn nữa sao? _

- Không biết là gì nhỉ _

Sau đó thì các thành viên bàn tán, thì thầm to nhỏ với nhau không biết là chuyện gì, Mikey cũng không để mọi người đợi lâu mà nói.

- Chào mừng 2 thành viên cũ sáng lập ra Toman trở lại, xin mời bước lên, NAKAWARA HARU VÀ KAZUTORA HANEMIYA!!! _

Cả hai từ đằng sau đi đến bên cạnh Mikey rồi nói :

- Tôi là Kazutora Hanemiya, là một trong những thành viên sáng lập Toman. Vì một vài lý do mà tôi gia nhập Valhalla. Mong mọi người giúp đỡ. _

- Chào, Nakawara Haru, thành viên sáng lập, mong được giúp đỡ _ Haru

- Haru từ giờ sẽ quay lại vị trí ' Người bảo vệ của Touman '!! Kazutora sẽ ở dưới trướng Nhất Phiên Đội.!! _ Mikey.

Buổi tập hợp kết thúc, Haru ở lại noí chuyện một lúc với đám trẻ thì cũng cùng Kazutora đi về.

Những ngày tháng yên bình cứ thế trôi qua. Hôm nay là Giáng sinh, Haru vốn là một người sợ lạnh nên đã mặc rất nhiều áo ấm, khăn quàng cổ và túi giữ nhiệt để đi chơi cùng nhóm Shinichiro.

Hmmm... Vui thì vui thật đấy, nhưng lạnh quá đi!!!!!!

--- End chap 24 ----

25/12/21
0:30 A.M

Chúc mấy pác có một mùa giáng sinh vui vẻ bên gia đình, người thân, bạn bè và người iu <3

Còn những bạn nào giáng sinh nhưng vẫn ở nhà không đi chơi giống toi thì hãy bật tivi lên, mở một chương trình hay một bộ anime yeu thích, pha một ly sữa nóng hoặc cà phê và cùng sưởi ấm mùa đông này nào!!

Với toi thì toi sẽ pha cà phê, vì toi bị say khi uống sữa hoặc nước có gas ;-;

Giáng Sinh Vui Vẻ (。・ω・。)ノ♡

Giáng Sinh Vui Vẻ (。・ω・。)ノ♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ