25. Ngắn.

376 61 13
                                    

Lần đầu tiên thi văn được 7đ :))
Cảm giác thật là yomost :))

--- Vào chap nào ---

Ngày 31 tháng 12 năm 2005.

Một năm nữa sắp qua, thời khắc tiễn năm cũ và đón năm mới.

Vài ngày trước Haru có đón cặp sinh đôi Kou Sou về nước.

Ừ thì sau bao năm xa cách thì Kouta và Souta cũng đã lớn. Lúc đầu gặp lại thì Haru cũng khá là bất ngờ đấy, hồi đó chỉ cao tới hông cậu mà giờ đã sắp cao bằng vai cậu rồi.

Haru tủi thân cần được an ủi.

Haru cùng hai đứa em của mình đi đến đền để cầu chúc năm mới (?) thì gặp nhóm Mikey nên đến chào hỏi.

Vui vẻ chưa được bao lâu thì có một người từ phía xa chạy về hướng này la lớn.

- CHỜ CHÚT ĐI EMA CỦA TAO ƠI!! _

- ??? _

Haru quay lại nhìn để xem có chuyện gì. Ồ, đó không phải là cậu bé bị đánh bầm dập ở Huyết Chiến Halloween sao? Tên gì nhỉ? Hana... Take... À đúng rồi! Hanagaki Takemichi! Nhớ rồi!

Dạo này đầu óc của Haru có hơi đãng trí thì phải, cứ nhớ nhớ quên quên. Mà thôi kệ đi! Đợi khi nào rảnh rỗi thì tìm Fuyu(*) để khám sức khỏe vậy :3

Ema khi nghe câu nói đó của Takemichi thì hơi bức xúc (?).
Mikey nhặt tấm Ema lên chưa kịp đưa cho Takemichi thì lại nghe thấy tiếng pháo nổ(?) Đúng lúc tụi kia cũng tới.

- Cái gì đó?? _ Takemichi nhìn quanh với khuôn mặt khá hoang mang thì Mikey hào hứng nói

- Bay hết lên đi!! _

- 3!!2!!1!! CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!! _

- 3!!2!!1!! CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!! _

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--- --- ---

(*) : Maruyama Fuyu, tên thường gọi là Fuyu, thuộc nhà Cừu trong trại trẻ, khả năng hồi phục đáng kinh ngạc. Kiên luôn y tá trong trại trẻ.

--- Độ tuổi và chiều cao hiện tại ---

Nakawara Haru_ 21 tuổi_ 159cm
( Sau 2 năm chỉ tăng được 1cm :)) )

--- --- ---

Sau khi đón năm mới thì lại đi họp băng đầu năm.

Nói thật thì Haru chẳng muốn đi chút nào! Thử nghĩ xem cái cảm giác 3 giờ sáng mặc đồ đen chạy xe rú ga ầm ầm đến đền xem, cậu nghĩ nếu các thầy tu thấy thì lại cứ tưởng rằng tụi này là yokai, sinh vật siêu nhiên hay tương tự như thế mà lập dàn cầu siu, thanh tẩy cũng không chừng.

Haizz, Haru mệt mỏi cố gắng để mình thật tỉnh táo nhưng lại phản tác dụng. Nó giống như cái lúc mà chúng ta học môn Văn, dù trước đó đã uống hàng chục ly cà phê nhiều sữa thì khi nghe một vài lời giảng của giáo viên thì cũng ngáp lên ngáp xuống và gục đầu xuống bàn ngủ vậy.

Trên đời này có hai thứ mà Haru không thể cưỡng lại được, đó là Taiyaki và cơn buồn ngủ.

Thôi thì cũng may là Sanzu đứng bên cạnh thôi thì mượn bờ vai của em nó tý vậy.

Suy nghĩ vừa dứt, Haru liền kéo kéo vạt áo của thằng bé nói nhỏ

- Chiyo... _

- ? _ Sanzu nhìn qua xem Haru gọi mình có chuyện gì, hơi nghiêng đầu nhìn Haru khó hiểu.

--- --- ---

- Toi không biết lúc đó Sanzu cao bao nhiêu nên cứ cho là sanzu cao 1m65 đuy :))

--- --- ---

- Vâng? _

- Em cho anh mượn vai chút nhé _ Haru nhón chân, thì thầm vào tai Sanzu.

Không để thằng bé kịp tiếp thu thông tin mà gục luôn, cũng may Sanzu phản ứng nhanh mà đỡ kịp, không là Haru hôn đất rồi.

Xem xét người trong lòng sát định chỉ ngủ. Hắn bế cậu lên, lặng lẽ đi đến một góc khuất rồi ngồi xuống, điều chỉnh tư thế cho cậu ngủ một cách thoải mái nhất.

Nhìn người con trai đang say giấc trong lòng mình, cầm lấy một lọn tóc đưa lên mũi ngửi lấy mùi hương bạc hà trên tóc Haru. Nó khiến hắn nhớ lại cái lần đầu gặp Haru.

Lúc đó, hắn giống như một con chuột thối nát bị một tên rác rưởi mà hắn cho là vua đánh đập. Từ lần này đến lần khác, dù bị đánh một cách vô cớ hay chịu những đòn roi không biết lý do, hắn vẫn không phản kháng mà cứ đứng đó chịu trận, Sanzu giống như bị lún sâu vào vũng bùn lầy hôi thối do tên rác rưởi kia tạo ra. Cho đến khi hắn gặp Haru, cậu đưa tay cứu hắn ra khỏi vũng bùn lầy dơ bẩn đó.

Từ khi đó hắn biết rằng, đây mới thật sự là vị vua mà hắn đã tìm kiếm bấy lâu nay.

Ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Haru, hắn thì thầm đủ để mình nghe thấy.

- Vua chỉ có thể là của một mình tôi _

--- End chap 25 ---

---°Spoil chap sau °---

- Ư... Ah~ D.. Dừng lại... Đi... Ha~ _

- Sao thế? Chậm quá à ? _ Làm nhanh.

- Hưh... Ngh~~_

Chap 26: HHHH

--- --- ---

Cho đủ chữ :))

Mèo có thể sinh sản bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên giữa mùa xuân và cuối mùa hè là thời điểm thuận lợi cho việc sinh sản của mèo vì thời tiết ôn hòa và ấm áp.

Nào mấy pác!
Còn vài ngày nữa là đến kì nghỉ tết rồi!
Dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị quần áo mới hết chưa nào! :3

[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ