Mlem mlem
--- Nối tiếp chap trước ---
Mikey, Ema và Draken không nói gì mà lén lút bám theo sau Haru, mỗi người một suy nghĩ riêng.
Mikey thì thẫn thờ khuôn mặt hờ hững miệng luôn lẫm bẫm
- Haruchin có con rồi. Haruchin có con rồi. Haruchin có con rồi.... × n+1 _
Ema không biết từ đâu lấy ống nhòm ra xem khuôn mặt kiểu: Mặt kệ sự đời, tôi hóng drama.
Draken đi theo với vai trò bảo mẫu để giữ Mikey lại không cho đi cắn người.
Takemichi sau khi tạm biệt Hina, Naoto và Yamagishi thì cũng chạy theo hóng drama.
Cả bọn nấp vào một cây cột điện gần đó. Vì khoảng cách khá gần nên nhóm Mikey có thể nghe thấy Haru với người kia nói gì.
- Cậu không biết đâu, ở đó rất là đáng sợ luôn!! Cứ nghĩ buổi tối nào cũng phải cảnh giác để không bị ' làm thịt ' thì có chịu nổi không??? _ Người kia bức xúc nói.
- Ha ha!! Mà ở đó Rui vẫn ổn chứ? _ Haru vui vẻ nói.
- À! Rui thằng bé cứ hỏi thăm về cậu khi tớ tới thăm nó. _ Người đó cắn một miếng bánh Crepe mới mua nói.
- Vậy à... _ Haru xoa xoa đầu cậu bé trong lòng đang gật gù như sắp ngủ.
- Pudding buồn ngủ rồi à? Chúng ta về nhà nhé _ Người kia cuối xuống nhìn cậu bé tên Pudding đang nằm trong lòng Haru rồi bế lấy cậu bé Pudding.
- Mà này Haru---- _
- Haruchin! _
Mikey sau khi chứng kiến hành động thân mật của Haru với người kia thì giật mình đi đến chỗ họ ( Haru và người kia ).
- A- Anh Mikey khoan đã! _
Mặc kệ sự can ngăn của Ema, anh ( Mikey ) đi nhanh đến chỗ họ đứng. Linh tính mách bảo anh ( Mikey ) rằng anh sắp mất vợ!.
- Haruchin! _ Mikey nói.
- Hả Manjirou? Có chuyện gì sao?? _ Haru quay lại nhìn Mikey khó hiểu nói.
- Anh... Hai người đó là ai vậy? _ Mikey nhìn người kia và cậu bé được bế nói.
Giờ mới để ý người đi bên cạnh Haru. Đó là một người đàn ông tầm cỡ 23-24 tuổi, cơ thể mảnh khảnh cao tầm 163cm. Người đó có mái tóc và đôi mắt đen tuyền. Nói chung là một người rất nguy hiểm.
- À đây là... _ Haru nhìn sang người bạn của mình nói.
- ??? _ Người kia nghiêng đầu khó hiểu, một tay cầm bánh Crepe ăn một tay bế Pudding đang ngủ.
--- Nửa Tiếng Trước ---
Haru nhăn mặt nhìn cục bông nhỏ hình người khoảng 2 tuổi đang ở trước mặt mình, chuyện là Haru đang trên đường đến cửa hàng tiện lợi để mua nguyên liệu, biết sao được. Nhà hết đồ ăn rồi.
Nhưng đời không như là mơ. Khi đi được nửa đường thì gặp phải người mà cậu ( Haru ) không muốn gặp nhất. Vâng, còn ai trồng khoai đất này nữa.
Người được Haru quý sản phẩm thất bại của thần may mắn, đứa con cưng của thần xui xẻo, người tạo ra những tai nạn phi thực tế, đứa con hoàn hảo của 'Bố'. Không ai khác chính là Shikamaru Rei - Con Hươu xui xẻo hay đứa trẻ xui xẻo nhất trong viện nghiên cứu a.k.a trại trẻ.
Cố gắng nặng ra một nụ cười tươi nhất có thể nhưng trên trán là một giấu thập đỏ to tướng nói.
- Hươu nè! Tại sao cậu lại không chăm thằng bé đi, sao lại đưa Pudding cho tớ thế _ Haru nói ôm lấy cậu bé kia rồi lạnh lùng nhìn con người đang chấp tay kia.
- Làm ơn đó~ Haru- chan~ !! Chỉ lần này thôi~ _ Người đó năn nỉ nói.
- Nói là thế... Nhưng cậu có chuyện gì à Rei? _ Haru nghiêm túc nói.
- Ha~ Quả nhiên không giấu được cậu mà~ ... Tớ và Yuuto nhận được lệnh của 'Anh Cả' và phải trở về 'Đó' _ Người tên Rei đó nghiêm túc nói.
- Ha... Ra là vậy... Tớ sẽ giữ Pudding... Chúc cặp đôi 'xui xẻo' và 'hậu đậu' tụi cậu vui vẻ nhé... _ Haru nói rồi rời đi
- A Haru- chan, coi chừng té! _ Rei đột nhiên nói khiến Haru khó hiểu
- Hả--- _
/ RẦM /
Vâng, một tiếng rầm oanh liệc vang lên một cách đau đớn ;-;
Haru vừa vấp phải một hạt bụi to bằng cục liêm sỉ của mấy thằng công và té xấp mặt xuống con đường thẳng như chiếc tivi thông minh màn hình phẳng hiệu Android, và khi ngước lên sẽ thấy một chiếc xe tải chạy ngang qua với tốc độ có thể cho Haru Isekai một lần nữa. ĐỆT! XUÝT CHẾT!!
Haru nhanh chóng đứng dậy kiểm tra tình hình (?). May mắn là Pudding không bị thương còn Haru chỉ hơi xây xát nhẹ, Rei sau khi giao con trai mình cho Haru thì cũng biến mất tăng. Sau vụ này cậu phải kêu Yuuto bồi thường tổn thất tinh thần mới được.
Haizz... Lê bước đi trên con đường khá vắng vẻ vì bây giờ là 9 giờ sáng nên khá ít người qua lại ( 7 giờ tại VN ). Haru sau khi mua đồ về nhà rồi cũng bế bé Pudding đi chơi. Nhưng hôm nay Haru không được may mắn thì phải, vừa bước ra khỏi nhà đi được hơn nữa đường thì lại thấy người quen.
- Hểh?? _
- Haru! / Yuu? _
- Sao cậu --- _
- Khoan đã, vào chỗ nào đó nói chuyện đi. _
Sau đó 2 người họ kéo nhau vào quán cafe, Yuu giải thích vì sao anh ở đây. Ừ thì tui cũng không biết giải thích thế nào cho chuẩn nữa, những nói sơ qua thì Yuu đang tưới nước cho hoa thì bị một hố đen hút vào thế giới của Rui rồi đến đây.
Sau đó thì như những gì mấy pác đã biết rồi đó.
--- End chap 23 ---
15/12/21
3 người trong trại trẻ đã xuất hiện rồi. Số lượng còn lại 4
__ __ __
] Ghi cho đỡ trống :)) [
K a w a t a S o u y a l à c h ồ n g t o i . K a w a t a S o u y a l à c h ồ n g t o i . K a w a t a S o u y a l à c h ồ n g t o i . K a w a t a S o u y a l à c h ồ n g t o i . K a w a t a S o u y a l à c h ồ n g t o i .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)
Fanfic❗❗❗ NGỪNG CẬP NHẬT ❗ ❗ ❗ Tên cũ: • Tokyo Revengers • Mèo lười. Tên mới: [ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối. Khi trong Toman có một ' con mèo ' và cũng là người bảo vệ của Toman. Nội dung như tiêu đề. P/s: Chỉ là ý tưởng nhất thời. Thích thì viết...