16.

592 85 7
                                    

Tui đã trở lại nhưng não thì không :v

--- Vào chap nào ---

Thời gian cứ thế trôi đi.
Lịch trình ra ngoài của Haru cứ thế mà tăng lên. Sáng thì đến phòng khám thú y để thăm mèo nhỏ, thỉnh thoảng thì gặp Chifuyu, hoặc là đến tiệm của Shinichiro chơi, không thì đến thăm mấy đứa nhóc ở trại cải tạo.
Chiều thì đi chơi với nhóm Mikey hoặc đến thư viện.
Tối thì Haru về nhà và nằm chiêm bao.

Dạo này Haru phát hiện ra rằng cậu có thể là liên kết với anh cậu trong mơ. Và cậu cũng biết được rằng Haruo còn sống, chỉ là hai người ở hai thế giới khác thôi.

Hôm nay Haru đến tiệm may vì nghe bọn nhóc nói bang phục của Băng đã may xong rồi.

/ Leng Keng /

- Xin lỗi anh đến trễ _

- Haruchin! Anh đến rồi!! _ Mikey mừng rỡ nói.

- Chào anh Haru _

- Chào anh _

Haru bước vào tiệm nhìn đám nhóc đang nhốn nháo, cậu lặng lẽ đến chỗ Mikey đang ăn kem mà ngồi xuống.

Một lúc sau thì Kazutora và Baji cũng đến. Thấy mọi người đã đến đông đủ, Mitsuya liền vào trong lấy bang phục ra cho cả bọn xem.

- Ồ ghê thật!! _ Baji

- Quả là bang phục của Toman!!! _

- Tuyệt quá Mitsuya!!! _ Kazutora quay sang Mitsuya nói.

- ' Tuyệt ' gì chứ. Sao lại đòi hỏi hả _ Mitsuya.

- Em khéo tay thật đấy Mitsuya _ Haru nhìn bang phục mà cảm thán.

- Cảm ơn anh đã khen _ Mitsuya nói, trên mặt còn có mấy vệt hồng.

- ??? _ Haru.

- Nhưng tại sao chỉ có 6 bộ bang phục vậy??? Mày không làm cho anh Haru à!? _ Baji thắc mắc.

- Có chứ... Đây này! _ Mitsuya vào trong lấy một bộ bang phục khác ra.

Nó giống những bộ bang phục khác chỉ có điều là thêm cái áo khoác có mũ tai mèo màu đen và có thêm logo của Toman trên lưng.

- Hmm...... _ Haru cầm bộ bang phục lên nhìn ngắm.

- Tại em thấy anh thường mang áo khoác tai mèo nên em làm nó... _ Mitsuya xoa xoa gáy nói.

- Nếu anh không thíc--- _ Mitsuya nói thì bị ngắt lời.

- Không. Anh thích lắm... Cảm ơn em nhé _ Haru nói rồi quay sang Mitsuya cười.

- V... Vâng _

- Được rồi! Mau thay đồ rồi chụp ảnh kỉ niệm nào!! _ Draken.

- Nhỉ? Mikey!! _ Draken quay sang Mikey đang ăn kem.

- Hả? _

- NÀY! SAO MÀY CHỈ CÓ ĂN CHOCO KHÔNG VẬY!!? _ Draken nắm lấy cổ áo Mikey giận dữ nói.

- A nhận ra rồi hả _

- TAO CẮN CÓ 1 CÁI THÔI MÀ!! _

Sau đó cả bọn nhờ một người đi đường chụp giúp một tấm hình làm kỉ niệm.

[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ