Xin lỗi, não toi đi đón tết sớm rồi
--- Vào chap nào ---
Sau trận chiến của Valhalla vs Toman.
Takemichi được Draken rủ về nhà chơi để giải bài tâm sự (?)
Ừm thì... Mấy thằng con zai thường tâm sự gì với nhau thì toi không biết. Vì toi chẳng có chym chym :))
Thoi thì cứ giống như nguyên tác, toi tui :))
__ __ __
Takemichi sau khi cùng Draken ' tâm sự tuổi hồng ' thì cũng đi về nhà. Nhưng ai kia? Đó không phải là Ema- chan sao?
Takemichi thấy Ema đi vào một con phố(?) thì bám theo. Ểh?? Cái gì kia??
- Em yêu anh lắm! _ Ema vui vẻ ôm lấy Mikey nói.
- Ôm nhau sao?? _ Takemichi sốc, nấp vào một chỗ, mắt trợn trắng nhìn cảnh tượng trước mặt.
- " Không thể nào… Ema- chan…!? Lại chuyển sang thích Mikey- kun rồi sao!!! Ngộ nhỡ Draken- kun mà nhìn thấy… " _ Takemichi.
Takemichi nghĩ đến cảnh tượng Mikey và Draken đấu với nhau mà người run cầm cập, nước mắt chảy dài, miệng còn lẩm bẩm
- Ngày tận thế!! _
- Hừm. Tôi ngửi thấy mùi vụ án lần này, Watson- kun! _
Không biết từ khi nào mà Hina và Naoto đã ngồi nấp bên cạnh Takemichi. Cả ba quyết định đi rình xem Ema và Mikey đi đâu, nhưng Naoto có vẻ không hứng thú với việc đó thì phải. Cả hai ( Ema và Mikey ) tấp vào một tiệm cafe(?), Ema nhìn rất là vui vẻ đấy chứ, còn đút kem cho Mikey nữa kìa. Hina nhìn vào đôi mắt long lanh lấp lánh của Ema và phán một câu: đó là đôi mắt của người đang yêu.
Yamagishi tình cờ đi ngang qua thì thấy Takemichi và cũng gia nhập vào biệt đội "thám tử". Yamagishi cũng cung cấp một thông tin rất quan trọng cho Takemichi đó là có một người đã thấy Ema từ nhà Mikey đi ra và tỏ ra rất thân mật, vậy là ngủ qua đêm tới sáng.
Hina cảm thấy Draken thật là đáng thương và nghĩ rằng đây là cuộc tình tay ba, cô quyết định đi đến chỗ Ema làm rõ mọi chuyện.
Từ xa, Draken đi đến, Takemichi thì đi đằng sau ngăn cản.
- "A, cả ba chạm mặt nhau rồi, kết thúc rồi... " _ Takemichi sùi bọt mép nghĩ.
- Phụp... HA HA HA!! Mày hẹn hò vào ngày sinh nhật 'em gái' sao Mikey!! _
- Im đê _ Mikey nhìn qua hướng khác nói.
- Hểh?? Em gái??? _ Takemichi đầu đầy chấm hỏi nói.
- Ủa? Mày không biết sao Takemichi. Mikey và Ema là 'anh em' cùng cha khác mẹ đó _ Draken.
- HẢAAAAAA!!!? _ Biệt đội " thám tử" há hốc mồm
- Hoàn toàn chẳng giống nhau gì cả... Chính vì vậy mới cùng đi ra khỏi nhà sao? _ Takemichi
- Vậy hả? _
Ema cũng khá ngạc nhiên, chẳng phải là cô đã nói chuyện đó với Hina rồi sao?.
Takemichi quay lại thì thấy Hina, Yamagishi đang lảnh tránh bằng cách ngắm nhìn những chiếc bánh được trưng bày trong tủ kính.Không thèm để ý mấy người kia, Draken lấy từ trong túi ra một con gấu bông đặt lên đầu Ema. Đó là con gấu bông mà cô rất thích trong khu giải trí.
/ Leng Keng /
- Cảm ơn quý khách đã ủng hộ _
Haru bước ra khỏi tiệm cafe, một tay cầm Taiyaki ăn, không để ý mà đi ngang qua nhóm Mikey.
Mọi chuyện sẽ rất bình cmn thường nếu bên tay còn lại của Haru không bế một đứa bé và đang đi cùng một người con trai.- Ểh??? _ Mikey hai mắt mở to nhìn Haru và người kia vừa nói chuyện vui vẻ vừa đi.
- Ểh? Đó không phải là anh Haru sao? _ Ema nhìn theo hướng Mikey nhìn nãy giờ, thấy bóng dáng quen thuộc liền nói.
- Anh ấy đang đi cùng ai vậy? Mày biết không Mikey? _ Draken nhìn người đi cùng Haru nói.
- ... _ Mikey không nói gì, khuôn mặt cứng đơ vẫn nhìn về hướng Haru đã đi.
Tiếng xì xầm của ba bạn nữ từ đằng xa không hiểu bằng một cách nào đó đã lọt vào tai Mikey.
- Nè nè có thấy hai người kia không? _
- Nhìn hai người họ đẹp đôi quá đi!! _
- Đứa trẻ trong lòng của cậu tóc đen dễ thương quá đi~! _
- Có khi nào đó là con của người kia không? _
/ Rầm /
Sao tự nhiên có tiếng sét đánh vậy??
Mikey thẩn thờ thờ thẩn như là thấy người yêu mình cặp bồ đi chơi với người con gái khác, đứng dậy rồi đi đi theo hướng mà Haru đã đi.
- ... _
--- End chap 22 ---
10/12/21
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)
Fanfiction❗❗❗ NGỪNG CẬP NHẬT ❗ ❗ ❗ Tên cũ: • Tokyo Revengers • Mèo lười. Tên mới: [ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối. Khi trong Toman có một ' con mèo ' và cũng là người bảo vệ của Toman. Nội dung như tiêu đề. P/s: Chỉ là ý tưởng nhất thời. Thích thì viết...