Tèn tén ten (・∀・)
--- Vào chap nào ---
Haru như thường lệ ra ngoài để mua Taiyaki. Nhưng hôm nay lại khác, Haru ngay khi vừa rời khỏi tiệm Taiyaki cùng hai túi bánh thì có một giọng nói gọi tên cậu.
- Em có phải Haru- chan không?_
- Hmm? _
Haru đầu hơi quay lại nhìn người con gái xinh đẹp vừa gọi tên mình. Cô ấy có mái tóc màu vàng nắng cùng với đôi mắt màu xanh dương. ( Tui không biết miêu tả ;-; )
- A, chào chị Inui- senpai._ Haru hơi cúi người nói.
- Cứ gọi chị là Akane là được rồi_ Akane.
- Vâng... Akane- senpai. Chị làm gì ở đây vậy? _ Haru.
- Chị chỉ đến thư viện thôi. Em muốn đi cùng chị không? _ Akane cười nói.
- Hmm... Được thôi ạ. Dù gì em cũng đang rảnh..._ Nói rồi Haru cùng đi đến thư viện.
- Akane- senpai... Vết thương của chị vẫn ổn chứ? _ Haru vừa ăn Taiyaki vừa nói.
- Umm, nhờ có em mà vết phỏng của chị lành nhanh hơn. Cảm ơn em nhé._ Akane cười nói part 2.
- Không có gì đâu ạ... _ Haru nói, trên má xuất hiện vài vệt hồng.
Akane thấy vậy thì không nói gì mà vẫn cười cười nghĩ.
- " Haru- chan dễ thương thật. Em ấy quả nhiên là em dâu tương lai của mình mà." _ Akane. :)
Mọi người đang hỏi chuyện gì đã xảy ra? Bình tĩnh và ngồi xuống đi. Giờ tui sẽ tóm tắt lại cho mọi người nghe.
Câu chuyện bắt đầu từ một tháng trước. Haru quen biết Akane vì cả hai cùng trường và chị ấy là tiền bối của cậu.
Hôm đó, Akane rủ cậu cùng đi đến thư viện và cậu đồng ý. Đi trên đường thì Haru nhìn thấy một tiệm Taiyaki nên vào mua, Akane nhìn thấy em trai và Kokonoi nên đến hỏi thăm.
- Seishu! Hajime- kun!_ Akane.
Vừa được gọi tên, cả hai quay đầu lại nhìn.
- Đi học về rồi hả? Ghé qua tiệm sách một chúc nha? _ Akane.
- Vâng. Để em xách cặp cho, Akane- san._ Kokonoi.
- Không cần đâu, cảm ơn em. Nhưng em lúc nào cũng tốt bụng hết. Seishu học theo thì tốt quá. _ Akane.
- Mơ đê_ Ngay khi nghe câu nói của chị mình, Seishu liền nói.
- Phư phư~ Nhưng không được đâu. Nếu có bạn gái rồi mà vẫn đối xử tốt với người khác... Bạn gái em sẽ ghen đấy_ Akane cười nói.
Ngay lúc này, Haru bước ra từ cửa tiệm Taiyaki cùng trên tay là 4 túi Taiyaki.
- A... em xịn lỗi chị, Akane- senpai... Em gặp chút rắc rối nên hơi mất thời gian._ Haru bước nhanh đến chỗ Akane đứng rồi nói.
- A, Haru- chan, không sao đâu mới chỉ mất vài phút thôi_ Akane quay qua Haru nói.
- " !!! Tên nào đây💢💢" _ Kokonoi khuôn mặt xuất hiện vài chữ thập đỏ nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)
Fanfic❗❗❗ NGỪNG CẬP NHẬT ❗ ❗ ❗ Tên cũ: • Tokyo Revengers • Mèo lười. Tên mới: [ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối. Khi trong Toman có một ' con mèo ' và cũng là người bảo vệ của Toman. Nội dung như tiêu đề. P/s: Chỉ là ý tưởng nhất thời. Thích thì viết...