Như đã nhắc trước. Gu thời trang của tui rất tệ.
Lưu ý: chap này có hai bé mèo vẫn còn trong trắng nên xin che đi những từ ngữ thô tục :))
--- Vào chap nào ---
Vì Kouta và Souta chỉ ở lại Nhật Bản trong vài ngày nên Haru quyết định cùng hai đứa em đẹp trai ( dễ thương ), ngầu lòi ( cute ) từ trong trứng ( nhưng bị đè ) của mình đi chơi.
- Anh ơi! Nhanh lên đi anh!! _ Kouta khuôn mặt háo hức nói vọng vào phòng của Haru.
Kouta hôm nay mặc một cái áo thun màu trắng, mang quần short đen dài đến đầu gối, bên ngoài khoác chiếc áo khoác màu xám có mũ tai mèo.
- Anh ồn quá đó, Kouta!! _ Souta bực tức nói, nhưng khuôn mặt đang phiến hồng và vài bông hoa nhỏ nở quanh Souta đã bán đứng bé.
Souta mặc chiếc áo thun màu đen bên trong, quần short đen dài đến đầu gối, bên ngoài là chiếc áo hoodie tai mèo màu trắng.H
- Nhưng mà em cũng đang háo hức mà Souta! _ Kouta vui vẻ nói, nhìn khuôn mặt hơi phiến hồng của Souta.
/ Cạch /
- Xin lỗi vì để hai đứa đợi nhé... _ Haru bước ra khỏi phòng. Cậu mặc áo hoodie tai mèo màu đen, quần jean đen.
- A! Haru- nii ra rồi! Mau đi thôi anh!! _ Kouta vui vẻ nói.
- Rồi rồi... _ Haru.
Sau đó, cả ba chú mèo cùng nhau đi chơi, nhưng chơi ở đâu thì tui không biết:))
- Oaa! Nhiều người quá đi!! _ Kouta.
Hiện Haru cùng hai đứa em song sinh đang ở công viên giải trí. Vì hôm nay là ngày nghỉ nên công viên khá đông người.
- Anh ơi! Anh ơi! Mình chơi cái đó đi!! _ Kouta kéo kéo vạt áo của Haru, tay chỉ về phía trò chơi kia.
Haru nhìn về hướng Kouta chỉ rồi nghĩ nghĩ gì đó.
- Hmm... Hai em thích cái đó nhỉ... Đi mua vé thôi nào... _
Nói rồi cả ba cùng nhau đến quầy mua vé. Mấy bạn hỏi là Kouta muốn chơi trò gì đúng không? Đó là...
- Cho tôi 3 vé chơi tàu lượn siêu tốc... _ Haru.
... Ờm... Là zậy đó ( ╹▽╹ )
Trên tàu lượn, Haru cùng hai nhóc ngồi vào ghế theo thứ tự hai nhóc ngồi đằng trước và Haru ngồi sau.
Tàu lượn đang xuống dốc. Cả đoàn tàu bị tiếng hét của hàng khách và tiếng cười đùa của hai đứa trẻ lấn át (?)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)
أدب الهواة❗❗❗ NGỪNG CẬP NHẬT ❗ ❗ ❗ Tên cũ: • Tokyo Revengers • Mèo lười. Tên mới: [ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối. Khi trong Toman có một ' con mèo ' và cũng là người bảo vệ của Toman. Nội dung như tiêu đề. P/s: Chỉ là ý tưởng nhất thời. Thích thì viết...