Nhạt hơn muối.
Chúc mừng mấy pác nào đoán đúng nhé :3
--- Nối tiếp chap trước ---
Haruo ngồi nhìn Baji đang hấp hối sắp ra đi chân lạnh toát nhưng vẫn đến em trai mình, nhìn vào vết thương ở bụng liền thốt ra một câu:
- Hmm... Vết thương nặng nhỉ? _
- A... Anh Haru... _
- ??.... Anh Haru...!!! _ Chifuyu khó hiểu khi nghe Baji nói liền nhìn về hướng mà Baji nhìn thì bất ngờ. Người kia có khuôn mặt rất giống anh ấy ( Haru ).
- Haruchin...?? _ Mikey khi nghe thấy tên người thương thì quay qua nhìn.
- !!! _
- Hmm? Haru? Tôi không phải là Haru. _ Haruo ngước lên nhìn hai người.
- Nếu mấy cậu muốn tìm thằng bé thì lác nó sẽ xuất hiện thôi _ Haruo.
- Nhưng mà... Vết thương nặng ghê... Nếu thằng bé mà thấy thì sẽ tệ lắm... Thôi thì tôi giúp cậu một lần vậy... _ Haruo lẩm bẩm một mình khiến mọi người khó hiểu.
Cậu ta ( Haruo ) giơ một tay nắm thành quyền lên cao, sau đó...
/ BỐP /
Đấm thẳng vào vết thương ở bụng của Baji
All: !!!!
- Trị liệu hoàn thành!!! _ Haruo cười tinh nghịch nói khiến mọi người đứng hình, còn Baji thì ôm bụng lăn qua lăn lại.
- Ặc... ANH TÍNH GIẾT TÔI À!!! _
- Ba... Baji- san! Anh ổn chứ!? _ Chifuyu
- Ểhh?! Vết thương lành rồi _ Baji ngồi dậy nhìn vết thương ở bụng, quả thật nó đã biến mất.
- Thấy chưa!! ^^ _ Haruo.
- À... Haru, hết chuyện vui rồi! Em còn không xuất hiện à!! _ Haruo đứng dậy, nhìn về phía đám người Touman nói.
- Hmm... Vâng...! _
Một giọng nói lười biếng vang lên, sau đó là một người con trai mặc bang phục có áo khoác tai mèo màu đen, sau lưng là biểu tượng của Touman. Thiếu niên đi ra khỏi đám người một tay cầm Taiyaki nói.
- Chào, lâu rồi không gặp nhỉ? _
- !!!!! _
- ANH HARU!!! _ Touman cốt cán.
- Ờ, anh đây _ Haru ăn Taiyaki nói.
- K... Không phải là anh đã chết rồi sao...!? _ Mikey nghẹn ngào nói.
- ….… À... Anh có nói là anh không thể chết mà... _ Haru hờ hững nói.
Cuộc nói chuyện đang dang dỡ thì có tiếng còi xe cảnh sát vang lên.
- Cảnh sát tới rồi _ Rindou
- Về thôi chúng mày _ Ran
- ... _ Haru không nói gì chỉ nhìn về phía Ran và Rin.
- GIẢI TÁN!! _
Tất cả các khách mời lần lượt rời đi chỉ còn lại bang Touman và Kazutora.
- Tao sẽ ở lại... Mọi người cứ đi đi... _ Kazutora chật vật đứng dậy nói.
- Đây là chuyện mà tao đã gây ra... _
- Oya oya~ Em sẽ làm gì đây, Haru~? _ Haruo không biết từ khi nào mà ôm lấy eo Haru nói.
- A... Thật là... _ Haru xoa đầu khiến mái tóc trở nên rối hơn, đi đến chỗ Kazutora.
- Kazutora... _
- !!... Anh Haru... _ Kazutora ngẩng đầu nhìn.
- Kazutora... Ngay từ đầu anh đã tha thứ cho những việc mà em làm... _ Haru xoa xoa đầu Kazutora nói.
- Anh Haru... _ Kazutora rưng rưng nước mắt.
- Với lại em chịu trách nhiệm đi!! _ Haru.
- Hả??? _ Kazutora ngớ người.
Ụa ụa, khoan! Đang cao trào mà anh??
Touman: Ểh???
" qqjz???? "
" Đang cao trào mà??? "
" Tụt mood quá anh ơi "
" ..v.v.... "
Haruo: * Đỡ trán *
- Em làm anh bị thương... Và chỗ này vẫn còn đau... _ Haru nói, chỉ chỉ vào đầu mình.
- Vậy...?? _
- Vậy nên em phải trở thành osin của anh để bù đắp những gì em đã gây ra cho anh!! _ Haru nói rồi nắm lấy tay Kazutora kéo đi, bỏ lại những thành viên Touman đang ngơ ngác éo hiểu gì.
Touman: * Loading... *
- Haizz, thật là... Mọi chuyện kết thúc hết rồi, mau giải tán đi _ Haruo nói rồi cũng rời đi.
Đám Touman sau khi loading não xong thì cũng phải tán.
Mọi chuyện theo một cách nào đó mà diễn ra êm đẹp.
Ngày 31 Tháng 10 Năm 2005
150 Người Bang Touman Vs 300 Người Ba Lưu Bá La.
Cuộc Đại Giao Chiến Này Chiến Thắng Thuộc Về Bang Tokyo Manji.
Trận Giao Chiến Này, Về Sau Được Gọi Là " Huyết Chiến Halloween "--- 2 Tuần Sau ---
- Kazutora~ Anh muốn ăn Taiyaki~~ _
Haru nằm ườn ra sofa, mắt nhìn vào màn hình game nói.
- Vâng! Của anh đây! _
Kazutora đeo chiếc tạp dề màu tím mộng mer bước ra khỏi bếp cùng 1 dĩa Taiyaki, đặt lên bàn nói.
- He he~ Cảm ơn em, Kazutora _ Haru cười cười nói.
- //// _ Kazutora không nói gì mà quay lại vào bếp.
Ừ thì, từ sau khi cơ thể được tái tạo thì tính cách của Haru có phần hơi thay đổi 1 chút, như là trẻ con hơn, lười hơn và... Gì nhỉ... Bất cần đời hơn chăng...?
Mà kệ đi, chuyện gì qua thì cứ để nó qua. Haruo sau khi ' xem mặt (?) ' mấy thằng em rể tương lai và cứu 1 thằng 'em rể' suýt thì người đi chân lạnh toát thì cũng không ở lại lâu. Haruo sau khi nói lời tạm biệt với Haru thì nhanh chóng trở về thế giới của mình.
Hơi buồn nhỉ?
--- End chap 21 ---
26/11/21
Hồi sáng tui có đi tiêm vắc xin và đ*t mịa. Tay toi đau vl không ngủ được (╥﹏╥)
Nên thoi thì chơi thức tới sáng lun :vÀ mà tuần sau tui vẫn không thể ra chap được vì bận kiểm tra, thi nhé
Uy tín 3 tháng sau gặp lại:>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)
Fanfiction❗❗❗ NGỪNG CẬP NHẬT ❗ ❗ ❗ Tên cũ: • Tokyo Revengers • Mèo lười. Tên mới: [ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối. Khi trong Toman có một ' con mèo ' và cũng là người bảo vệ của Toman. Nội dung như tiêu đề. P/s: Chỉ là ý tưởng nhất thời. Thích thì viết...