:33
--- Vào chap nào ---
Haru hôm nay như thường lệ đi ra ngoài mua Taiyaki, nhưng mà hơi đặc biệt ở chỗ là cậu gặp lại vị tổng trưởng cũ của mình a.k.a Sano Shinichiro.
- " Có vẻ như anh ta đang đi đâu đó thì phải... Thôi, cứ coi như mình không thấy gì đi... " _ Haru nghĩ nghĩ rồi quyết định rời đi.
Nhưng có vẻ hôm nay không phải ngày may mắn của cậu... À... Từ khi bị 'xui xẻo' và 'hậu đậu' bám thì cậu có khi nào may mắn đâu nhỉ...?
- Là Haru đó à!? _ Shinichiro cảm thấy có người đang nhìn mình liền quay người lại, nhìn thấy bóng hình quen thuộc của thành viên cũ thì lên tiếng.
- !! Ch... Chào anh... Shinichiro..._ Haru hơi giật mình, đầu hơi quay lại cúi người nói.
- Lâu rồi không gặp. Nhóc vẫn không thay đổi gì nhỉ?_ Shinichiro đi tới chỗ cậu đang đứng nói.
- Vâng... Còn anh sau khi bỏ việc dùng keo vuốt tóc... Thì trông bảnh trai hơn đấy ạ... _ Haru.
- Haha... " Em ấy vẫn kiện lời như ngày nào "_ Shinichiro.
- Em có muốn đi đến tiệm xe của anh chơi không? _ Shinichiro.
- ... Vâng... _ Haru.
Shinichiro dẫn Haru về tiệm của mình, Vì nó khá gần nên đi một chút là tới.
- Tới nơi rồi. _ Shinichiro nói rồi bước vào cửa tiệm, Haru đi theo sau không nói gì.
- Anh về rồi đây! _ Shinichiro nói
- Anh về rồi à Shinichiro- kun. _ Từ bên trong tiệm, một cậu bé bước ra nói.
- Oh... Chào nhé... Seishu..._ Haru bước lên đằng trước nói.
- A... Anh Haru!??? Sao anh lại ở đây??? _ Seishu ngạc nhiên nói.
- Hmm, anh chưa nói với nhóc là Haru từng là thành viên của Hắc Long đời đầu à? _ Shinichiro.
- Chưa từng luôn!!! _ Seishu.
- Ểh!? Vậy xin giới thiệu với nhóc. Đây là Nakawara Haru- Người bảo vệ của Hắc Long đời đầu._ Shinichiro.
- Hân hạnh... _ Haru vừa ăn Taiyaki vừa nói.
- " Hả??? Người bảo vệ??? Đó không phải là người đã một mình đánh bại băng Black Butterfly hơn hai nghìn thành viên sao??? ( Chế đấy) Nhưng nhìn anh ấy vô hại nhưng vậy mà??? _ Sei- rơi vào trầm tư- shu.
Shinichiro như hiểu được Seishu đang nghĩ gì liền đến gần Seishu rồi nói nhỏ đủ người nghe.
- Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong. Nhìn vậy thôi chứ nó mạnh lắm đấy _ Shinichiro.
- V... Vân... _ Seishu đổ mồ hôi lạnh.
- " Nóc nhà đáng sợ quá..." _ Seishu nghĩ.
Haru: ???
Trong khi Haru vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì bên ngoài có ba thanh niên bước vào.
- Oi, Shin! Bọn tao tới chơi này!! _ Một người cao lều khều có vết sẹo ở mắt trái a.k.a Akashi Takeomi nói.
- Ồh! Haru đó à, lâu rồi không gặp nhỉ! _ Một người cao to có mái tóc húi cua màu trắng a.k.a Arashi Keizo nói.
- Chào... _ Thanh niên khuôn mặt bất cần đời a.k.a Imaushi Wakasa.
- Vâng... Lâu rồi không gặp... _ Haru nói.
- Nhóc con vẫn kiện lời như xưa ha!! _ Takeomi tiến tới vỗ bốp bốp vào lưng cậu.
- Vâng... _ Haru.
- ??? _ Haru.
- Wakasa- san... Đừng nhìn em nữa... Người em sắp thủng rồi này..._ Haru cảm thấy có người nhìn mình liền quay lại xem thì thấy Wakasa nhìn mình chằm chằm liền nói.
- Nhóc... Vẫn lùn như ngày nào nhỉ..? _ Wakasa.
- Vâng... Em lùn bẩm sinh rồi Wakasa- san..._ Haru.
Trắng: Theo như tui gu gồ được thì Wakasa cao 1m73 và Haru là 1m57 nhe.
- " ... " _ All cạn lời.
--- End chap 9 ---
08/10/21
13:07 P.MRo: Đừng hỏi tui tại sao lời thoại trên kì lạ vậy. Như mấy pác đã biết, tui rất dở trong việc giao tiếp với người khác và rất kiệm lời. Một ngày có 24h mà tính vào cả giờ ngủ thì 23h tui không nói chuyện rồi. ( Từ năm 10 tủi tới giờ luôn á, cũng tầm 5 năm tới giờ rồi. ) Không phải tui không muốn nói mà là lười nói. Vậy nên nếu có một chap mà 3 tháng vẫn chưa ra thì cũng bình thường thui ha 💦💦
Mà nếu siêng quá thì lại bị sốt hay tụt huyết áp nữa. Tui bị một lần rồi. Vào năm 2019, lúc đang đi chợ với mẹ lun. Lúc đó tui thấy ông bà ngoại vẫy tay với tui lun 💦💦
Cũng may mà không sao á. Nếu không giờ này không có tác phẩm Nhạt Hơn Muối và Anh Hùng cho mọi người đọc đâu. ;-;
Vào cuối tuần từ thứ sáu đến Chủ nhật sẽ có chap.
Tuần sau gặp lại :D
Nhớ vote cho tui nhe :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)
Fanfic❗❗❗ NGỪNG CẬP NHẬT ❗ ❗ ❗ Tên cũ: • Tokyo Revengers • Mèo lười. Tên mới: [ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối. Khi trong Toman có một ' con mèo ' và cũng là người bảo vệ của Toman. Nội dung như tiêu đề. P/s: Chỉ là ý tưởng nhất thời. Thích thì viết...