26. HHHH

621 72 10
                                    

Ăn chay nhiều quá giờ đổi món nà :3
Chuyển qua ăn mặn :))
Hê Hê Ha Ha

--- Nối tiếp chap trước ---

Buổi họp nói theo một cách đơn giản thì đó là sự trở lại của Shiba Hakkai _ Phó đội trưởng phiên đội 2. Black Dragon đời thứ 10 sau khi thua trận dưới Toman, với sự dẫn dắt của Inuipee và Kokonoi họ quyết định sẽ ở dưới trướng Phiên Đội 1 tức Hanagaki Takemichi.

Quả không hổ danh là Michi của các độc giả mà! Vào Toman chưa được bao lâu thì đã được Hắc Long tôn kính (?) rồi!!

Và cuối cùng, Kisaki Tetta bị khai trừ khỏi Toman.

Tất cả mọi người đều im lặng, có một số người khá là bất ngờ trước thông tin trên. Kisaki cũng bắt đầu lên tiếng.

- ... Mày đang nói gì thế Mikey? Mày chỉ đùa thôi đúng không? _

- Tao không đùa ở chỗ này đâu, mày bị khai trừ _ Mikey phản bác

Không gian lại một lần nữa im lặng, Hanma lúc này mới lên tiếng.

- Này này đợi đã Mikey, nếu Kisaki bị khai trừ thì tất nhiên tao cũng sẽ rời khỏi Touman. Có nghĩa là ấy Touman tổng quân 450 người thì 50 người cựu Mobius và 300 người cựu Ba Lưu Bá La sẽ rời đi, nếu vậy thì 100 người còn lại ở Touman sẽ héo tàn, như thế có được không đây _ Hanma.

Trước lời giải thích đầy thuyết phục của Hanma để Mikey có thể suy nghĩ lại nhưng Mikey không nói nhiều said " Dell " khiến Hanma hơi ngẩn người.

Kisaki bắt đầu cảm thấy không phục khiến Mikey phải vả bôn bốp vào mặt Kisaki bằng việc nói lên những tội lỗi mà Kisaki đã làm.

Ok, tương tác ngôn ngữ không được thì mình dùng tương tác vật lý. Hanma lao đến đấm Draken nhưng y đã đỡ được, Kisaki nhân cơ hội đó đi đến trước mặt Mikey biện minh cho những hành động của mình và nói rằng mình có lợi cho cậu ta, Mikey lại tiếp tục said " Tao không cần " khiến Kisaki bất lực quỳ xuống la lên

- MIKEYYYYYYYY _

Mikey không thèm quay lại nhìn Kisaki một cái mà đi luôn, như cái cảnh mà người mình yêu lạnh lùng nói " chia tay đuy "

Khúc này nên thêm túy nhạc...

🎶Người đừng lặng im đến thế ~ 🎶

🎶 Vì lặng im sẽ~ giết chết con t(r)ym~~🎶

🎶 ... 🎶

Sau đó buổi họp kết thúc.

Về phía Haru.

Sau khi nghe tiếng hét lớn của Kisaki thì giật mình tỉnh dậy. Sanzu thấy người trong lòng đã tỉnh thì nói.

- Anh tỉnh rồi _

- Ưm~ Chiyo.. Cảm ơn em nhé _ Haru giọng ngáy ngủ, tay dụi dụi mắt rồi cười nói.

- Vâng... _ Sanzu sau khi thấy hành động của cậu thì nhìn qua hướng khác, tai có chút đỏ.

- Oáp~~ Tan họp rồi à _ Haru đứng dậy duỗi người rồi nói

- Tạm biệt em nhé Chiyo. À còn nữa người em ấm lắm _ Haru cười rồi rời đi.

Sanzu không nói gì đứng dậy rồi cùng đội trưởng phiên đội ngũ đi về.

[•]

[•]

[•]

Tại nhà của Haru.

Phòng khách,

Thiếu niên mái tóc đen dài xen kẽ nằm úp trên sofa khó khăn thở dốc, mắt cố gắng nhìn người con trai có con ngươi màu xanh nhạt ở đằng sau khó khăn nói.

- Ư... Ah~ D.. Dừng lại... Đi... Ha~ _

- Sao thế? Chậm quá à ? _ Haru bắt đầu làm nhanh hơn. Bàn tay xoa nắn làn da ẩn hiện sau lớp áo phông kia

- Hưh... Ngh~~_ Kazutora khuôn mặt ửng đỏ lên, nước mắt sinh lý không biết từ bao giờ đã rơi.

- Ah, anh làm em đau à? Xin lỗi em nhé Kazutora _ Haru thấy Kazutora khóc tưởng rằng mình làm anh đau nên bỏ tay ra để Kazutora ngồi dậy.

Chuyện gì đã xảy ra?

Xin hãy tua lại vài phút trước...

Haru thấy Kazutora lúc nào cũng xoa vai rồi đấm lưng cacthu khiến cậu khó hiểu liền xem thử. Và ồ wao, trên người của Kazutora có rất nhiều vết mèo cào, nhớ không nhầm thì thằng bé có làm thêm tại một tiệm thú cưng gần đây. Hmm... Có vẻ thằng bé bị đau cơ, đúng lúc Haru vừa học được cách xoa bóp từ Rinrin. Thôi thì lấy tạm hổ vàng ra làm chuột bạch vậy, sẵn tiện giản cơ cho thằng bé luôn.

Và sau đó các pác biết rồi đó.

Kazutora: Thoải mái thì thoải mái thật đó, nhưng mà đau quá đi ಥ_ಥ Tất cả là tại Mikey!!!

Mikey: Ủa qq gì???

--- End chap 26 ---

[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ