19. Phần 2:

547 73 5
                                    

Tehe~

Lưu ý 1: Vì đã vào cốt truyện chính nên độ mờ nhạt của Haru rất cao.

Lưu ý 2: Ừm... Nói sao nhể? Dần dần sẽ có xuất hiện của những đứa bé trong viện nghiên cứu ở chap 1 nhé.

Lưu ý 3: Chap này đa phần là tóm tắt lại mọi sự việc :))

--- Vào chap nào ---

Thời gian dần trôi qua.
Takemichi biết mình có khả năng du hành thời gian trở về quá khứ và đã bắt tay với Naoto để cứu lấy Hina.

Sau khi trở về quá khứ.
Takemichi đã làm quen được với Mikey và Draken. Sau bao nhiêu khó khăn vất vả thì Takemichi đã thành công cứu sống được Draken đang hấp hối.

Takemichi trở về hiện tại.
Cứ tưởng đã cứu được Hinata nhưng không. Hinata lần nữa chết trước mắt cậu ( Takemichi ), khiến quyết cứu sống Hinata ngày một mãnh liệt hơn.

Một lần nữa trở về quá khứ.
Takemichi thấy mình, Mikey và Draken đang trong nhà tắm công cộng.

Sau khi tắm xong.
Cả ba cùng các đội trưởng phiên đội ( trừ phiên đội 1 và 3 ) đến nơi tập hợp của Toman a.k.a đền Musashi.

Sau khi biết người được thay thế vào vị trí đội trưởng Tam Phiên Đội là Kisaki Tetta. Ngay khi nghe cái tên đó, cơ thể Takemichi đột nhiên mất tự chủ mà xông lên đấm Kisaki.

- Này hắn làm gì vậy!? _

- Gan thật nhỉ? _

- Đấm nhân vật cốt cán đó _

- MÀY LÀ THẰNG NÀO!? NÀY!! _ Hamada ( Cái thằng đi bên cạnh Kisaki lúc nhận chức á )

- MÀY LÀM GÌ VẬY HẢ TAKEMICHI!? GÂY SỰ TRONG LỄ BỔ NHIỆM!? _ Draken quát.

- Chuyện này là sao Takemichi!? _ Mitsuya.

- Mày định làm mất mặt Mikey- kun à!? _ Smiley.

Takemichi hoang mang cố gắng giải thích thì một giọng nói vang lên khiến mọi người chú ý.

- Gì đây? gì đây? gì đây? _

- Có chuyện gì thú vị ở đây nhỉ? _

- Baji... _

- Mày đang bị quản thúc mà? _ Mucho nãy giờ im lặng cũng lên tiếng.

- " Baji? Ai vậy!? _

Chưa kịp để Takemichi hiểu chuyện thì Baji đã lao đến đấm liên tiếp vào mặt Takemichi, được một lúc thì Mitsuya ngăn lại.

- MIKEY! _ Baji.

- Mày tới làm gì Baji? Mày cãi nhau với gia đình nên bị cấm đến tập trung mà _ Mikey lia mắt nhìn Baji nói.

- Vừa rồi tao chỉ đấm thằng nhãi kia thôi. Buổi tập hợp quan trọng thế này mà tao vắng mặt được sao? _ Baji.

- Tao... Sẽ gia nhập Ba Lưu Bá La _ Baji.

- Không có vấn đề gì chứ Mikey! _

- BAJI!! _

- Từ bỏ đi. Đội trưởng nhất phiên đội Baji Keisuke. Là kẻ thù thực sự của Touman!! _ Baji nói rồi rời đi.

Trong khi Takemichi vẫn còn ngơ ngác thì bị Kisaki đấm vào mặt dẫn tới bất tỉnh. Đến khi tỉnh lại thì tất cả mọi người đã đi về hết trừ Mikey.

Sau đó, Mikey kể lại chuyện hồi ấu thơ cho Takemichi nghe.

- " Ểh!? Bạn thơ ấu của Mikey- kun... "_

- Nhưng mà chỉ là ở gần nhà thôi, chứ cũng không thân thiết gì. Toàn đánh nhau ấy mà, mỗi lần như vậy lại làm hòa ngay. _ Mikey cười nói.

- ...... Mikey- kun lần nào cũng đánh nhau vậy nhỉ... Cứ như thằng ngốc vậy _

- Ừm. Cái gã vừa nãy đấm mày. _

- .... Tao bị hai người đánh... Là ai chứ? _ Takemichi.

- Đội Trưởng Nhất Phiên Đội - Baji Keisuke. _

- Tao cũng chẳng hiểu hắn nghĩ cái gì nữa. _

- Hà... Chắc mày cũng không hiểu tại sao bị đấm nhỉ... Ha ha _ Mikey nhìn lên trời nói.

- Từ xưa đã vậy rồi, ngay cả khi ngủ cũng đấm người khác, khi bực tức còn rút xăng ra mà đốt _

- Dù sao đi nữa thì hắn... Cũng là một trong những thành viên tạo lập Touman _ Mikey.

- Thành viên... Tạo lập... _

- Tao, Draken, Mitsuya, Pachin, Baji, anh ấy..... _

- Anh ấy...? _ Takemichi

- Là người bảo vệ của bang... Nhưng anh ấy chết rồi... _

- ... _

- Cả đám tập hợp giương cờ lập bang _

- Takemichi, tao rất quý hắn _

Cuộc nói chuyện tiếp tục diễn ra. Takemichi yêu cầu ngay khi đưa Baji về hãy trừ khử Kisaki ra khỏi bang vì hắn rất nguy hiểm. Mikey đồng ý với điều kiện, Takemichi phải mang Baji về, nếu không anh ( Mikey ) sẽ giết cậu ( Takemichi )

--- End chap 19 ---

14/11/21
19:45 p.m

Tóm tắt hơi nhiều. (=.=)

[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ