❗Do không có kinh nghiệm phong phú nên tôi sẽ viết cuộc đấu giá trong tầm hiểu biết của mình và mệnh giá tiền cũng là "xxx" vnđ.
___________________________________Từng người từng người bị mang ra khán đài quyết định số phận của mình đi về đâu, đẹp thì làm bạn giường, thú cưng; ngoại hình nhan sắc bình thường thì bị mua về làm nô lệ, giúp việc.
Kisaki được thả ra khỏi chiếc lồng, im lặng để mặc cho kẻ khác đeo còng cho mình. Cậu là món hàng đắt đỏ cư nhiên được sắp đặt cho ra cuối cùng.
Đến lượt Kisaki bị đưa lên bàn đấu giá, cậu không nhanh không chậm bước ra, mỗi bước chân đều vang lên tiếng leng keng của dây xích. Đi kế bên cậu là ông chủ khi nãy, còn có vài tên cận vệ đi phía sau đề phòng người vùng vẫy trốn thoát.
Khán đài náo nhiệt bỗng tĩnh lặng trong chốc lát khi cậu bước ra, hàng ngàn con mắt nóng bỏng như lửa cháy nhìn chằm chằm vào cậu, nghe đâu đó còn có tiếng nuốt nước bọt. Có kẻ trầm mặc, có người đứng ngồi không yên. Kisaki đưa mắt lướt nhìn xung quanh, ở đây toàn là những người có máu mặt: thương nhân, xã hội đen, mafia, các ông chủ lớn,...đều muốn có được con hàng tươi ngon này.
Tên chủ thấy vậy vui mừng khôn xiết, cười không ngậm được mồm. Xem ra vụ làm ăn này gã không lỗ miếng nào, ngược lại còn lời to. Khó trách tiểu thịt tươi này cũng quá mê người đi, gã liếm liếm môi, xoa xoa tay cất cao giọng nói:" Thưa các quý ông quý bà, sau đây tôi xin được đưa lên một món hàng vô cùng đặc biệt,như các ngài đã thấy đây là một tiểu mỹ nhân hiếm có...v.v"
Bọn họ bắt đầu xôn xao, mất kiên nhẫn. Ai mà không biết chứ? Bọn họ có mắt biết ai đẹp ai xấu chỉ cầu gã mau chóng bắt đầu cuộc đấu giá thôi, ai nấy đều ngứa tay bắt đầu kiểm kê ngân sách của mình, trạng thái sẵn sàng nhập cuộc.
Lão ta thấy vậy liền vào ngay vấn đề chính, ra hiệu kêu người mang đến một cái ghế cho Kisaki ngồi xuống.
Quả nhiên khi cậu vừa ngồi xuống để lộ ra cặp đùi nhỏ nhắn trắng trẻo mềm mịn của mình thì mọi người đều đồng loạt nuốt nước miếng, ánh mắt còn tăng thêm một phần nóng bỏng nhìn cậu, như muốn ăn tươi nuốt sống. Đến cả những kẻ ngoài cuộc cũng không nhịn được nữa mà ngồi thẳng người tham gia cuộc chiến.
( Khi bị đưa lên bàn đấu giá, chỉ được để lại một cái áo để mặc.)Tên chủ vỗ tay bôm bốp, cao giọng nói:" Giá khởi điểm là 5tỷ, bước nhảy tự do.
Đấu giá... BẮT ĐẦU!"Cả khán đài bùng nổ, lần lượt đưa ra những cái giá cao ngất ngưỡng để giành lấy Kisaki.
"7 tỷ 500triệu!"
•
•
"10 tỷ!"
•
•
•
30 tỷ 900!!"
•
"50 tỷ!!"
•
•
•
"100 TỶ!!!" người ra giá là một tên đại gia, hắn vô cùng đắc ý ngẩng cao đầu."Wao! Có ai ra giá nữa không? 100 tỷ lần một...." Những người chỉ biết đỏ mắt nhìn người vụt khỏi tay. Món hàng ngon như vậy thì cớ sao phải để cuối chứ?! Nếu không phải lúc nãy bọn hắn tiêu sài quá đọ thì 200 tỷ cũng bỏ ra được.
"Một trăm tỷ lần hai....."
Đoàng—
Tên đại gia kia đắc ý chưa được bao lâu thì đã ăn một phát đạn xuyên tim. Mà người bắn ai không khác chính là tên ra giá 50 tỷ.
"Haha, con hàng này nhất định phải là của t—hự!" chưa kịp nói hết câu đã bị tên khác bắn vào chân cảnh cáo khiến hắn ta ngã ngửa xuống đất.
"Của tao!"
"Phải là của tao mới đúng!!"
"Cút ra người này là của taooo"
Đùng—Đoàng x2
Khung cảnh hỗn loạn vô cùng, ai nấy đều điên cuồng bấu xé lẫn nhau, cả khán đài trong phút chốc nhuốm một màu máu, làm lão ông chủ sốc đến ngất. Đám nô lệ như thấy có hi vọng, nối đuôi nhau nhao nhao chạy trốn. Mà Kisaki nãy giờ vẫn thản nhiên ngồi đó cũng đứng lên, tiếng dây xích kêu leng keng trong biển máu, từ từ bước ra cổng.
"Vì giành giật một tiểu sủng vật mà không màn tính mạng, xem ra cũng là lũ ngốc." Cậu cảm thán một câu chầm chầm đi mất trong màn đêm. Mấy tên lính canh bên ngoài cũng đã bắt đầu phát giác có điều không đúng nhưng khi chạy vào đã là quá trễ chỉ nghe thấy tên chủ lí nhí nói một câu:" Đám vô dụng...tiền của tao,mau..đi bắt chúng về lại cho tao..!!"
___________________________________
❗Author's note: Vừa lòng các cô chưa *chứm nước mắt* tôi cũng đâu mún ngược tơi tả con mình
(っ- ‸ – ς)
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"
Short StoryHanma và Kisaki yêu nhau cũng đã được 1 năm, dần dần Kisaki phát hiện người mình yêu đã không còn như trước nữa. Bỗng một ngày đẹp trời, một người đàn ông y hệt Hanma xuất hiện, ấm ấp vô cùng, đối em tốt vô cùng....