❗Topic này của tác giả để tâm sự đôi chút. Không đọc có thể lướt qua.
_____Tự nhiên cảm thấy buồn chán, cô đọc ghê. Trong gr chat tin nhắn của mình thì người ta seen qua, "haha" vài cái cho có lệ rồi chuyển qua chuyện khác nói kiểu như mình người vô hình luôn ấy.
Tại vì trong gr tôi cũng là người nhỏ tuổi nhất, có mấy người lớn hơn tôi cả 2-3 tuổi. Thì có lẽ là nói chuyện không hợp nhau đi? Hoặc là cảm thấy tôi nói nhiều, nhảm.
Tôi cũng có nhận ra, khi biết tuổi thật của tôi thì từ nói chuyện bình thường như bạn bè chuyển qua nói như đàn anh/chị dạy bảo em nhỏ ấy, khinh thường kiểu gì. Thậm chí cũng có người ghét tôi (đây là tôi tự mình cảm nhận qua cách hành xử và nhắn tin của họ).
Còn chat với bạn bè thì chẳng chung 1 chủ đề, chat kiểu giả tạo rồi qua chuyện.
Nhiều lúc thấy chán nản, stress không có gì làm. ( các nàng đừng hỏi tại sao tôi không viết truyện nhé, vì tôi không có cảm hứng ý. Tôi không phải người sẽ viết hết truyện rồi đăng dần đâu.)
Tôi thuộc tuýp người sống nội tâm, dễ bị tổn thương hoặc ảnh hưởng bởi lời nói của người ngoài ý. Không biết đã bao lần tự trách bản thân tại sao lại yếu đuối như vậy nhưng thật sự con người tôi từ nhỏ đã như vậy. Làm cái gì cũng một mình, cha mẹ người thân cũng ít quan tâm, bạn bè thì đâm sau lưng trước mặt giả tạo cười nói.
Tôi làm cái gì cũng tự chịu đựng một mình, chỉ khi có kết quả mới dám nói ra thành tựu bản thân làm được những gì. Không ai an ủi, không ai thật sự lắng nghe chỉ có để tự thân vận động, tâm sự cũng chỉ qua câu chữ này thôi.
Thật sự thì bạn qua mạng của tôi rất nhiều, lúc đầu quen biết thì như nhất kiến chung tình (vừa gặp đã thân quen) tại vì mn ai cũng cùng 1 sở thích. Sau 1 thời gian đủ để họ biết gần hết con người của mình thì bắt đầu lạnh nhạt thờ ơ đi hẳn. Có khi còn cảm thấy mình nhắn nhiều quá cũng phiền ấy chứ.
Thế nên tôi không quen ai được 1 năm trời. Hơn nửa năm là cùng, ấp ủ bao hi vọng gặp nhau rồi cuối cùng sẽ tan rã vào 1 ngày không xa, điều đó tôi biết và đã rất quen rồi.
Còn bạn ngoài đời ư? Xin say bye 👋 chơi không tốt thì chơi làm gì.
Vì tôi biết không ai rảnh mà đi đọc hết không sót một chữ. Đọc qua loa rồi miễn cưỡng an ủi bẻ sang chuyện khác để tránh phiền. Nhưng khi viết ra thế này thì tôi thấy cũng tốt, có thể trút hết những buồn bực của mình.
Nói đến đây chắc các nàng cũng biết vì sao truyện tôi viết ra toàn là ngược rồi ha. Bye bye và hẹn gặp lại ở chương tiếp theo 🤫
Love you ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"
Short StoryHanma và Kisaki yêu nhau cũng đã được 1 năm, dần dần Kisaki phát hiện người mình yêu đã không còn như trước nữa. Bỗng một ngày đẹp trời, một người đàn ông y hệt Hanma xuất hiện, ấm ấp vô cùng, đối em tốt vô cùng....