Chap 30: Trò chơi?

910 137 26
                                    


Ngay sau khi mũi súng của gã đưa lên, Hanma cũng chộp lấy khẩu súng của mình mang theo và ngắm vào đối diện, bên cạnh đó cũng nắm lấy Kisaki bên cạnh kéo vào lòng.

Bầu không khí bấy giờ có thể nói là rất nghiêm trọng, im ắng đến mức đôi bên ai cũng có thể nghe thấy tiếng tim đập của chính mình.

Cứ như vậy một lúc lâu, 'Hanma' bấy giờ mới mở miệng, mang theo giọng điệu giễu cợt mà nói: "Gì đây, che che giấu giấu, sợ mất lắm nhỉ? Hahahahaa!! Nếu đã muốn chiến đến cùng, thì tao cũng chiều theo mày."

"Mày muốn gì?" Hanma không hề thả lỏng cảnh giác hỏi. Hắn biết tình hình bây giờ cực kì không ổn một chút nào, độ điên của gã đã vượt xa hắn.

Có lẽ một người đã từ bỏ tất cả những thứ về giang hồ mà quay về sống ẩn dật như hắn thì xét về kinh nghiệm thì không thể bằng tên ngày ngày đâm chém này được.

Không thể, à không bắt buộc Hanma không được hạ cảnh giác với tên này, nói đúng ra hắn không muốn mất Kisaki.

Bọn họ là cùng một người, nhưng hoàn cảnh đưa đẩy ở hai chiều không gian khác nhau. Chỉ cần một chút biến đổi, thì liền có một hoặc rất nhiều Hanma khác.

Nếu ngày đó hắn không gặp Kisaki thì sao? Thì có lẽ bây giờ hắn vẫn là một tên tử thần bất cần ngày ngày đánh đấm trong nhàm chán.

Nếu ngày đó Kisaki không chết? Có ngay một kẻ như tên đối diện, có mà không biết giữ. Gã có mọi thứ, tiền tài danh vọng, tất cả những thứ đó gã có của ngày hôm nay chính là bởi ngày hôm đó gặp Kisaki, chính là bởi cái ngày định mệnh ấy Kisaki không chết...

Nếu ngày đó...Kisaki chết thì...? Phải, cứ nhìn hắn bây giờ là hiểu. Kẻ cô đơn cứ ngồi nói chuyện với đất đá, cuộc sống không chỉ tẻ nhạt như lúc trước nữa mà nó hoàn toàn bế tắc. Ánh sáng le lói, chen chân vào cuộc đời hắn khi ấy, chính giây phút ấy đã bị hiện thực dập tắt một cách tàn nhẫn.

Cho nên có thể hiểu, hoàn cảnh có thể thay đổi cuộc sống của con người như thế nào...

'Hanma' nhìn vào cây súng mà hai người đang cầm, nhướng mày nói: " Đã chơi thì phải đổ máu nó mới thú vị nhỉ? Cả hai bên đều dùng chung một loại súng... hmmmm. Tao có một trò chơi rất hay nha~"

Kisaki nãy giờ vắng bóng cuối cùng đã lên tiếng, phải cậu hiểu, đây là một trận đấu sinh tử, quyết định sự tự do của cậu. Cuộc sống nở hoa hay bế tắc, đều là do trận chiến hôm nay quyết định!

"Chơi gì thì đổi chỗ thích hợp mà chơi, chỗ này ngộp ngạt như thế, thì chơi cái gì?"

"Haha! Phải phải... tao cũng vốn muốn đổi chỗ khác mà chơi nha~ Như vậy xem ra có thể chơi cho thỏa thích!"

Giọng điệu gã vẫn chói tai như ngày nào.

Cậu nhíu mày đẩy đẩy gọng kính: " Chỗ nào rộng rãi, không có người ở, chỉ thế thôi. Không có thì đừng chơi chiếc gì nữa."

'Hanma' ngày càng ngả ngớn, ánh mắt như muốn ghim chặt vào cậu, cười cười nói: " Đương nhiên rồi! Đều nghe mày~"



Lúc bấy giờ, ba người bọn họ đang đứng trên sân thượng của một toà nhà bỏ hoang, nơi đây đáp ứng đầy đủ điều kiện của Kisaki, rộng và không người.

Khi mọi thứ đều đã đâu vào đấy, Hanma mới cất giọng hỏi: "Chơi cái gì? Giải quyết nhanh lẹ trong hôm nay! Sau hôm nay mọi chuyện đều sáng tỏ."

Luật thì ai cũng đã rõ như ban ngày, đây là một trận chiến giành người, thì đương nhiên ai thắng làm vua người thua sẽ chết.

"Khẩn trương cái gì, cứ từ từ tận hưởng những giây phút cuối đời của mày có phải tốt hơn không~" 'Hanma' nhướng vai cười cợt nói.

"Nhanh lên, đừng câu giờ." Kisaki bắt đầu mất kiên nhẫn, dây thần kinh cậu đã sớm căng chặt, cậu muốn nhanh chóng giải quyết vết nhơ này, sợ nhưng lại muốn biết kết quả của trận chiến. Tất cả chỉ sau hôm nay sẽ được tiết lộ...

"Luật chơi nhé ♡ Trò này chỉ cần hai người chơi, súng của hai bên là loại súng ngắn XYPZ-M01* , có sáu viên đạn tất cả. Vậy thì dễ thôi, 6 viên đạn này trừ chỗ chí mạng ra muốn bắn ở đâu cũng được. Hai bên cứ thế lần lượt bắn cho đến khi hết đạn, ai ngã xuống trước bên đó thua~ Dễ mà, đúng không?"

(*tự chế chứ không có súng thiệt đâu nha những người bạn tri thức chuẩn bị lên gg tra súng (。•̀ᴗ-)✧.)

So với những trò chơi tàn nhẫn trước đây 'Hanma'  dùng với người khác. Thì cậu cảm thấy đây là trò nhàn và có chút tính người nhất mà gã từng đưa ra từ trước đến nay rồi.

Thấy không vấn đề gì, Kisaki bước lên phía trước, lấy đi cây súng từ tay Hanma vừa xem xét vừa nói: "Được, thế thì vào cuộc luôn đi. Đừng làm mất thời gian của nhau."

                                     _Còn tiếp_
                                     5/9/2022

________________________________
Author's note:  Chào mừng quý khách đã đến với chuyến đua 592022 (҂'_') -Pèng

|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ