❗ Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
________Và kết quả của cuộc ẩu đả là...
Đương nhiên là cậu thua rồi! Fuck... Nghĩ xem một đứa bệnh tật ốm yếu như cậu đánh lại một tên đàn ông hai mươi mấy tuổi đầu cao to lực lưỡng?
Nói đánh đấm cho oai vậy thôi...chứ thật ra Hanma cứ như vờn qua vờn lại cho cậu vui. Đệt... Nhìn ánh mắt 7 phần chiều chuộng 3 phần cún con của hắn kìa!! Thật là mất mặt đấng nam nhi!!!
Để rồi bây giờ hai đứa con trai chui vào một cái phòng tắm, cũng may phòng trong chật hẹp đến độ không chất vừa 2-3 người. Nói đúng ra cũng đủ để cả gia đình 3 người tắm rửa thoải mái...
Kisaki chưa kịp hồi thần bình tĩnh lại đã thấy một cảm giác ấm áp lướt qua eo, giật mình nhìn xuống.
.....
"HANMA!!! CÚT NGAY CHO ÔNG! THẰNG BIẾN THÁI!!"
"Ui da...mày làm sao mà dữ dội quá vậy..giỡn có một chút mà."
"Không tắm thì biến." Kisaki nóng nảy lườm hắn một cái rồi quyết định quấn luôn cái khăn mà ngâm mình trong bồn tắm.
Thỏa mái quá...lâu lắm rồi mới được thư giãn gân cốt như vậy....
Kisaki quyết định không thèm đếm xỉa đến tên Hanma đần độn kia nữa, nhắm mắt mà dưỡng thần.
Khi mở mắt ra lần nữa thì mọi chuyện vẫn như vậy...không phải mơ. Thật may, nhưng mà...
Đệt mẹ cái tên giở hơi nào đang ngồi xổm trước bồn tắm nhìn cậu vậy?!
Kisaki tức giận vung tay hất cả đống nước vào mặt Hanma:" Não mày có vấn đề à? Muốn làm tao giật thót tim mới chịu hả?"
Hanma nãy giờ hoang mang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra, tủi thân mà xụ mặt kể lể:" Gì cơ... Mày nãy giờ nằm trong đó không cho tao vào tắm chung, không nói không rằng làm tao không biết làm sao, bây giờ ngồi đây nhìn mày cũng không cho..."
Kisaki:"...."
_Còn tiếp_
6/10/2021________________________________
❗Author's note: nay sinh nhật tác giả nên ụp cho các cô một tô đường :3
_Chap sau cũng toàn đường 🎉✨
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"
Short StoryHanma và Kisaki yêu nhau cũng đã được 1 năm, dần dần Kisaki phát hiện người mình yêu đã không còn như trước nữa. Bỗng một ngày đẹp trời, một người đàn ông y hệt Hanma xuất hiện, ấm ấp vô cùng, đối em tốt vô cùng....