❗Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
______Đã 2 tháng trời từ khi 2 người ở với nhau, chung sống hoà thuận dưới một mái nhà.
Sự nghiệp của em bé nhà hắn cũng đã có tiến triển rất tốt. Nếu không phải nói là Kisaki quá giỏi.
Phận làm một con tốt đảm đang, Hanma phải làm việc nhà luôn việc nước để đảm bảo cậu có môi trường làm việc tốt nhất.
Hanma chưa bao giờ nghĩ tới một tay chơi máu mặt như hắn lại có ngày hôm nay. Ngày mà hắn một tay cơm bưng nước rót vừa giặt giũ phơi quần áo.
Công việc của một người phụ nữ thật vất vả, hắn ngẩng đầu lên trời cảm thán.
Về phần Kisaki, một khi đã quyết tâm làm một việc gì đó cậu phải làm đến cùng. Xuyên ngày xuyên đêm, những quầng thâm lại bắt đầu xuất hiện khiến Hanma lo đến đỏ hết cả mắt, khóc lóc muốn cậu nghỉ một ngày.
Cũng nhờ kiên trì và công lao chăm sóc của người vợ hiền - con tốt - kiêm luôn công việc nội trợ trong nhà mà công việc Kisaki phất lên như dìu gặp gió.
Vì mọi thứ đã ổn định, cậu nghĩ mình có thể nghỉ ngơi một chút rồi.
Tựa lưng vào ghế, nhắm mắt dưỡng thần. Khi mở mắt ra thì trong đôi mắt ấy lại kiên định lạ thường, Kisaki lại có một quyết định táo bạo.
•
•
•Đợi đến khi Hanma đi chợ về đến nhà, vừa vô nhà chưa kịp vui vẻ chào hỏi thì đã bị doạ mất hồn:" Mày..mày sao lại..!"
"Ồ Hanma về rồi sao?"
"Kisaki?!!"
"Ừ?"
"À...bất ngờ nghỉ? Tao chỉ định đi tỉa lại một chút.. ai ngờ đi đến đó lại thay đổi ý định, thế là nhuộm luôn."
"Oaaaaaaa..." Hanma bất ngờ nhào tới ôm chầm lấy cậu:" Đẹp quá rồi..sẽ bị người ngoài để ý.. không được!!"
"Xê ra nào...ngồi nghỉ đi cơm hôm nay tao nấu."
_Còn tiếp_
12/11/2021______________________________
Author's note: mạng yếu quá đăng mãi không lên huhu, yah! Hai chap như đã hứa nha, mặc dù có hơi trễ :(
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"
Storie breviHanma và Kisaki yêu nhau cũng đã được 1 năm, dần dần Kisaki phát hiện người mình yêu đã không còn như trước nữa. Bỗng một ngày đẹp trời, một người đàn ông y hệt Hanma xuất hiện, ấm ấp vô cùng, đối em tốt vô cùng....