Chap 13: Đối đầu.

2.1K 431 48
                                    

❗ Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
_______

  Chưa bao giờ Kisaki cảm thấy lạ lẫm như bây giờ, người đang bế mình là Hanma mà người trước mặt mình đã là Hanma.

Nhưng 2 con người này khác nhau hoàn toàn, hơn nữa còn đang đối đầu với nhau. Nhiều lúc cậu cứ nghĩ thật ra 2 người này là anh em sinh đôi thất lạc từ nhỏ chứ không phải Hanma từ nguyên tác sang.



Bầu không khí căng thẳng cực độ, 4 con mắt cứ thế nhìn nhau chằm chằm.  'Hanma' chỉ thấy người trước mắt mình thật quen mắt, cứ như gặp qua ở đâu rồi vậy.

Thấy gã không nhận ra lúc này Hanma mới có thể thở ra một hơi, trong lòng có chút yên tâm. Lần này hắn nhất định phải bảo vệ chu toàn cho em ấy! Không thể để tên khốn này dày vò Kisaki mãi được. Nhưng cũng không thể nóng nảy giải quyết bằng bạo lực... thật sự đây không phải là cách tốt nhất trong lúc này.

"Đi đâu?"_'Hanma' lạnh lùng hỏi.

"Anh bạn, tôi không có nghĩa vụ phải trả lời anh. Làm phiền tránh ra, tôi đang thật sự rất gấp đấy!!"

"Mày nói cái gì? Mày biết tao là ai không?!"

"Anh là ai tôi không cần biết. Làm ơn trách đường, bảo bối nhà tôi cần phải đi bệnh viện sắp, em ấy phát sốt rồi!!"

Kisaki:"....." cái lý do gì trẻ con hết sức vậy?

Cứ như thế cơ thể Kisaki bắt đầu thả lỏng, một chút sức lực cũng không còn,toàn thân run rẩy dựa vào lòng ngực Hanma thở dốc, như một người cần đi cấp cứu thật sự... /ảnh đế Kisaki online✨/

Hanma thấy thế nịn cười khẽ vuốt ve người trong lòng, cuối đầu thì thầm, vỗ về:" Em bé, sắp rồi, ngoan nha. Cố lên."

Mặc dù là thì thầm nhưng 'Hanma' nghe hết không sót một chữ. Em bé? Hai từ này gợi lên trong đầu 'Hanma' một hình bóng nhỏ bé luôn ngồi trước sofa đợi gã quay về. Người này trước kia luôn thuộc quyền sở hữu của gã, chỉ của một mình gã.

Nhưng mà giờ đây không còn là của gã nữa rồi.

Lòng 'Hanma' lại dáy lên một ngọn lửa, cảm giác khó chịu lạ thường, cứ thế thiêu rụi mọi thứ, toàn thân nóng lên một cảm xúc khó tả. Bất giác gã lại nhìn xuống cái người nhỏ nhắn đang run rẩy sau lớp áo khoác kia.

Kisaki dường như cảm thấy được một ánh mắt nóng bỏng cứ thế nhìn chằm chằm cậu, vô thức run sợ mà rút sau hơn vào người Hanma. Lần này thì nguy thật rồi, cậu bắt đầu thở một cách nặng nề...

Hanma nhận thấy được tình hình không tốt liền lấy tay che chắn trước người cậu, dời đi sự chú ý của gã:" Bảo bối nhà tôi rất mẫn cảm, không thích ai cứ nhìn em ấy mãi đâu, nhìn lâu quá em ấy lại phát bệnh thì khổ. Xin anh đó anh bạn, mau lên trách đường cho tôi đưa em ấy đi cấp cứu!" cứ thế bế Kisaki lách qua người 'Hanma' chạy một mạch về phía trước.

  _Còn tiếp_
19/9/2021

_________________________________
Author's note: chap này có vẻ ngắn nhưng mắt toi mở không nổi nữa rồi (╯︵╰,)

|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ