❗ Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
____Cạch—
Cánh cửa được đẩy tung ra, một thân hình người đàn ông cao ráo bước vào.
Nói là đi kí hợp đầu quan trọng nhưng hắn chỉ mặc đơn giản một chiếc áo sơ mi trắng, cổ tay được xắn lên gọn gàng, chiếc quần tây đen ôm sát lấy cặp chân thẳng tấp của hắn.
Mọi thứ thoạt nhìn như người này mặc lên đều toát lên một vẻ lịch thiệp của một quý ông. Mái tóc dài hai màu được cột lên hờ hững, tay đưa lên chỉnh chỉnh lại cặp kính của mình, đem tập tài liệu bước vào.
Khi hồi thần lại, 'Hanma' mới phát hiện biểu cảm của mình kì dị đến đâu. Mắt chữ O miệng chữ A, không thốt lên lời.
Đệt, con mẹ nó...đây là ai? Còn không phải bản sao giống 99% của gã sao?
"Xin chào thưa ngài 'Hanma Shuji', tôi đến đây để bàn về việc hợp tác làm ăn." Hanma cất giọng lên tiếng trước, nở một nụ cười tiêu chuẩn.
"Về chuyện bàn bạc tính sau, trước tiên tôi muốn nhắc nhở ngài đây một chút. Không biết thư ký của ngài quên báo lịch hẹn hay ngài bận việc gì đó tôi không biết, nhưng tôi đây đã chờ rất lâu đấy. Như vậy có phải là hơi không tôn trọng đối tác không nhỉ?"
"Chúng tôi thật lòng xin lỗi về việc trễ hẹn, nhưng tôi phải quán xuyến khá nhiều việc cùng lúc, giữa việc nhà và việc ở công ty. Vì thế không thấy tin nhắn giờ giấc cuộc hẹn, nên mới để chủ tịch đến đây muộn. Cũng là do tôi sơ suất, thành thật xin lỗi mong ngài hiểu cho..." Hanma ôn hoà đáp lại rồi đứng lên cuối đầu xem như tạ lỗi.
"Việc nhà...? Chủ tịch? Không phải ngài đây là..."
"Việc đó quả thật là không phải, chủ tịch ở đây không phải là tôi...haha, xem ra lại có người nhầm rồi."
'Hanma' mờ mịt, cảm thấy nãy giờ mình bị công ty này hết cho leo cây rồi lại xoay gã như chong chóng.
Cái quái gì thế ?!Phong thái xử lý tình huống này không phải là chủ tịch thì là bảo vệ à? Mắc gì chủ tịch không vô lại để tên bản sao 99% này vô nói chuyện với gã? Nãy giờ gã phải hạ mình nói chuyện với một nhân viên tầm thường ư?! Đây là muốn chơi hắn một vố đi?
'Hanma' kiềm chế day day huyệt thái dương, vẫn kiên trì nụ cười trên mặt, điều chỉnh biểu cảm mình bình thường hết mức có thể hỏi:
" Vậy cậu đây là ai? Chủ tịch của cậu đâu, làm phiền cho tôi hỏi ngài ấy có đến không?" Hợp đồng này khá quan trọng, không chỉ quan trọng lợi ích hai bên mà còn quan trọng ở chỗ gã phải thấy được mặt tên chủ tịch mai danh ẩn tích này!
"Tất nhiên ngài ấy phải ở đây rồi, chỉ là đi có hơi lâu." (?)
(?): chân ngắn quá hành lang thì dài lê thê nên để Hanma chạy vô trước, còn bé nó lết vô sau =))
"Có lẽ gần đến rồi...."
Cạch——
Cánh cửa lại vang lên âm thanh quen thuộc, nhưng lần này từ tốn hơn. Cảnh vệ bên ngoài nhẹ nhàng đẩy cánh cửa cho người kia đi vào."
_Còn tiếp_
20/1/2022
_______________________________
Author's note: tái xuất giang hồ sau khi bị núi deadline đè lên rồi đâyy :33 chuẩn bị đón phúc lợi nha ~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"
NouvellesHanma và Kisaki yêu nhau cũng đã được 1 năm, dần dần Kisaki phát hiện người mình yêu đã không còn như trước nữa. Bỗng một ngày đẹp trời, một người đàn ông y hệt Hanma xuất hiện, ấm ấp vô cùng, đối em tốt vô cùng....