❗Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
_________
"Ưm..." Kisaki lim dim mở mắt tỉnh dậy, ngơ ngác một hồi thì phát hiện mình vẫn ở trong con hẻm này, chỉ là Hanma và cậu bây giờ đang chen chúc nhau sau thùng rác.Sau...THÙNG RÁC??? Lại sao phải trốn sau thùng rác.
"Dậy rồi sao?" Hanma nhỏ giọng bên tai cậu khẽ hỏi.
Do ám ảnh chuyện bị chính tay người mình
yêu - 'Hanma' bán đi kiếm tiền, mặc dù biết không phải một người nhưng khi nhìn xuống thấy hai gương mặt này giống hệt nhau cậu có chút bủn rủn tay chân suýt bật ngửa ra sau cũng may tay Hanma từ nãy đến giờ vẫn luôn để phía sau đỡ cậu."Ừm...sao chúng ta lại ngồi đây thế Hanma? Đi thôi..." nói xong định đứng dậy nhưng Hanma nhanh hơn một bước kéo cậu lại ghì chặt trong lòng, thở gấp thủ thỉ vào tai Kisaki:" Ngoan, kiên nhẫn một chút..."
Kiên nhẫn?! Có chuyện gì vậy....?
Lúc này cậu mới để ý xung quanh, vẫn vắng lặng không một bóng người, đèn đường ở đây chỉ có một cây đèn ngoài hẻm chưa hư, ánh sáng yếu ớt cứ thế len lỏi vào trong con hẻm tối đen.
Cộp—
____ đó là giày da chậm rãi đạp lên lá rụng, tiếng bước chân làm người ta sởn cả tóc gáy. Một giọng cái trầm đục truyền tới tai Kisaki, không nói thì thôi chứ cái giọng này một khi vang lên thì không lẫn vào đâu được.
"Tìm được người chưa? Không tìm được thì về đâu tao tặng cho mỗi đứa một viên kẹo đồng. Bên phía trục cảnh sát kêu tất cả xe từ buổi đấu giá về dừng lại kiểm tra, phong tỏa hết khu này cho tao!!"
'Hanma' một thân tây trang đứng giữa con hẻm lạnh buốt tối om, ánh mắt sắt lạnh lướt qua mấy thi thể dưới đất, nặng nề nói vào điện thoại rồi cất bước đi ra ngoài.
Lạnh lùng nói:"Tao không cần biết bọn mày tìm nó bằng cách nào, tao chỉ cần biết là bọn mày phải tìm được người về cho tao, bắt sống. Lục hết mọi ngóc ngách trên Tokyo này cũng phải kiếm được. Đứa nào phàn nàn lười biếng, thì tự thân vận động móc súng ra tự tử đi...đừng để tao bắt được." giọng nói gã vang vội khắp con hẻm.
•
•
•'Hanma'?! Tại sao lại là gã...rốt cuộc gã muốn gì ở mình nữa đây? Bán xong rồi tìm lại...nghe nực cười chết đi được.. Thân thể Kisaki lại bất giác run rẩy kịch liệt trong vô thức.
Cậu không muốn...không muốn trở về cái nơi như địa ngục trần gian, ngày ngày bị đối xử tàn bạo đánh đập, điều khiển như một con rối như thế nữa... Cậu muốn tự do!!!
"Kisaki không khóc... Khóc là tao cười mày đó,tao không đánh lại gã, mệt lắm rồi a...nhưng cũng bằng mọi giá tao sẽ bảo vệ mày Kisaki." Hanma thì thầm vào tai cậu.
Trong phút chốc Kisaki cảm thấy hơi buồn cười:
"Miệng mày từ lúc nào toàn nói mấy lời ngon tiếng ngọt như rót mật vào tai thế Hanma? Có phải tra nam không vậy?!""Ưm~ tra nam cũng chỉ là tra nam của mình mày nha~~ còn mấy lời này là tao chân thành nói ra mà...chỉ một mình mày được nghe thôi~''
Phụt— Con mẹ nó, Hanma thành tinh rồi...
8/9/2021
_Còn tiếp_
__________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"
Short StoryHanma và Kisaki yêu nhau cũng đã được 1 năm, dần dần Kisaki phát hiện người mình yêu đã không còn như trước nữa. Bỗng một ngày đẹp trời, một người đàn ông y hệt Hanma xuất hiện, ấm ấp vô cùng, đối em tốt vô cùng....