❗ Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
_____Cộp—
Tiếng bước chân dừng lại, bóng đen mờ ảo từ sau cánh cửa dần dần lộ diện, một từ thôi - nhỏ bé.
Hể?
"Ai đây? Nhóc con, mi vô lộn phòng rồi, cút về với ba mẹ mi đi."
Chậc...khi nãy gã nhìn đến miệng chưa kịp khép lại vậy mà không phải tên đó....Chết tiệt! Đúng là mất hết hình tượng, đám vệ sĩ vô dụng, dám để một đứa nhóc vào đây, xem nó là đối tác ư? Quá ngu ngốc, về phải giáo huấn lại thôi!!!
"Phụt...khụ, ngài 'Hanma' xin được giới thiệu, cậu nhóc đây là chủ tịch đáng kính của tôi." Hanma nhịn cười, bước về phía Kisaki, lịch thiệp đưa tay ra nói.
Kisaki nãy giờ chạy đến mơ hồ trong hành lang không một bóng người, hết bị cảnh vệ ngoài cửa nhầm ra con nít bây giờ đến cái tên khốn cậu đã chung sống 2 năm qua cũng không nhận ra.
Không biết có phải vì cậu suốt ngày ngồi trong nhà xử lý giấy tờ nên đã lùn đi rồi không???
Không thể nào!!
•
•
•Phải, không phải là Kisaki lùn đi mà là cậu đã thay đổi quá lớn.
Nhuộm lại một mái tóc màu mè, thay đổi kiểu tóc cộng thêm việc những tháng qua bị Hama nuôi đến hai má cũng bắt đầu núng nín, hồng hào hơn lúc trước rồi. Lại nói đến bộ vest đang mặc, nhìn chẳng khác nào một công tử bột được ba mẹ nuôi chiều đi lộn vào phòng.
Giữa một người được dưỡng đến béo tốt và một người bệnh tật ốm yếu, quả là khác xa một trời một vực.
Khi hồi thần lại, việc đầu tiên phải làm của Kisaki là lườm chết tên Hanma chết tiệt. Cậu nhóc?? Cậu nhóc là từ dùng để nói một người đang sở hữu trong tay một công ty lớn ư?
"Rồi rồi, lườm vậy đủ rồi em bé của tôi ơi. Đi kí hợp đồng đi kìa, đánh nhanh rút nhanh nha!" Hanma bước tới nhẹ nhàng đưa tay gõ lên đầu cậu, sau đó thản nhiên nhấc bỗng Kisaki lên, bế đến nhẹ nhàng đặt xuống ghế.
"Ngài 'Hanma', đây là chủ tịch của tôi." Hanma mỉm cười nhắc lại.
_Còn tiếp_
8/2/2022________________________________
Author's note: tương tác tuột quạ :< là do tôi ra truyện lâu hay là tôi ra truyện lâu vì tương tác bị tuột ?
Cha~thôi kệ đi :3 chap này chưa có drama đou.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"
Short StoryHanma và Kisaki yêu nhau cũng đã được 1 năm, dần dần Kisaki phát hiện người mình yêu đã không còn như trước nữa. Bỗng một ngày đẹp trời, một người đàn ông y hệt Hanma xuất hiện, ấm ấp vô cùng, đối em tốt vô cùng....