❗ Nghiêm túc nha, đừng xem chùa 🤡 xem chùa = lâu ra truyện.
___Bấy giờ Kisaki đang hốt hoảng bấm thang máy xuống hầm xe, cậu quên mất hôm nay có một cuộc làm ăn quan trọng và Kisaki không ngốc đến nỗi không biết đối tác là ai.
Cậu nghĩ, dù gì cũng gần nửa năm trời rồi chắc gã cũng quên mất cậu là ai rồi, chủ nào lại đi nhớ đầu tớ đã mất tích của mình chứ? Chắc còn không nhớ nổi mặt nữa là, hơn nữa 'Hanma' gã là ai chứ? Xung quanh gã người xách dép chạy theo nhiều không đếm xuể kia kìa.
Bây giờ tiền bạc mới quan trọng, ai quan tâm chứ, cậu đã thay đổi quá nhiều, sẽ không bị nhận ra được!
Bởi vì mãi mê lên kế hoạch cho dự án tiếp theo nên Kisaki quên bén hôm nay mình phải làm gì, đợi đến khi đối phương gọi đến bảo là đã chuẩn bị xong tất cả rồi, hỏi cậu khi nào đến nơi thì Kisaki mới giật mình chợt nhớ, vội xách áo đi.
Khi thang máy đến tầng hầm để xe, chỉ nghe tinh một tiếng, cửa thang máy mở ra, cậu lại tỉnh táo, cất bước ra ngoài.
Còn chưa kịp đi tới chỗ để xe của mình, có thứ gì đó đột nhiên giữ lấy eo cậu. Kisaki hoàn toàn không kịp la lên, miệng đã bị bịt lại, mũi cũng bị đè cho không thở nổi.
Cậu choáng váng tại chỗ, trong đầu lướt qua vô số khả năng——Cướp? Bắt cóc? Giết người?
Sao số mình lại đen đủi gặp toàn mấy cái này thế?!!
Cậu hoàn toàn bị đối phương khống chế, như thể bản thân là vật sở hữu thuộc về đối phương.
Kisaki không còn là một người bệnh yếu ớt, trái lại gần đây vẫn kiên trì tập thể dục , dáng người cũng càng ngày càng tốt, ít ra sắc mặt hồng hào, đầy đặn hơn nhiều, nhưng trước mặt kẻ đánh lén này lại không có chỗ đánh trả! Cậu cảm nhận được người này rất cao, thậm chí so với cậu hơn một cái đầu.
Khi khuỷu tay của cậu húc mạnh ra sau, đối phương vô cùng nhanh nhẹn né được, thậm chí còn bật ra một tiếng cười nhẹ, lạnh buốt khiến thần kinh của Kisaki cũng muốn nứt ra. Tên kia lại cứ như cố tình muốn cậu nghe thấy, dựa vào cực sát, gần đến nỗi hơi thở ấm áp của hắn sượt qua lỗ tai Kisaki, trong nháy mắt sôi sục nóng lên.
Lại bị đối phương kéo vào trong bóng tối, nằm ở góc chết của camera.
Đệt...
Cậu sắp bị giết? Hay là sắp xong đời?
Mãi đến khi lưng Kisaki bị áp mạnh lên vách tường, giọng nói khàn khàn vang lên bên tai anh: "Ngoan, đừng căng thẳng ... không trêu mày nữa." Rồi từ từ buông cậu ra.
Giọng nói này rất quen thuộc, quen đến mất sau khi được thả ra cậu không vội quay lại và tức giận đá cho tên kia một cái.
"Auu.au...làm gì vậy?! Đau đó!"
"Biết đau thì đừng có làm càn!!" Kisaki nghiêm nghị quay người lại liếc hắn một cái, vừa nói vừa đẩy tay hắn ra đi vòng qua phía xe, mở cửa ngồi vào.
Hanma nhanh tay lẹ chân phóng vào.
"Vào đây làm gì? Tao phải đi gặp đối tác."
"Rồi rồi, tao biết đối tác mày là ai, không phải dấu, chuyện quan trọng thế mà cũng không kêu tao đi theo..."
"Làm gì?"
"Giữ của ^^"
_Còn tiếp_
17/12/2021________________________________
Author's note: hôm nay chúng ta sẽ học bài cách ứng phó với cột điện bắt cóc và bảo vệ vật tư
◝( ′ㅂ')و ̑̑
BẠN ĐANG ĐỌC
|TR|•Hanma x Kisaki • "Kisaki...em chọn ai?!"
Short StoryHanma và Kisaki yêu nhau cũng đã được 1 năm, dần dần Kisaki phát hiện người mình yêu đã không còn như trước nữa. Bỗng một ngày đẹp trời, một người đàn ông y hệt Hanma xuất hiện, ấm ấp vô cùng, đối em tốt vô cùng....