2. Bắt đầu

503 31 0
                                    

Quán Hanh và Heeyeon vốn là học khác trường. Nghĩ đi nghĩ lại cũng thật lạ khi cả hai biết đến nhau.

Không nhầm thì cả hai gặp nhau ở tiệc sinh nhật của một người bạn mà cả hai cùng biết. Người ấy là Minyeong, là cô bạn thân thiết của cô. Cô ấy vốn quan hệ rất rộng với bọn học sinh ngoài trường nên cũng quen biết đến Quán Hanh.

Tối đó, dưới sự hợp tác của cậu em, cô đã nhanh chóng lẻn ra khỏi nhà khi ba mẹ cô đã say giấc. Như đã nói, ba của cô mang tư tưởng cổ hủ, ông cho rằng việc cô đi dự sinh nhật bạn bè là đàn đúm, đú đởn và dĩ nhiên là sẽ không cho cô đi rồi.

Cái đêm đó, tất cả đều là tai nạn!

Tan học, cô cùng Minyeong đi ra khỏi trường. Dự định của họ là sẽ cùng nhau đi lựa quần áo cho Minyeong, chả là gia đình cô ấy chuẩn bị đi Jeju tận hai tuần, vả lại con người của Minyeong cũng thực sự sành điệu nên cô ấy luôn muốn mua rất nhiều quần áo.

Dạo chơi vòng quanh cả cái  Seoul cũng khiến cô mệt lử. Chưa kể, Minyeong đâu có chỉ xem quần áo ở một,hai cửa hàng đâu mà còn là hàng chục cửa hàng xung quanh trung tâm thành phố nữa. Heeyeon vừa mở cửa thì liền thấy mùi đồ ăn nên liền chạy vào trong. Quán Hanh đang đứng bếp. Từng thao tác làm bếp rất thành thục.

- Về rồi sao? Lên thay quần áo rồi xuống ăn cơm.

Heeyeon nghe thế liền ậm ừ, thuận theo ý anh mà đi nhanh lên tầng thay quần áo rồi đi xuống nhà.

Món anh nấu cũng vài ba món đơn giản nhưng rất hợp khẩu vị nhé!

- Ăn xong rồi sao?

Thấy cô buông đũa, Quán Hanh liền hỏi. Đáp lại anh là cái gật đầu đầy hồn nhiên.

- Sao có thể ăn như vậy chứ! Cậu nên ăn thêm đi! Ăn như vậy thì làm sao em bé khỏe được!

Quán Hanh nói vài lời, vừa nói tay vừa cầm lấy bát cô mà đi vào trong bếp lấy ra một chén cơm đầy.

- Cậu ăn đi! Nếu ăn không nổi nữa thì tôi sẽ ăn giúp.

Quán Hanh đặt bát cơm đầy xuống bàn dưới sự trầm trồ của cô. Ánh mắt cô không rời bát cơm. Ờm, có vẻ lấy hơi đầy rồi nhưng cô cũng nghe lời mà gắp lấy thức ăn mà ăn tiếp.

Xong bữa cơm, Quán Hanh liền tranh công việc rửa bát trong khi cô đang cố nói là cô hoàn toàn có thể rửa được, anh ấy không cần phải như vậy! Và kết cục vẫn là Quán Hanh cao tay, đã kéo cô vào ghế sô-pha ngoài phòng khách mà ngồi xem phim truyền hình. Còn bản thân anh cũng quay vào bếp mà làm nốt công việc của mình.

| NCT | CON LÀ THIẾU NIÊN CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ