Nhất Dương đã được gần một tuổi rồi. Có thể nói, bé con bây giờ đã cứng cáp hơn và không còn quấy khóc nhiều nữa. Nhưng khổ nỗi, bé con bện hơi mẹ nó. Mỗi lần cô rời bé con một lúc để đi đâu đó thôi là bé con đã khóc ré lên rồi đến chị trông trẻ kinh nghiệm nhiều năm cũng không dỗ dành nổi cho bé con nín khóc.•
Ban nãy, Quán Hanh vừa đi học về đã đi vào phòng tắm để có thể nhanh nhanh chóng chóng bế bé con. Nhưng khi tắm xong, qua phòng bé con thì Nhất Dương đã được mẹ nó dỗ cho ngủ ngon lành.
- Chị ơi, chị trông Nhất Dương giúp em với. Em xuống ăn cơm cái đã!
Heeyeon thì thầm nói để tránh bé con thức giấc, nhẹ nhàng đưa bé con xuống nôi rồi bước xuống nhà cùng Quán Hanh ăn bữa tối.
•
- Mai đi học lại rồi đấy! Nhất Dương cứ như vậy thì làm sao cậu dứt ra mà đi học.
Quán Hanh liền nói như vậy khiến cô bắt đầu lo lắng rồi! Sáng mai là đi học rồi chẳng biết khi cô đi cả ngày như thế bé con sẽ quấy khóc như nào nữa?
- Mẹ bảo là cứ đi học, Nhất Dương là trẻ con nên cũng thích nghi nhanh thôi! Vả lại, chị trông trẻ có kinh nghiệm như vậy cũng yên tâm phần nào!
Heeyeon nói. Cô không phải là chưa nghĩ tới vấn đề này. Cô đã hỏi người có kinh nghiệm như Từ Dĩ Hoa rồi và coi như lời khuyên của bà ấy là một giải pháp.
- À mà cậu chưa mua sách vở đúng không? Hay là tí ăn xong,đi dạo một tí rồi tiện thể đi mua luôn!
Quán Hanh bỗng đưa ra lời đề nghị.
Cả ngày ở nhà quấn con như cô thì thời gian đâu mà đi ra ngoài mà mua bán cái gì, rời bé con có một tí thôi là nó đã khóc vang nhà rồi.
•
Xong bữa cơm,như Quán Hanh nói, anh cùng cô đi mua sách vở coi như là tản bộ. Thực ra thì chẳng cần phải đích thân đi mua như thế này làm gì, công nghệ giờ cứ phát triển vèo vèo, muốn mua gì thì cứ lên trang thương mại điện tử mà mua nhưng cốt yếu ở đây là anh đây muốn có thêm không gian riêng tư cùng với cô.
- Này, cậu thấy cái này đẹp hơn hay cái này?
Heeyeon giơ hai túi đựng bút. Cô đang phân vân là không biết nên chọn cái nào? Quán Hanh thì trước nay chưa ai hỏi anh câu khó như này cả. Trông hai cái túi đựng bút được cô giơ lên trước mặt có gì khác nhau sao? Hoạ tiết thì cũng hao hao nhau, màu sắc thì cũng khác quái gì chứ?
- Hmm, lấy cả hai đi, mua về dùng dần.
Quán Hanh nói rồi luôn hai cái cô cầm bỏ vào giỏ đựng hàng. Xong rồi liền đi đang khu vực khác. Và Heeyeon thì lẽo đẽo theo sau anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NCT | CON LÀ THIẾU NIÊN CỦA CHÚNG TA
FanfictionHồi ấy của hai ta có gì ? Cái thời mà cả hai mới mười tám ấy? À, có con ! _________________________________________________ TẤT CẢ NHỮNG TÌNH TIẾT TRONG CÂU CHUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT !