17. Khoảng cách địa lí

227 26 1
                                    

" Lí trí nói không, trái tim nói có"

Gặp được cô gái trong lòng của mình sau một năm không chút thông tin ở ngay trường đại học mình chọn là niềm vui của Lee Dongmin. Một năm qua, Lee Dongmin vẫn cố gắng tìm cách để liên lạc với cô. Thỉnh thoảng đi qua khu nhà ở của Heeyeon là cậu ấy lại đứng chững lại một hồi lâu, mong rằng có thể tình cờ gặp cô nhưng thật vô vọng.  Có lẽ không trời lại chẳng phụ lòng người, Lee Dongmin lại gặp được người trong lòng rồi nhưng lại thật đáng tiếc cho anh khi Heeyeon nói rằng mình vẫn trong mối quan hệ tốt đẹp với người khác. Dongmin cũng đã lường trước việc này nhưng vẫn không thể dấu đi sự thất vọng trong lòng...

- Này, cậu cùng Lee Dongmin có mối quan hệ gì vậy? Nghe nói hai người học cùng lớp hồi cấp ba đúng không?

Jungwon vừa mới tới lớp đã thấy Heeyeon cắm mặt vào laptop rất chăm chú. Cô ấy từ từ đi vào chỗ mình cạnh Heeyeon rồi hỏi.

- Sao cậu biết ?

Heeyeon đang chăm chú làm việc thì thấy Jungwon hỏi câu đó liền rất bất ngờ.

- Còn phải hỏi sao, Lee Dongmin đã nói tên họ Kim kia đấy rồi tên họ Kim kia lại về nói với tôi.

Jungwon nói.

- Ừ thì đúng. Nhưng bọn mình học với nhau hai năm lớp mười và mười một còn lớp mười hai mình chuyển sang trường khác.

Heeyeon vẫn chăm chú nhìn vào màn hình máy tính, chẳng là cô đang kiểm tra những đơn hàng mà khách đặt thôi mà, dạo này cô làm ăn cũng khấm khá lắm! Nên mỗi khi về nhà là trên tay cũng đủng đỉnh sữa chua,sữa tươi, thuốc bổ, bỉm rồi trái cây cho Nhất Dương nữa cơ mà.

- À à à ... Hình như cậu ta có tình ý với cậu nhưng mà chẳng lẽ...cậu ta không biết chuyện của cậu sao?

Jungwon tông giọng bỗng nhỏ lại, khẽ khàng hơn. Cô ấy biết chuyện cô đã có con và rất thông cảm chuyện này. Bởi, môi trường sống từ nhỏ của Jungwon thực sự rất cởi mở. Chuyện thanh thiếu niên có con từ sớm đã không còn quá xa lạ với cô ấy. Thay vì cố gắng xa lánh thì đối với Heeyeon, cô ấy lại càng muốn làm thân hơn và thầm cảm thấy ngưỡng mộ và đồng tình quyết định sinh đứa bé ra của cô.

- Cậu ấy không biết đâu và mình cũng đã từ chối cậu ấy từ lâu rồi.

Heeyeon dứt khoát nói. Chuyện tình cảm này vốn cũng đã sớm trôi vào dĩ vãng rồi, thuở học trò ai mà chẳng chót say đắm một người mà tim lỡ một nhịp rồi đêm ngày mê mẩn nhưng sau này nghĩ lại, đó cũng chỉ là sự cảm mến được phóng đại vì một rung động thoáng qua mà thôi. Gác lại quá khứ, hiện tại, Heeyeon chỉ có Quán Hanh và một mình Quán Hanh mà thôi.

- Mình biết rồi. Cậu còn có anh chàng nào đó xa tít tắp ở Canada kia cơ mà. Nhưng mà mình cũng thấy tiếc thật đấy. Lee Dongmin cũng đâu có tệ mà nói không ngoa thì cũng xuất sắc chẳng kém cạnh ai cả, nghe ba cậu ta là luật sư giỏi mà còn là trưởng đoàn luật sư thành phố nữa đấy. Mà cậu thấy lạ không ?

| NCT | CON LÀ THIẾU NIÊN CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ