23.Làm gì có như ban đầu

264 30 1
                                    

" Không có vẹn nguyên như thuở đầu,chỉ là không đổi thay nhiều"

- Quán Hanh, trưa nay đi ăn cơm chung chứ?

Cô Boyoung cùng phòng với Quán Hanh ngó sang bàn làm việc của anh mà hỏi.

- À, hả? Cũng được. Các anh đi cùng luôn chứ ạ?

Quán Hanh quay sang hỏi các anh cùng phòng mình. Và dĩ nhiên, mọi người trong phòng đồng ý.

- Được được! Lâu lắm mới được dùng bữa với cậu Quán Hanh. Dạo này anh thấy cứ đến bữa trưa là cậu cứ đi đâu đấy nhé !

Anh Park cùng phòng lên tiếng trêu anh rồi nói với giọng nghi ngờ. Quán Hanh nghe vậy cũng cười xoà và vẫn chuyên tâm làm việc. Dạo này tên trưởng phòng được điều đi công tác tỉnh nên không khí trong phòng rất dễ thở, nếu trước giờ trong giờ làm có hắn ta thì sẽ luôn là sự ngột ngạt, bới móc, chửi bới loạn xạ lên.

- Ấy, làm việc với Quán Hanh cũng được gần một năm nhưng mà anh vẫn chưa biết chú có người yêu chưa?

Một anh đồng nghiệp ngồi cạnh Quán Hanh bỗng chốc hỏi như vậy liền làm cả phòng náo nhiệt bàn tán.

- Hay là do Quán Hanh chưa có người yêu vậy?

Anh Min hỏi anh.

Quán Hanh khi thấy mọi người bỗng tò mò về điều này liền nở một nụ cười nhẹ rồi ngẩng lên nhìn mọi người. Có vẻ mọi người rất tò mò về điều này nên đã nhìn về phía anh với ánh mắt trông đợi câu trả lời từ anh.

- Em có rồi ạ!

Tiếp sau câu trả lời của anh là tiếng "à" kéo dài của mọi người.

- Anh biết mà! Đẹp trai mà lại được cái giỏi giang như cậu sao lại không có được chứ.

Anh đồng nghiệp đắc ý nói.

- Mình không biết! Chỉ là anh ấy có người yêu rồi nên mình chần chừ.

Tiếng cô Boyoung nói chuyện điện thoại ở ngoài hành lang. Và thật tình cờ, lúc này, Heeyeon đi qua, trên tay còn cầm một tập tài liệu dày cộp. Cô vốn không bao giờ thích soi mói vào đời tư của ai cả nên cũng chỉ nhẹ nhàng đi qua rồi dừng chân ở cửa phòng kế hoạch và đầu tư.

"Cốc"- Tiếng gõ cửa vang lên. May mắn,cả phòng kế hoạch và đầu tư cũng vừa đi ăn trưa về.

Heeyeon mở cửa bước vào với thái độ niềm nở với mọi người.

- Xin chào, tôi từ phòng đối ngoại sang để đưa gấp cho phòng mình bộ hồ sơ từ đối tác bên Canada.

Heeyeon nói xong rồi nhìn một lượt, rồi ánh mắt cô dừng lại ở bàn làm việc của Quán Hanh.

| NCT | CON LÀ THIẾU NIÊN CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ