" Trong một mối quan hệ, khi đã không còn hai từ "có thể" thì nên dừng lại"
Tiếng đổ vỡ lớn trong nhà họ Jung. Điều này đã thu hút mọi người trong xóm, vì tò mò, họ đã đứng vây trước cánh cửa sắt đóng hờ của căn nhà và không ngừng dòm ngó, bàn tán.
- Hais, chắc ông Jung lại đánh vợ rồi đây. Quái, ông dạo này bị cái gì vậy? Thỉnh thoảng tôi đi qua lại nghe thấy tiếng ông ấy chửi bà Jung.
Một bà thím nói. Bà ấy nói không sai. Dạo này, bà Jung đang phải sống trong cái cảnh không khác địa ngục là bao. Dạo này, ông Jung công việc không được mấy suôn sẻ nên rất áp lực và cũng vì vậy mà ông ấy giật cá chém thớt với vợ mình. Thêm nữa, ông ấy cũng vừa hay tin dạo này bà Jung hay qua lại, tới lui nhà Heeyeon nên ông ấy liền tức giận mà đùng đùng nổi giận đi về nhà. Bà Jung ban đầu trong bếp đang nhặt giá đỗ, nghe thấy tiếng cửa liền biết chồng mình về nên đứng dậy ra chào nhưng bà ấy đâu biết rằng bà ấy phải nhận một cái tát đến điếng người. Chuyện chồng bà đánh bà cũng không phải là ngày đầu nhưng lần này lại không nói chẳng rằng , vô cớ mới về mà đánh bà.
- Tôi hỏi bà, bà vẫn liên lạc với con mất dạy kia à?
Giọng ông ấy đầy giận dữ mà rít hơn. Tay chỉ trỏ vào mặt bà Jung.
Bà Jung nghe câu này liền điếng người. Và tự đặt ra câu hỏi tại sao ông ấy lại biết được chuyện này? Hai tay bà vẫn ôm lấy cái má đau và tê tê do chính chồng mình tát. Ánh mắt bà nhìn ông ấy đầy hoảng sợ, hốc mắt đỏ hoe.
- Sao? Không trả lời được đúng không? Tao nói là mày không được liên lạc với nó. Đứa bất hiếu đấy... Sao bà lại làm trái lời tôi? Hả, hả?
Ông Jung ngày một hung hãn hơn. Ném chiếc cặp đi làm vào một góc nhà, ông đùng đùng tiến nhanh tới chỗ bà Jung mà nắm lấy tóc bà rồi giật về phía sau. Bà Jung vẫn im lặng, ai mắt chừng chừng nhìn lấy chồng mình. Hai hàng nước mắt cứ mãi trực trào dù đã muốn có nén lại.
Và rồi, ông Jung không nói cũng chẳng rằng kéo tóc mạnh bà về phía sau làm cho bà ấy ngã sõng soài xuống nền đất. Cú này khiến đầu bà ấy ong ong và bắt đầu choáng váng. Chưa dừng lại, ông Jung còn vơ lấy rổ giá mà bà đang nhặt dở trong bếp không chút xót xa mà ném thẳng vào người bà ấy. Lúc này, bà Jung đã đau lại còn đau hơn, đau cả thể xác và tinh thần. Bà ấy bị bạo hành thể xác với mức độ thường xuyên. Những vết bầm tím, vết máu đọng khô lại nhìn thấy thực sự xót xa. Sao bà lại có người chồng bạo lực như vậy? Bà ấy đã làm gì sai cơ chứ? Chồng bà không được thăng chức cũng là lỗi của bà sao? Công việc của chồng không thuận lợi là lỗi của bà ấy sao? Còn nữa, đi gặp đứa con gái ruột mà bà mang nặng đẻ đau cũng là sai sao? Những điều đấy là suy đồi đạo đức sao, là trái với luật pháp với lương tâm sao,?
- Sao mày dám...
Ông Jung không ngừng gào thét rồi đập phá đồ đạc trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NCT | CON LÀ THIẾU NIÊN CỦA CHÚNG TA
FanfictionHồi ấy của hai ta có gì ? Cái thời mà cả hai mới mười tám ấy? À, có con ! _________________________________________________ TẤT CẢ NHỮNG TÌNH TIẾT TRONG CÂU CHUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT !