11. Có chúng tớ

308 31 0
                                    


Một sáng mùa hè, trời đã hửng nắng. Từng tia nắng lên lỏi qua từng khe lá và trải dài trên từng con đường. Con đường tới trường hôm nay tràn ngập ánh nắng.

" Chẳng có ai cấm chúng ta hồn nhiên cả"

Heeyeon cùng anh như mọi ngày cùng nhau đến trường. Khi cả hai cùng nhau đi tới cổng trường thì Yena cùng Jihye liền chạy về phía họ với thái độ hốt hoảng.

Jihye thảng thốt nắm lấy vai cô mà nói.

- Heeyeon à, sao chuyện cậu có con lại không nói với bọn mình?

Nghe câu hỏi của Jihye, Heeyeon và Quán Hanh liền nhìn lấy nhau. Có vẻ, cô gái Jungjae kia đã phát tán thông tin đấy rồi.

- Sao cậu biết?

Cô hỏi Jihye.

- Chuyện này cả trường đều biết sao bọn mình lại không biết cơ chứ? À nghe nói là con nhỏ Jungjae kia đó nói. Nhưng mà chuyện này có phải sự thật không?

Jihye hỏi cô.

- Chuyện này là thật!

Jihye bỗng nói lớn khiến cho Yena phải bịt miệng khiến cho cô ấy cứ ú ớ mãi.

Heeyeon không đáp lại chỉ lẳng lặng mà gật đầu xác nhận.

- Vậy cậu định sẽ đối diện chuyện này như thế nào? Bọn mình thì sẽ luôn bên cậu nhưng mà bọn học sinh trong trường sẽ chẳng để chuyện này yên mà sẽ bàn tán này kia.

Yena bình tĩnh nói. Có thể nói, từ khi biết chuyện đến giờ Yena là người bình tĩnh mà tiếp nhận nó. Vì đối với cô ấy chuyện này cũng không có gì là to tác cả, không có gì đáng nói khi anh và cô còn trẻ tuổi như vậy nhưng vẫn dũng cảm mà sinh đứa bé ra cả, trái lại, cần phải tuyên dương và khâm phục hai người họ mới đúng.

- Bọn mình cũng đã nghĩ tới tình huống này. Miệng người ngoài không thể cản nên chỉ có thể bình tĩnh mà đối diện.

Heeyeon nói.

- Được! Đã vậy bọn mình cũng sẽ đồng hành cùng hai cậu. Yên tâm, ở trong lớp cậu sẽ không bị tổn thương đâu vì đã có mình và con nhỏ Yena đây rồi.

Jihye mạnh miệng nói. Cũng đúng, cô ấy là kiểu con người thẳng tính và tài lí luận khiến đối phương câm nín.

Cô nhìn lấy hai cô bạn này. Bọn họ...chẳng phải rất tốt sao? Thân với nhau chưa được một năm nhưng khi cô bị rơi vào hoàn cảnh này họ lại luôn sẵn lòng bên cô mà đồng hành và bảo vệ cô.

Chuyện cô và Quán Hanh cùng nhau có một đứa con đã vang khắp trường rồi. Đến giáo viên cũng đã biết.

| NCT | CON LÀ THIẾU NIÊN CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ