C26

350 40 6
                                    


Thật ra đi nhà Hoseok ăn cơm nguy hiểm đến mức nào?

Trong lòng Jisoo biết rõ không nguy hiểm. Như Taehyung nói, chẳng có ai não tàn đến mức trắng trợn kêu một đồng nghiệp không phải thân thiết lắm đến nhà ăn cơm rồi ra tay sát hại.

Hơn nữa, nếu Hoseok là hung thủ thật sự, hôm nay anh ta giở trò với cô, ngược lại sẽ trực tiếp tạo chứng cứ phạm tội.

Nhà Hoseok là một căn hộ sang trọng, nội thất tinh tế và hiện đại. Phòng khách là cửa sổ toàn cảnh 270 độ, có thể ngắm cảnh đẹp của thành phố từ trên cao.

Jisoo ngồi ở ghế sofa, tay cầm ly đồ uống nhấp từng ngụm nhỏ. Kể từ khi cô đặt chân vào căn hộ này, Taehyung hoàn toàn im lặng, bất kể bọn họ đang thảo luận sôi nổi về anh.

Yeri ngồi phía đối diện Jisoo, chị ta nở nụ cười lành lạnh: 

"...Kim tổng vẫn chưa có bạn gái à?"

"Tôi không rõ vụ đó." 

Jisoo trả lời.

Khóe miệng Yeri cong lên: 

"Anh ta chưa bao giờ sai cô đặt hoa, mua quà, đặt nhà hàng cho bạn gái. Chứng tỏ anh ta vẫn còn độc thân."

Jisoo cười cười không trả lời. Doyoung và Jaemin ngồi bên cạnh cũng cười. Hoseok đang ở trong bếp nghe câu chuyện liền góp lời: 

"Yeri, chị có hứng thú với anh ta? Không sợ thì lên đi."

Yeri phì cười một tiếng, không để tâm đến câu nói đùa của Hoseok. Chị ta đảo mắt hai vòng, tiếp tục nhìn Jisoo, miệng thốt một câu tương đối shock: 

"Không phải anh ta vẫn còn là trai tân đấy chứ?"

Jisoo đang uống nước, suýt nữa bị sặc.

Đám đàn ông cười ha hả. Hoseok ở trong bếp cất giọng phụ họa: 

"Theo tôi thấy đúng là như vậy."

Ngay sau đó, giọng nói lạnh lùng của Taehyung đột nhiên vang lên trong tai Jisoo: 

"Vớ vẩn!"

Cô liền cười tủm tỉm, khóe mắt cong cong.

Doyoung tựa vào thành ghế, lên tiếng: 

"Cô đã thử bao giờ đâu mà biết Kim tổng còn là trai tân?" 

Hôm nay anh ta mặc áo sơ mi đen bó sát, cổ tay và cổ áo có đường chỉ vàng, khiến thân hình với chiều cao trung bình của anh ta trở nên thẳng tắp. Anh ta cũng hoạt bát hơn lúc đi làm, không còn lạnh lùng, thậm chí còn tỏ ra hài hước...rất phù hợp với kết quả điều tra lý lịch của văn phòng thám tử tư.

Trước câu chất vấn của Doyoung, Yeri cầm ly đồ uống, ngậm ống hút, hờ hững trả lời: 

"Còn phải thử sao? Đàn ông và phụ nữ đói khát đã lâu đều bất bình thường. Kim tổng và giám đốc Park đều là loại người toàn thân từ trên xuống dưới tỏa ra khí chất cấm dục mãnh liệt. Họ thường dùng những lời lẽ soi mói khắt khe để che giấu sự bực bội trong nội tâm."

Doyoung và Hoseok cùng cười ha hả. Lão Jaemin cũng không nhịn được cười.

Yeri lại liếc Jisoo: 

your eyes tell | vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ