Sắc trời tối mờ mờ, rừng cây âm u tĩnh mịch, tỏa không khí lành lạnh.
Đây là một khu đất trống ở ngoại ô thành phố. Trên khu đất thấp thoáng bụi cây và cỏ dại, có không ít rác rưởi tích lũy bao năm, trong khi không thấy dấu vết của con người.
Jisoo và Taehyung đỗ xe trên con đường đất. Hai người xuống xe, đi bộ tới nơi có xác nạn nhân.
Đâu đâu cũng thấy bóng dáng cảnh sát, mặt đất đều bị đào bới xới lộn, còn xuất hiện mấy cái hố lớn. Jisoo ngẩng đầu, liền bắt gặp hai người cảnh sát đang đứng dưới một cái hố, cúi thấp người nhấc lên một cái túi nylon màu đen rất lớn. Trên bãi đất trống bên cạnh cái hố có mấy túi nylon tương tự . Cảnh sát đang mở từng túi nylon. Trong ánh mắt nghiêm túc của bọn họ đều lộ vẻ không đành lòng.
Jisoo cũng rất đau xót, cô thu hồi ánh mắt.
Lúc này, Jinyoung từ phía trước chạy tới. Gương mặt anh lạnh buốt, khi mở miệng phả đầy khói trắng:
"Có tất cả tám người, thân thể bị chặt thành nhiều khúc. Theo phán đoán sơ bộ, cái xác có thời gian tử vong gần đây nhất là một tuần trước. Bởi vì dạo này nhiệt độ tương đối thấp nên xác nạn nhân không bị thối rữa. Thời gian tử vong của những thi thể khác đều từ vài tháng trở lên, người bị giết chết đầu tiên cũng hơn một năm."
Trên mặt Taehyung không một chút biểu cảm, anh cùng Jinyoung đi nhanh về phía trước.
Jisoo dừng bước:
"Tôi không qua bên đó."
Hai người đàn ông đồng thời quay đầu nhìn cô. Bắt gặp sắc mặt tái nhợt của cô, Jinyoung gật đầu:
"Em lên xe ô tô chờ bọn anh."
"Vâng."
Jisoo quay sang Taehyung. Anh đứng thẳng người, bỏ hai tay vào túi áo khoác, lặng lẽ nhìn cô. Ánh mắt anh vụt qua một tia sáng tỏ vấn đề:
"Em sợ hãi đúng không?"
Cô đáp khẽ:
"Tôi không muốn xem."
Anh im lặng vài giây, nói lãnh đạm:
"Đây là lúc em giống phụ nữ nhỏ bé nhất."
Jinyoung hơi ngẩn người, Jisoo cũng ngây ra. Nhưng kinh nghiệm mách bảo cô, tiếp theo chắc chắn không phải câu nói hay ho. Quả nhiên Taehyung cất giọng lạnh lẽo:
"Đúng là một bi kịch."
Jisoo liếc anh:
"Dù sao tôi cũng không muốn xem."
Nói xong, cô liền quay người bỏ đi.
Taehyung cũng quay người, bình thản đi về nơi có xác chết. Jinyoung hơi bất ngờ trước thái độ của hai người. Anh dõi theo bóng lưng Jisoo, rồi quay lại đi theo Taehyung.
...
Trời đã tờ mờ sáng, tầm mắt con người trở nên rõ ràng.
Taehyung ngồi xổm xuống đất, đeo găng tay đồng thời quan sát thứ ở trong túi nylon. Jinyoung cũng ngồi xuống cạnh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
your eyes tell | vsoo
Fiksi PenggemarKhi bạn có một người bạn trai thông minh, kiêu ngạo và "trung khuyển"... Lúc hẹn hò, anh nói: "Anh không có hứng thú với những việc kiểu này. Nhưng nếu em cứ mười phút hôn anh một lần, anh có thể cùng em làm bất cứ chu...