Giấc ngủ này của Jisoo, ngủ rất lâu rất lâu.
Đây là giấc ngủ an ổn đầu tiên của cô trong mấy ngày bị cầm tù trở lại đây. Không còn ánh đèn chói mắt đột ngột sáng lên, không còn tiếng cười khẽ của Tạ Hàm và ảo giác mê ly. Chỉ có một căn phòng ánh đèn dìu dịu và yên tĩnh cùng với cô chìm vào giấc ngủ.
Nhưng cũng không phải đặc biệt yên ổn, trong giấc mộng tối đen không biên giới đó, cô cứ bước đi một mình, tìm kiếm một mình. Cô không biết mình đang tìm cái gì, nhưng khát vọng trong lòng lại rất mạnh mẽ và rõ ràng. Mãi đến khi cô mở to mắt ra, nhìn thấy ánh mặt trời xán lạn từ ngoài cửa sổ chiếu lên trên giường, cả căn phòng mông lung trong màu vàng kim, cô mới hiểu được, mình đang tìm kiếm thứ gì.
Ngước đầu nhìn đồng hồ treo tường một cái, cô có chút không thể tin nổi. Mười giờ trưa. Lòng cô cũng bắt đầu căng thẳng, lập tức ấn ngay chuông đầu giường, cho dù đã thoát khỏi cảnh mộng mị, cô cũng vẫn cẩn thận hơn so với trước đây, gọi y tá hoặc thanh tra đến để cùng cô đi tới phòng chỉ huy tác chiến.
Sau đó cô rời giường, rửa mặt sơ qua. Thời tiết ngày đông giá lạnh, khi nước vốc lên mặt, mang đến hơi thở rét căm. Jisoo trấn tĩnh lại, ngắm cô gái sắc mặt tái nhợt trong gương, tâm tình cũng không thoải mái hơn chút nào.
Rất nhanh đã có người đi đến, cửa phòng bệnh bị đẩy ra, không khí lạnh bên ngoài đột ngột tràn vào. Jisoo đưa lưng về phía người đang đến, cô rửa mặt rồi cầm lấy khăn tay lên lau:"Đợi một chút, tôi xong ngay đây. Mang tôi đến phòng chỉ huy đi."
Người ở cửa phòng thoáng khựng lại, 'cạch' một tiếng, cửa bị dứt khoát đóng lại, sau đó vang lên tiếng bước chân. Nhịp bước nhanh nhẹn trầm ổn mạnh mẽ đi về phía cô.
Cả người Jisoo dường như thoáng chốc bị cố định. Còn chưa đợi cô quay người, eo đã có thêm một vòng tay. Anh ôm lấy cô từ sau lưng, ôm thật chặt cô vào lòng.
Hô hấp của Jisoo như bị ngưng lại trong khoảnh khắc này, cô dường như quay người ngay lập tức, ôm chặt lấy cổ anh.
Mùi hương quen thuộc của đàn ông vây lấy cô. Trên áo khoác của anh còn vương hơi lạnh ở bên ngoài cùng với mùi vị của ánh mặt trời, thậm chí còn có mùi thuốc súng. Dưới mái tóc đen nhánh, là gương mặt tuấn tú lành lạnh của anh. Anh nhìn cô chăm chú, ánh mắt trong suốt trầm tĩnh.Tim Jisoo có lẽ sắp vỡ ra, vui mừng đến điên cuồng, lại đau lòng đến ruột gan đảo lộn. Tất cả những cảm xúc bị đè nén nhẫn nại đã nhiều ngày đều đồng loạt xông vào trong tim.
"Taehyung...Taehyung..."Cô hoàn toàn gọi tên anh trong vô thức, trong cự ly hô hấp triền miên này. Dường như phải như thế mới có thể lần nữa xác định anh đã trở về, cô đã tìm được đường sống trong cõi chết, dưới cái ôm ấp lưu luyến lúc này.
Taehyung không nói lời nào, anh chỉ cúi đầu hôn cô, chiếm cứ tất cả hơi thở và tiếng nức nở của cô.
Một lần nữa nhét cô vào dưới đôi cánh của anh.
Trong phòng yên tĩnh lặng lẽ. Thiết bị dùng để giám sát ở đầu giường, số liệu đồ án trên màn hình vẫn không ngừng chớp nháy. Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân lác đác.
Duy nhất chỉ có hình bóng hai người đang ôm nhau, trong ánhmặt trời đang chiếu xuống những hình cắt yên tĩnh. Cả người Jisoo bị anh ôm chặt vào lòng, môi lưỡi quấn quýt, hô hấp khẽ nghẹn ngào, tất cả đều là hơi thở mát rượi và dịu dàng của anh. Lúc cô nhắm mắt thì anh lại mở mắt, ngay lúc hôn nhau nhưng đôi mắt thon dài đen láy của anh vẫn không bỏ qua một tấc đường nét trên gương mặt cô, trầm mặc ngắm cô một cách chăm chú.
Anh chú ý đến trên chiếc cổ trong áo cô vẫn còn có những vết thương hồng hồng. Còn trong tay áo, trên cổ tay nhỏ nhắn trắng trẻo, là những vết thương xanh tím chưa khỏi. Điều này khiến động tác của anh dừng lại, nhất thời buông cô ra. Jisoo mở đôi mắt mông lung, ỷ lại nhìn ngắm anh. Anh lại bế ngang cô, đặt lên trên giường.
"Em ngủ đủ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
your eyes tell | vsoo
FanfictionKhi bạn có một người bạn trai thông minh, kiêu ngạo và "trung khuyển"... Lúc hẹn hò, anh nói: "Anh không có hứng thú với những việc kiểu này. Nhưng nếu em cứ mười phút hôn anh một lần, anh có thể cùng em làm bất cứ chu...