C18

413 46 0
                                    

Jisoo đi tới cửa phòng, liền nhìn thấy Taehyung đứng ngay dưới ánh nắng.

Ba tháng không gặp, Taehyung đã bỏ bộ ple màu đen quen thuộc, anh chỉ mặc áo sơ mi trắng và quần âu. Trang phục đơn giản càng tôn thêm thân hình cao lớn và khí chất thanh tú của anh.

Taehyung đang cúi đầu xem tài liệu. Nghe tiếng động, anh mới ngoảnh mặt nhìn cô.

Đuôi mắt dài hơi nheo nheo. Anh bỏ tài liệu trong tay, sải bước dài đi về phía cô.

Jisoo còn đeo găng tay cao su, tóc túm sau gáy, gương mắt trắng trẻo lờ mờ vết bẩn. Tuy nhiên, đôi mắt cô đen nhánh và trong veo, dõi theo anh từ từ tiến lại gần.

Taehyung dừng lại trước mặt Jisoo. Ở khoảng cách rất gần, cô phảng phất có thể ngửi thấy mùi mồ hôi thoang thoảng trên áo anh.

Khóe mắt Taehyung đột nhiên để lộ ý cười nhàn nhạt. Giọng nói trầm ấm như dòng nước vang lên bên tai cô:

"Em đúng là một cô gái nghĩ một đằng làm một nẻo."

Tim Jisoo phảng phất ngừng đập, hai má cô nóng ran. Nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Với EQ của Taehyung, anh đột nhiên cầm tay cô chỉ vì muốn cô nằm xuống "cỗ máy giết người". Do đó, anh không thể gợi ý điều gì mờ ám với phụ nữ.

"Tại sao anh nói vậy?"

Cô hỏi.

Taehyung liếc Jisoo một cái, đi vòng qua người cô về phòng khách:

"Rõ ràng em đã coi nơi này là nhà của em."

Jisoo hiểu ý anh. Vừa trở về, anh liền bắt gặp cô quét dọn nhà cửa một cách thành thạo, còn ăn trưa ở đây. Bởi vậy, anh cho rằng cuối cùng cô cũng "cải tà quy chánh", muốn dọn đến sống cùng anh. Dù sao trong suy nghĩ của anh, hai người sống chung mới là quyết định chuẩn xác và hiệu suất cao nhất.

Cô có thể phát biểu, anh hơi...tự mình đa tình hay không?

Đang định giải thích chỉ là bạn bè giúp đỡ lẫn nhau, Jisoo lại nghe Taehyung nói tiếp:

"Quà ở trên bàn."

Quà ư?

Jisoo đi đến bên bàn làm việc, quả nhiên thấy một cái hộp hình chữ nhật màu xanh lam lẫn trong đống tài liệu. Cô tháo găng tay, mở hộp, hoàn toàn sững sờ.

Cô cầm cái hộp đi ra ngoài phòng khách. Anh đang ngồi ở ghế sofa uống trà hoa, tư thế của anh rất thoải mái tùy ý.

Cô còn chưa mở miệng, anh đã lên tiếng trước:

"Có thích không?"

Jisoo thật thà trả lời:

"Tôi thích, món quà rất đẹp." Cô lại cúi xuống cái hộp, bên trong có một sợi dây chuyền bạch kim, mặt hình trái tim đính vô số kim cương vụn lấp lánh dưới ánh đèn.

"Tuy nhiên..."

Không đợi Jisoo nói hết câu, Taehyung đột nhiên cầm máy di động gọi điện thoại.

"Susan, cô ấy rất thích món quà. Tạm biệt."

Taehyung chỉ nói hai câu ngắn gọn rồi ném điện thoại sang một bên.

your eyes tell | vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ