C78

236 26 0
                                    

Tạ Hàm cười tủm tỉm nhìn chằm chằm màn hình quan sát.

Trong mắt hắn nhìn thấy, là một màn xa hoa đẹp đẽ vô cùng. Một người đàn ông chiếm đoạt ngược đãi thân thể một người phụ nữ, mà cô gái này giốngnhư một chú chim non tuyệt vọng kinh hãi, gần như co rúm người lại thành một đống,nhưng lại bị xích sắc khóa chặt, chỉ có thể để mặc hắn xâm lược.

Nụ hôn này vốn không dài, người đàn ông liếm liếm máu trên môi mình. Lúc triệt để rời khỏi cô, súng trong tay, cũng áp chặt vào huyệt thái dương của cô.

"Bye, Jenny." 

Giọng nói khàn khàn và hưng phấn.

Jisoo đã nhắm chặt mắt lại, thân hình khẽ run lên, đôi tay tinh tế như ngọc bất giác nắm chặt lấy xích sắt....

"Pằng!" Tiếng súng dứt khoát gãy gọn.

Khóe môi Taehyung nổi lên ý cười trào phúng, lấy súng nhét trở lại túi. Anh quay người ngẩng đầu, ánh mắt sáng rực nhìn về phía camera giám sát trên trần nhà.

Bên ngoài màn hình, Tạ Hàm nhìn về phía sau anh, thân thể Jisoo từ từ mềm nhũn, đầu rũ xuống. Còn huyệt thái dương bên trái có một cái lỗ máu chảy đầm đìa, rõ ràng đã bị bắn xuyên qua đầu.

"Ồ..." 

Ý cười trên mặt Tạ Hàm càng thêm sâu, càng thêm xán lạn, đôi tay lại kích động nắm chặt lấy cạnh bàn.

Allen, là Allen không còn nghi ngờ gì nữa.

Khảo nghiệm hoàn mỹ đến thế, cuộc chém giết xinh đẹp đến thế!

Thân hình cao lớn như ngọc của Taehyung đứng dưới ánhđèn, trong mắt hiện lên tia cười cuồng vọng: 

"Puppet (con rối gỗ), chúng ta gặp mặt ở đâu?"

Xưng hô này của hắn đối với Tạ Hàm, có ý trào phúng, chế giễu một trò chơi khảo nghiệm quá sức ấu trĩ này. Nhưng Tạ Hàm không hề để ý, ngược lại càng thêm vui vẻ, dựa vào trong ghế trả lời: 

"Trong garage còn một chiếc xe, anh lái đi. Tôi sẽ dùng GPS navigation báo cho anh vị trí chính xác."

"Ok." 

Taehyung cầm lấy nón chụp lên đầu lần nữa, lại ngẩng đầu nhìn camera: 

"Cô gái này để lại đây đi. Khi quay về tôi sẽ đến lấy."

Tạ Hàm cười lớn: 

"Ok, Ok. Một khúc xương của cô ta đều là của anh."

Taehyung sải bước đi rất nhanh nhưng lại trầm ổn mạnh mẽ, rời khỏi nhà kho dưới đất. Tạ Hàm ngồi nguyên chỗ cũ, nhìn hình ảnh trong nhà kho. Dưới ánh đèn sáng trưng, tất cả bình tĩnh giống như cái chết, duy nhất chỉ có thi thể Jisoo đang treo tại chỗ cũ, máu chảy dọc theo gò má và mặt cô, còn không ngừng nhỏ giọt xuống, giống như một bức tranh tươi đẹp, thê lương, yên tĩnh.

Hiện giờ tất cả tâm tư của Tạ Hàm đều đặt trên người Taehyung sắp đến, cũng không còn chút hứng thú nào với cô. Hắn khẽ cười một tiếng, tắt màn hình, đứng dậy đi ra khỏi mật thất.

Hai giờ sau, bệnh viện bang.

Jisoo từ từ mở mắt ra.

Hình ảnh đập vào mắt đầu tiên chính là trần nhà màu trắng xa lạ, ánh sáng màu lam nhạt ở bên ngoài cửa sổ bị rèm che kín. Cô đang nằm trên một chiếc giường bệnh, đã đổi một bộ đồ mới mềm mại sạch sẽ, trên tay còn đang truyền dịch.

Bên cạnh giường có một người đàn ông tuấn tú đang ngồi. Anh mặc một bộ đồ bệnh nhân màu lam nhạt, ngồi trên một chiếc xe lăn, thân hình tướng mạo có vẻ gầy ốm hơn so với nửa tháng trước rất nhiều. Lúc này đôi mắt anh khép hờ, đang ngủ say.

Hốc mắt Jisoo nổi lên một làn hơi nước.

Jimin.

Đầu cô vẫn còn rất nặng nề, nhưng cũng không gây trở ngại cho việc chống tay lên giường ngồi dậy, trong đầu thoáng hiện lên cảnh phát sinh trong nhà kho lúc trước.

your eyes tell | vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ