C36

425 43 12
                                    

Buổi sớm mai, ánh nắng vàng bao phủ khắp không gian. Bên ngoài cửa sổ, cả thành phố tựa như mới tỉnh dậy từ giấc ngủ say. Trên đường phố, xe cộ đã bắt đầu tấp nập.

Jisoo mặc váy ngủ, túm tóc đứng trước tủ quần áo.

Hôm nay cô nên mặc đồ gì?

Cô rút một cái áo sơ mi lụa ngắn tay màu xanh nhạt và quần lửng màu gạo. Kể từ lúc đi làm, phong cách thời trang của cô luôn đơn giản, phóng khoáng và chững chạc.

Jisoo cởi váy ngủ. Vừa định thay bộ quần áo, cô đột nhiên ngừng động tác. Ánh mắt cô di chuyển đến một bên tủ quần áo, dừng lại ở nơi treo bộ váy màu sắc rực rỡ.

Một chút tâm tư ùa vào lòng. Tuy hơi thẹn thùng nhưng Jisoo vẫn quả quyết lấy bộ váy đẹp nhất mặc lên người.

Đây là một bộ váy tương đối "mát mẻ". Bộ váy không tay, hai sợi dây đeo vai nằm trên bờ vai trắng ngần, xương quai xanh, cánh tay và vùng lưng lộ ra bên ngoài. Tuy nhiên, những chỗ cần kín vẫn kín mít nên không tạo cảm giác hở hang.

Bộ váy bó sát thân, nhưng cũng rất phóng khoáng, tôn đường nét của cơ thể.

Điều Jisoo hài lòng nhất là màu sắc của bộ váy. Váy có màu vàng nhạt, khiến làn da của người mặc càng sáng hơn.

Cô lấy cặp tóc pha lê từ bàn trang điểm, buộc mái tóc dài lên cao. Sau đó, cô bôi ít son dưỡng môi. Cuối cùng, cô không đi giày da như ngày thường mà chọn đôi xăng đan gót nhỏ.

Lúc Jisoo xuống nhà, Taehyung đang ngồi ở ghế sofa đọc báo. Anh rõ ràng còn trẻ tuổi nhưng có thói quen cứng nhắc như ông già.

Anh đọc rất chăm chú, thậm chí không ngẩng đầu nhìn cô. Tuy nhiên, Jisoo bất ngờ phát hiện, anh đã mua sẵn đồ ăn sáng, đặt trên bàn uống trà.

"Hôm nay anh dậy sớm thế?"

Jisoo ngồi đối diện Taehyung, cầm bát cháo và một tờ báo.

"Ừ."

Taehyung trả lời.

Trên thực tế, sáng nay anh dậy sớm là bởi vì tối qua anh ngủ không ngon. Nghĩ đến đây, Taehyung rời mắt khỏi tờ báo, hướng về nguyên nhân gây ra "tội lỗi".

Jisoo đọc báo một lúc, đột nhiên có cảm giác bị ai đó "chiếu tướng".

Ánh mắt rất quen thuộc, cũng rất gần gũi. Khóe mắt cô bắt gặp anh đang nhìn cô chăm chú.

Hai má Jisoo nóng bừng. Hôm nay cô buộc tóc lên cao, để lộ bờ vai mảnh mai. Hiện tại, ánh mắt của Taehyung dừng lại ở nơi đó.

Jisoo giả bộ không thấy, tiếp tục ăn cháo.

Một lúc sau...

Sao anh vẫn còn nhìn? Mỗi tấc da trên người cô như bị ngọn đèn pha cực mạnh chiếu vào, đến mức nóng ran.

"Em định đi thi hoa hậu đấy à?"

Giọng đàn ông trầm thấp cuối cùng cũng vang lên.

Jisoo đỏ mặt, quay đầu nhìn Taehyung. Anh tỉnh bơ như không, ánh mắt lãnh đạm, giống như lời nhận xét về ngoại hình của cô là một chuyện hết sức bình thường.

your eyes tell | vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ