C48

481 42 7
                                    

Yêu một người là muốn chia sẻ với người đó bí mật che giấu nơi sâu nhất trong nội tâm.

Buổi đêm yên tĩnh, các vì sao trên trời cũng phảng phất chìm vào giấc ngủ say, lúc ẩn lúc hiện.

Jisoo cuộn người trên ghế sofa như một con mèo lười. Cô tựa đầu vào người Taehyung, nói nhỏ: 

"Thật ra trong vụ của bố em, em không còn nhớ rõ bộ dạng của ông lúc đó."

Taehyung gật đầu: 

"Trí nhớ hoàn toàn bình thường của người bình thường."

Jisoo nhoẻn miệng cười, đấm nhẹ vào ngực anh. Dù chỉ là người lắng nghe câu chuyện nhưng anh vẫn cao ngạo như thường lệ.

"Năm đó em bảy tuổi." 

Cô thầm thì, ánh mắt tựa hồ dõi về nơi rất xa: 

"Bố em đang điều tra một vụ án giết người tàn bạo. Lúc bấy giờ côn đồ nhan nhản ngoài đường. Kẻ đứng sau vụ giết người là một trùm xã hội đen có tiếng thời đó."

"Ờ." 

Taehyung cuộn ngón tay vào lọn tóc dài sau tai cô: 

"Em kể tiếp đi."

"Hôm đó bố dẫn em và Jennie đi nhà ông nội dự tiệc sinh nhật. Mẹ em phải làm tăng ca ở nhà máy nên không đến kịp." 

Giọng cô hơi khàn khàn: 

"Đây vốn là một ngày vui vẻ. Em vẫn nhớ rõ, ông bà nội nấu cơm trong bếp, Jennie còn nhỏ, ngủ trong phòng. Bố chơi đùa với em. Sau đó, những người đó đến nhà."

Cảm nhận bàn tay cô siết chặt tay mình, ánh mắt Taehyung lạnh hẳn.

"Bọn chúng tự xưng là "Băng Lưỡi rìu", dùng lưỡi rìu làm vũ khí." 

Jisoo thở hắt ra: 

"Kỳ thực chúng chỉ là những thanh niên mười mấy hai mươi tuổi, chém người xong liền bỏ chạy. Sau đó, chúng đều bị bắt vào tù."

Nói xong mấy câu, Jisoo liền im lặng, dụi đầu vào người anh.

Còn Taehyung nhìn người phụ nữ trong lòng, trái tim anh trở nên mềm mại. Anh rất hài lòng khi thấy cô dựa dẫm vào anh, vào người đàn ông của mình.

Giao lưu bằng cách lắng nghe quả nhiên là một phương pháp tất yếu để tăng thêm tình cảm của đôi tình nhân. Phương pháp này quan trọng như thân thể giao lưu.

Trầm mặc vài giây, Taehyung mở miệng: 

"Anh rất vui khi em chia sẻ quá khứ với anh. Trên thực tế, anh đã biết rõ sự việc. Nhưng từ miệng em nói ra, ý nghĩa khác hoàn toàn. Điều này chứng tỏ tình yêu và sự tin tưởng của em dành cho anh đã đạt đến tầng sâu hơn. Tất nhiên anh cũng như vậy."

Jisoo ở trong lòng anh, khóe miệng cong lên.

Anh lại nói tiếp: 

"Em điều chỉnh bản thân rất tốt. Anh tự hào vì em."

Viền mắt Jisoo bỗng ươn ướt. Cô biết chắc chắn anh sẽ không như người khác, nói mấy câu an ủi đại loại "mọi chuyện đã qua", "em đừng buồn"...Nhưng anh tự hào vì cô?

your eyes tell | vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ