Jisoo mở mắt, liền nhìn thấy mặt trăng lưỡi liềm treo lơ lửng trên đỉnh tòa nhà cao tầng, giữa bầu trời tối đen.
Cô vẫn ngồi trong xe ô tô, cảnh vật xung quanh rất quen thuộc. Đây là bên dưới tòa nhà cô và Taehyung sinh sống, chỉ có ngọn đèn đường của khu chung cư chiếu vào.
Taehyung ngồi bên cạnh Jisoo, hai tay đặt lên vô lăng. Anh dõi mắt ra ngoài cửa sổ, thần sắc lạnh lẽo.
"Anh đang nghĩ gì thế?"
Jisoo tựa người vào thành ghế, ngoảnh đầu hỏi anh.
Taehyung gõ ngón tay lên vô lăng, từ tốn trả lời:
"Hắn không xuất hiện."
Jisoo im lặng. Cô biết lần này Taehyung không bố trí bất cứ người nào theo dõi ở hiện trường. Anh muốn cho "hắn" cơ hội để lại lời nhắn nếu "hắn" vẫn còn sống. Tối nay trên đỉnh Mangwa người đông hỗn loạn. Nếu "hắn" định xuất hiện, quả thực dễ như trở bàn tay.
Bây giờ Taehyung nói không có, chứng tỏ hắn sẽ không lộ diện, bởi vì bọn họ đã rời khỏi hiện trường gây án một lúc lâu.
"Hắn chết thật hay sao?"
Jisoo hỏi nhỏ.
"Có lẽ vậy."
Taehyung đột nhiên ngoảnh đầu về phía cô. Ánh sáng trong xe ô tô mờ mờ. Do mặc áo sơ mi trắng nên anh càng cao lớn nổi bật. Trên gương mặt lạnh lùng của anh, đôi mắt sáng rực bức người.
Jisoo bị anh nhìn chằm chằm đến mức trong lòng khẽ run rẫy. Cô hỏi nhỏ:
"Sao thế?"
"E.T"
Taehyung mở miệng, giọng anh trầm thấp như dòng nước trong đêm đen:
"Tôi cho rằng chúng ta nên đặt nguyên tắc mới. Sau này mỗi khi phá án, em phải ở bên cạnh tôi 24 tiếng đồng hồ, một bước cũng không được rời xa."
(E.T. The Extra-Terrestrial: Bộ phim kinh điển của Mỹ về người ngoài hành tinh)
Jisoo ngẩn người:
"Ở bên cạnh anh không thành vấn đề. Em không nghe rõ câu trước của anh, E.T?"
"Ờ."
Anh mỉm cười, đẩy cửa xuống xe.
Jisoo:
"...Anh mới là E.T ấy."
Taehyung đi vòng sang cửa bên này, bế cô khỏi ghế ngồi, ung dung trả lời:
"Trên đầu tôi không mọc sừng."
***
Hai người vào nhà đã là một giờ sáng.
Taehyung đặt Jisoo xuống ghế sofa rồi đi vào nhà bếp. Một lúc sau, anh cầm hai túi đá ra ngoài.
Taehyung ngồi xuống cạnh Jisoo. Anh lấy một túi đá chườm lên trán cô. Đá lạnh buốt khiến Jisoo bất giác hít một hơi sâu. Taehyung nhếch miệng, để lộ ý cười nhàn nhạt:
"Em tự chườm đi."
Jisoo im lặng cầm túi đá.
Người đàn ông này...Anh rất dịu dàng và lo lắng cho cô. Nhưng chẳng bao lâu sau, anh chọc cô là E.T, nói cô mọc sừng lại cười cười, không che giấu thái độ vui vẻ khi "thưởng thức bộ dạng quẫn bách của Jisoo".
BẠN ĐANG ĐỌC
your eyes tell | vsoo
FanficKhi bạn có một người bạn trai thông minh, kiêu ngạo và "trung khuyển"... Lúc hẹn hò, anh nói: "Anh không có hứng thú với những việc kiểu này. Nhưng nếu em cứ mười phút hôn anh một lần, anh có thể cùng em làm bất cứ chu...