' Này Kim Taehyung, anh nghĩ sao về bữa sáng với bánh mì sanwich?'
Một người đàn ông ngực trần với gương mặt mệt mỏi, trong lòng anh ta là một cô gái nóng bỏng với nét quyến rũ hơn người.
' Mai anh bận về ăn sáng với ông bà già, Amie vừa gọi thông báo cho anh.'
Taehyung thở dài khi nhắc về em. Nét mặt cô ta từ vui cười chuyển sang khó chịu, vậy người tên Amie kia là ai? Mà khi nhắc tới tên lại khiến cô ta cảm thấy khó chịu.
Lim Amie là vợ của Kim Taehyung, họ đã cưới nhau được hai năm và sống với nhau trên danh nghĩa vợ chồng hợp pháp. Trong những năm đầu hôn nhân, anh chẳng bao giờ nói chuyện hay động tới một sợi tóc của em. Ở trong căn nhà lạnh lẽo, em như một cái bóng lẽo đẽo theo sau anh ta.
Nếu như em không có tình cảm với anh thì may quá, nhưng tiếc rằng em lại đem trái tim mình dâng hiến cho anh. Tuy Taehyung không yêu em và lấy em chỉ vì sự bắt ép của gia đình, nhưng anh luôn trân trọng tình cảm mà em dành cho mình.
Nhưng khi tới năm thứ hai sau lễ cưới, Kim Namjon mối tình đầu của em quay trở về. Anh ta muốn hàn gắn lại tình cảm và muốn kéo em ra khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt này... và đương nhiên Kim Taehyung biết điều đó. Tưởng rằng, anh sẽ rộng lượng và chấp thuận giải thoát cho em nhưng không.... anh đã tức giận dày vò em đến thân tàn ma dại.
Đêm hôm đó quả là một đêm kinh hoàng khiến em chẳng tài nào quên được. Chuyện chăn gối vợ chồng chỉ xảy ra khi cả hai tới đỉnh điểm của tình yếu, sự đê mê kích thích dẫn lối... nhưng ngày hôm đó em như một cái xác cứng đờ, mặc cho anh có dày vò em vẫn lạnh lẽo. Cơn đau cứ thế kéo dài suốt hàng tiếng đồng hồ, khi đã trút bỏ hết tức giận Kim Taehyung rời đi, để lại mình em với cơn đau da thịt tới thấu xương.
Kể từ ngày hôm đó, trong mắt em không còn Kim Taehyung dịu dàng ân cần nữa, thay vào đó là một tên dã thú không có tình người. Biết anh xấu xa như vậy nhưng sao trái tim này lại vẫn luôn hướng về anh. Lim Amie là đồ ngu ngốc, yêu mù quáng tới mức không phân biệt đúng sai.
' Lại là Amie? Ở bên em, em không cho phép anh nhắc tới người con gái khác.'
Ả nhân tình trề môi làm nũng, ả ta là Kim Yuna bạn gái suốt bao nhiêu năm đại học của anh. Ả ta vô cùng hận em khi đã cướp đi danh phận con dâu nhà tài phiệt của ả, không những thế còn cướp luôn danh phận người vợ bên cạnh Taehyung của ả nữa. Nhưng không sao, em làm gì có cửa so sánh được với ả? Anh yêu ả, tôn sùng ả cơ mà... sớm thôi vị trí mà em đang giữ cũng sẽ về tay ả.
' Được rồi, Yuna ngoan... bây giờ anh phải đi rồi. Thẻ anh để ở trên bàn, em có thể đi mua sắm thoả thích.'
Hôn nhẹ lên trán nhân tình bé nhỏ, anh liền thay quần áo rời đi. Trước tiên, anh sẽ về căn hộ đón em sau đó thì cả hai sẽ về nhà ba mẹ để ăn sáng.
Đẩy cửa bước vào nhà, phòng khách tối om không có lấy một ngọn đèn, tiếng thở đều đều báo hiệu em đang ngủ. Vậy là cả đêm qua, em đã thức đợi anh về. Rón rén lại gần vợ mình, anh ngồi xuống đối diện với gương mặt xinh đẹp mà nhìn chằm chằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai năm, một chồng| KTH.
FanfictionHai năm yêu chỉ một chồng, kiếp chung chồng đắng cay. Nhiều khi tôi nghĩ sẽ chạy trốn, nhưng gương mặt cùng ánh mắt lạnh lùng đó lại níu bước chân tôi lại.