29.

3K 159 33
                                    

Kim Taehyung mệt mỏi trở về nhà với cánh vai nặng trĩu, cổ phiếu tập đoàn trong tuần vừa qua giảm một cách nghiêm trọng... tất cả đều là do công ty nhỏ của gã nhân tình của Yuna. Đặt túi xách sang một bên anh ngả lưng ra sofa thở hắt.

' Anh về rồi đấy à?'

Em từ trong bếp đi ra, nhìn đồng hồ cũng đã là 11h đêm ấy vậy mà em vẫn còn thức chờ anh. Kim Taehyung dang rộng vòng tay ý muốn được ôm, như hiểu ý em liền tiến lại sà vào lòng anh. Ôm em trong tay anh cảm thấy bình yên tới lạ, mọi muộn phiền cũng giảm đi một nửa.

' Cổ phiếu lại rớt giá rồi sao? Em tưởng anh đã có cách giải quyết rồi.'

Ân cần hỏi han, đáp lại em chỉ là một nụ cười trìu mến.

' Đúng là có giải quyết được một phần nhưng chưa đáng kể.'

' Vậy có cách nào giải quyết triệt để không?'

Em hỏi và anh cũng chỉ biết lắc nhẹ đầu. Thật là một câu hỏi khó, đến anh lúc này cũng chưa biết rõ câu trả lời, đó là một bài toán khó mà cả tập đoàn đang cần lời giải. Thở dài thườn thượt anh siết chặt vòng tay hôn nhẹ lên mái tóc mềm thơm hương đào ngọt mọng.

' Chỉ có em là khiến anh cảm thấy an toàn.'

Sau khi đã thay đồ tắm rửa sạch sẽ anh và em cùng nhau lên giường, bé Kimie đã ngủ từ lâu chỉ còn mình em là thức chờ anh. Vùi mình trong chiếc chăn ấm áp, cả hai người cùng nhau chìm vào giấc ngủ.

***

Ngày hôm sau, anh đã rời đi từ sáng sớm tuy nhiên vẫn không quên để giấy lại cho em. Lim Amie thức dậy nhận được tờ note, trong đó ghi là anh đã tự chuẩn bị bữa sáng cho hai mẹ con. Cảm thấy có điềm không lành em vội rời giường chạy xuống bếp kiểm tra, đúng không ngoài dự đoán trên bàn là hai tô súp và hai bên bồn rửa bát là một đống nồi cháy khét đít. Khẽ thở dài một hơi hôm nay em xác định sẽ phải đi làm muộn.

' Anh thực sự không còn cách nào khác sao?'

Một cuộc họp kín giữa Seokjin và anh, anh ấy đã có cách giải quyết và cả hai đang bàn bạc. Không khí giữa hai người xem ra rất căng thẳng, mặt ai cũng cau có đăm chiêu.

' Đúng vậy, nếu cậu chiếm được phần đó thì chắc chắn chúng ta sẽ thắng.'

' Nhưng còn Amie...'

' Em ấy chắc chắn sẽ thông cảm cho cậu thôi.'

Cuộc bàn bạc làm ăn giữa hai người đột nhiên có nhắc tới em. Cách mà Seokjin đưa ra là một cách hay, nó có thể giúp anh giải quyết triệt để vấn đề hiện tại. Nhưng cách làm này sẽ khiến em phải tổn thương và chịu thiệt thòi, khó khăn chồng chất khó khăn anh phải giữ một cái đầu lạnh khéo léo giải quyết mà không khiến ai phải chịu tổn thương.

***

Kể từ sau ngày bị nhân tình hắt hủi cũng như không nhận được chút thương hại nào tự anh, Kim Yuna đánh liều dùng mọi thủ đoạn lôi kéo anh về bên mình. Hết để lạc bé Taemi rồi kiếm cớ này kia nhưng rồi những công sức ả bỏ ra đều trở nên công cốc, bởi anh không rảnh và cũng chẳng muốn quan tâm tới ả.

' Mẹ ơi con khát nước...'

Thời tiết thay đổi, bé Taemi cũng vì thế mà lên cơn sốt. Một người mẹ thiếu trách nhiệm như Kim Yuna thì sao có thể chăm lo được cho con, ả tuỳ tiện rót một ly trà đưa cho bé con uống. Vị trà đằng ngắt kèm theo đó là nhiệt độ cao, bé con giật mình phun hết nước xuống sàn kèm theo đó là nôn oẹ. Ả vì bị dính nước lên quần áo gào lên quát.

' Yah, con nhóc này...'

Ả vừa quát vừa lấy khăn lau đi vết bẩn mà chẳng quan tâm tới bé con đang ốm mệt, thật sự quá đáng thương. Yuna nhìn con với ánh mắt ngán ngẩm nhưng sau đó lại nhếch môi xảo trá như đã nảy ra ý tưởng nào đó, hí hửng cầm điện thoại hít một hơi thật sâu sau đó thì lâm vào trạng thái đau buồn từ từ cho nước mắt tuôn rơi.

' Hức... Taehyung à anh qua giúp mẹ con em với. Taemi... hức Taemi sốt cao quá... em phải làm sao đây.'

Yuna nức nở tỏ vẻ đáng thương. Taehyung nghe thấy con gái bị ốm có muốn lờ đi cũng chẳng được, trấn an ả sau đó thì anh vội vàng lái xe tới xem bệnh tình của bé con.

Vừa tới nơi anh đã nhìn thấy cảnh ả ta ôm mặt nức nở, bên cạnh là bé con đang nằm mê man trên giường. Lo lắng chạy lại ôm lấy Taemi, người con bé nóng ran gương mặt tái nhợt đi vì mệt mỏi. Anh nghĩ chắc là con bé phải ốm nặng lắm đây, rút điện thoại ra anh liền liên lạc với bác sĩ riêng tới thăm khám cho con bé.

' Cô làm mẹ kiểu gì vậy? Lần trước thì để lạc còn lần này thì để con ốm mà không biết xoay sở ra sao, cô đúng là người mẹ vô trách nhiệm.'

Kéo Yuna ra một góc, anh lớn giọng trách mắng ả không thương tiếc. Cho dù có hận, có ghét những việc mà người phụ nữ này đã làm thì anh vẫn có chút gì đó thương hại Taemi. Con bé tuy không phải máu mủ ruột già của anh nhưng với từng ấy năm sống cùng nhau, anh chứng kiến con bé lớn lên từng ngày, yêu thương nó một cách vô điều kiện... thì sao anh có thể nhẫn tâm làm lơ và không quan tâm tới việc sống chết của con bé được chứ.

' Em xin lỗi... hức... thực ra em đã định đưa con tới bệnh viện rồi. Nhưng... nhưng...'

Ả ta nức nở vờ tỏ ra đáng thương. Suy cho cùng tất cả là do ả không có tiền nên mới để con bé ra nông nỗi này, kể từ khi nhân tình đạt được mục đích thì ả và Taemi bị xem thường, hắt hủi. Hai mẹ con đáng thương chỉ biết thuê một căn nhà nhỏ coi như chốn dung thân, còn tiền sinh hoạt hàng ngày ít ỏi mà gã ta cho cũng ngày một cạn kiệt.

' Thôi cô nín đi.'

Taehyung cảm thấy ả ta có chút đáng thương thì nhẹ nhàng tiến tới an ủi, được đà ả ngay lập tức sà vào lòng anh mà khóc. Tưởng chừng như anh sẽ đẩy ả ra nhưng không, anh lại vòng tay ôm lấy ả mà vỗ về. Ả thấy có chút bất ngờ nhưng vẫn đắc ý thầm nghĩ trong lòng mình đã chiếm lại được tình cảm từ anh.

Sớm thôi vị trí của Lim Amie sẽ lại rơi về tay ả... một lần nữa.

#Dưn^^

Đọc mà tôi tức giùm Amie luôn mọi người, nhở để lại vote cho mình nhaaa🥰❤️

Hai năm, một chồng| KTH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ