03.

3.7K 332 58
                                    

Ngồi trước bàn trang điểm, ngắm hình ảnh phản chiếu của mình từ tấm gương bóng loáng, em cảm thấy gương mặt mình dạo này thật tiều tuỵ. Nước da trắng hồng ngày nào nay đã tái nhợt, đôi môi nhỏ sưng tấy với những vết xước nhẹ. Dùng lớp trang điểm che đi những khuyết điểm, tối nay em sẽ cùng anh đi dự một bữa tiệc.

' Thưa cô, chúng tôi đã chuẩn bị xong mời cô theo chúng tôi xuống xe.'

' Vâng, anh cứ xuống trước chút nữa tôi sẽ xuống sau.'

Mỉm cười nói với quản gia, tay chân em thoăn thoắt đẩy nhanh tiến độ trang điểm. Sau khi đã mang lớp mặt nạ xinh đẹp, chọn một chiếc váy không quá lộng lẫy em liền xuống tầng tự đi tới buổi tiệc.

Hôm nay là ngày sinh nhật của Park Jimin, bạn cũ của cả em và anh. Taehyung đã tới đó trước cùng ả nhân tình. Định rằng sẽ không tham dự, nhưng bữa tiệc của Jimin thường tụ họp những doanh nhân, chủ tịch các tập đoàn có tiếng. Chồng em là một trong số đó nên nghĩa vụ của một người vợ, em phải xuất hiện ở đó để giữ thể diện cho chồng.

Vừa tới nơi, em đã đưa mắt tìm bóng dáng thân thuộc. À, kia rồi, anh đang đứng nói chuyện với vài người bạn cũ... có cả Yuna nữa, ả ta đang khoác tay anh tỏ vẻ thân mật.

Những người bạn đó thừa biết mối quan hệ mờ ám giữa anh và Yuna, nhưng vì nể và biết rằng nếu hé răng nửa lời chắc chắn trong một đêm cổ phiếu của tập đoàn đó sẽ giảm... chồng em quả nhiên là người có thế lực.

' Này Ami, lại đây. Xem nào, dạo này trông cưng có vẻ gầy đi... có tip gì không chỉ anh với?'

Park Jimin vừa thấy em liền chạy tới niềm nở bắt chuyện. Hồi cấp ba em và Jimin đã từng rất thân, cậu ấy tựa như " chị em" của em vậy, rất tâm lý và hiểu chuyện. Và đương nhiên, việc chủ bữa tiệc đột nhiên bắt chuyện khiến sự chú ý của mọi người đổ dồn vào em... trong đó có cả Taehyung và ả ta.

' Quà cho anh, tuổi mới vui vẻ Park Jimin.'

Đưa món quà mà mình đã chuẩn bị, Jimin vui vẻ nhận lấy rồi mỉm cười tiến tới vòng tay ôm chặt lấy em, không những thế còn tặng thêm cho em hai cái hôn vào má.

Kim Taehyung đã chứng kiến cảnh thân mật ấy giữa em và bạn thân mình. Mang tiếng là bạn lâu năm nhưng anh không hề biết bạn mình mang giới tính khác, nhìn thấy cảnh tượng trên một người không biết như anh chắc chắn đang vô cùng đố kỵ.

' Đừng làm thế Jiminie, mọi người sẽ nghĩ anh với em có quan hệ mờ ám đấy.'

' Suỵt, sẽ không ai nghĩ vậy đâu. Bởi ở đây ai chả biết là anh "bóng".'

Ấy vậy mà vẫn có một người không hề biết.

Bữa tiệc diễn ra vô cùng vui vẻ, náo nhiệt nhưng em lúc nào cũng thui thủi một mình. Đường đường là vợ của Kim tổng, nhưng người sánh bước bên anh không phải là em mà là Kim Yuna. Ả ta cũng thật quá đáng, cứ giữ anh khư khư bên mình mặc cho mọi người xung quanh có lời ra tiếng vào, ả cũng kệ.

' Chào Kim phu nhân, lâu quá không gặp.'

Thấy em đang ngồi một mình, ả ta có ý định tiếp cận. Em không những không mảy may quan tâm tới ả mà còn quay mặt phớt lờ.

Hai năm, một chồng| KTH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ