12.

2.7K 211 23
                                    

Sau một ngày vui chơi thoả thích bé con đã thấm mệt, hiện tại đang say ngủ trong vòng tay em. Ngắm nhìn đôi má búng ra sữa cùng đôi môi đỏ nhỏ xinh của con, em khẽ mỉm cười xoa xoa đầu con cho dễ ngủ.

Từ gương chiếu hậu, Kim Namjoon đang lái xe nhìn thấy cảnh tượng ngọt ngào kia khoé môi không nhịn được mà nhếch lên hạnh phúc. Tuy là đã có gia đình nhưng chưa lần nào thấy Kim Namjoon nở nụ cười như vậy với vợ. Vợ anh, thiên kim tiểu thư xinh đẹp tuy nhiên cô ấy lại không hề dịu dàng và ngọt ngào như em.

Cô ấy ham chơi, trẻ con lúc nào cũng nũng nịu Namjoon như một đứa trẻ. Mỗi lần anh đi làm về mệt mỏi, gặp cô ấy thì ngay lập tức đòi hỏi và làm nũng anh. Anh ước lúc ấy anh không nghe theo lời em lập gia đình, thay vào đó là tiếp tục theo đuổi người con gái dịu dàng đằng sau xe.

' Anh đi với em như này, không phiền chứ?'

Em hỏi, thực ra từ lúc đi tới giờ em vẫn luôn cảm thấy áy náy trong lòng. Dù sao Namjoon cũng đã có vợ, nếu anh đi chơi cùng em và bé con như này thì liệu vợ anh có cảm thấy phiền không?

' Không, đối với anh đi chơi cùng em và Kimie không bao giờ phiền.'

' Vậy còn vợ anh? Cô ấy biết chuyện này chứ?'

' Ừm, anh đã báo với cô ấy rồi.'

Khẽ mỉm cười anh trả lời. Tuy biết nói dối là không tốt nhưng trong hoàn cảnh bất đắc dĩ nên anh đành phải làm vậy, bởi Namjoon đã quá hiểu tính của Lim Amie. Nếu một khi biết bản thân làm phiền tới ai đó, chắc chắn em sẽ cảm thấy rất áy náy trong lòng.

' Nhưng dù sao anh cũng nên hạn chế gặp em. Là một người vợ chắc chắn họ sẽ không thích chồng mình gặp gỡ người con gái khác.'

Câu nói tuy bình thường nhưng lại khiến anh chạnh lòng, em nói như vậy chẳng khác nào đang vạch rõ ranh giới giữa hai người. Nhưng em nói quả không sai, ai cũng vậy thôi đều rất khó chịu khi người đàn ông của mình đi với người khác.

' Anh về nhà an toàn nhé.'

Bế Kimie đang say ngủ xuống xe, em híp mắt gật đầu nhẹ tạm biệt. Nhìn theo bóng dáng người con gái nhỏ bé mà kiên cường, trong đầu Namjoon xuất hiện những câu hỏi.

Tại sao một cô gái yếu đuối như em lại phải chị hoàn cảnh éo le như vậy, chính ra người như em phải gặp một người đàn ông dang đôi tay mang tới hạnh phúc.

Chỉ khi hai mẹ con đã vào nhà, Namjoon mới lái xe rời đi.

Đặt nhẹ bé con lên giường, bây giờ em mới kiểm tra điện thoại. Cả ngày hôm nay có một số điện thoại cứ liên tục gọi em nhưng vì đang bận chơi với bé con và tưởng rằng đó là số của công ty nên em đã không nhấc máy. Nghĩ ngợi một hồi, em quyết định gọi lại.

' Cho hỏi ai đấy ạ?'

' Đây có phải số của Lim Amie không?'

Một giọng nam trầm ấm vang lên, em tròn mắt khi nhận ra tông giọng quen thuộc. Vội cúp máy em liền chặn ngay số điện thoại trên. Trái tim như bóp nghẹn, em bịt miệng ngăn cho tiếng nức nở không làm bé con thức giấc.

Hai năm, một chồng| KTH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ