30.

145 21 0
                                    

Lim Amie ở nhà, đồng hồ đã điểm 10h tối mà anh vẫn chưa trở về. Định rằng sẽ nhấc máy gọi nhưng cùng lúc ấy anh đẩy cửa bước vào, gương mặt trông có vẻ rất mệt mỏi.

' Anh về rồi đấy à? Công việc hôm nay chắc là nhiều lắm.'

' Ừ, Amie à lại đây.'

Anh thở hắt dang rộng vòng tay thều thào gọi, nhìn gương mặt ủ rũ của Taehyung em mỉm cười sà vào lòng anh. Bất giác em cảm nhận thấy trên người anh có mùi nước hoa khác lạ, Taehyung rất nhạy cảm với mùi hương nên rất ít khi dùng nước hoa huống chi đây còn là mùi của nữ giới.

' Con ngủ rồi à? Sao em không ngủ trước đi?'

Cảm thấy không khí trở nên im lặng anh mở lời trước, Amie nhếch môi tỏ ra không quan tâm lờ đi việc mình đã phát hiện ra mùi hương lạ trên người anh.

' Em muốn chờ anh,mà Taehyung này anh đã ăn tối chưa?'

' Anh ăn rồi, mệt quá đi mất bây giờ anh chỉ muốn ôm em đi ngủ thôi.'

Những nghi ngờ vừa rồi về mùi nước hoa lạ được gỡ bỏ, với chức vụ điều hành cả một tập đoàn như anh thì việc gặp gỡ khách hàng nữ là chuyện rất thường tình có lẽ chỉ là do em nhạy cảm quá mà thôi.

' Vậy anh đi tắm đi, em chờ.'

Anh ngoan ngoãn nghe lời lên phòng trước còn em thì ở lại cất đồ ăn thừa vào trong tủ lạnh, chẳng là hôm nay em đã chờ anh về ăn cơm chung nhưng Taehyung lại bận việc về muộn mà trời cũng đã khuya rồi nên thôi em đành để chiếc bụng đói này đi ngủ vậy.

Đôi trẻ cùng nhau nằm trên chiếc giường êm ấm, Lim Amie như chú mèo nhỏ nằm gọn trong vòng tay anh. Em nhắm hờ mắt vòng tay ôm trọn lấy eo anh, Taehyung cười càng siết chặt lấy bờ vai mảnh.

' Dạo này công việc bận rộn quá nên anh không dành được nhiều thời gian cho hai mẹ con, anh xin lỗi.'

Taehyung mở lời cảm thấy có lỗi khi gần đây có phần xao nhãng tới gia đình nhỏ, trong lòng em dâng lên một tầng ấm áp tuy có trách nhưng vẫn cảm thấy vui khi anh vẫn quan tâm để ý tới hai mẹ con.

' Không sao, em hiểu mà dù gì cũng là do công việc thôi.'

' Amie này, sau này cho dù có chuyện gì xảy ra thì hãy luôn nhớ rằng anh chỉ yêu và thương mỗi hai mẹ con thôi.'

Ánh mắt anh đục ngầu nhìn đi đâu đó, tông giọng lạc đi và trở nên lạ lùng. Em ngồi dậy nhìn anh đầy khó hiểu.

' Anh nói vậy là sao?'

Em hỏi, Taehyung bật cười lắc đầu vươn tới hôn nhẹ lên trán em. Không nói lời nào mà kéo em vào lòng ôm chặt, anh biết sắp tới sẽ có nhiều chuyện xảy ra anh mong rằng em sẽ hiểu và tin tưởng anh cho dù có như nào đi nữa... nhưng liệu mọi dự tính của anh sẽ đi đúng hướng?

***

Chuỗi ngày tiếp theo là những ngày Taehyung về muộn, anh đi sớm về khuya có khi còn chẳng về nhà nên khiến em vô cùng lo lắng. Em tự hỏi không biết công việc bận rộn thế nào mà khiến anh như vậy, cho nên em quyết định cuối tuần này sẽ cùng anh đi hâm nóng tình cảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hai năm, một chồng| KTH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ