22.

1.7K 164 19
                                    

Trời đã về khuya, Lim Amie vẫn đang ngồi cuộn chăn vùi đầu vào máy tính hoàn thành cho xong bản báo cáo trình lên sếp tổng. Hai mắt em mờ đi mệt mỏi khi suốt ngày phải căng mắt đánh từng chữ. Một cơn gió lùa qua khiến cổ em nhói lên một cơn đau nhức, đưa tay lên khẽ nắn bóp vai em mong thời gian hãy trôi qua thật nhanh cho tới cuối tuần... để em có thời gian đi spa xoa bóp.

Ting ting...

Màn hình điện thoại sáng lên kèm theo âm thanh thông báo tin nhắn, cầm điện thoại lên nhìn khoé môi em khẽ nhếch lên mỉm cười. Gấp máy tính lại đứng dậy rời khỏi giường chạy ra ban công, từ phía xa xa em đã thấy bóng dáng một người đàn ông đang đứng cười toe toét vẫy tay.

' Muộn rồi sao anh còn qua đây?'

Cười khoái chí em lấy điện thoại soạn tin nhắn cho anh sau đó thì chỉ tay vào điện thoại ra hiệu cho anh. Taehyung đã hiểu ý lấy máy ra xem, nhếch môi sung sướng anh liền quay số bấm gọi.

' Alo...'

' Đây có phải là số của cô Lim vợ của Kim Taehyung đúng không ạ?'

Anh bịt mũi thay đổi giọng nói khiến em không nhịn nổi và bật cười, em nén giọng hùa theo trò đùa của anh.

' Vâng là tôi...'

Cả hai cùng nhau bật cười trước trò đùa trẻ con. Đúng là phải rất lâu rồi anh mới được thấy nụ cười ấy, nụ cười ngây thơ thu hút. Từ khi gặp lại anh không còn thấy em cười nữa, vẻ mặt lúc nào cũng căng thẳng lo lắng và có phần ưu tư... nói chung tất cả những gì mà anh biết về Lim Amie đều thay đổi, dễ hiểu là em từ một cô tiểu thư ngây ngô thành một người phụ nữ trưởng thành.

Nhưng cho dù em có ra sao thì em vẫn mãi là cô vợ nhỏ của anh.

' Anh nhớ em nhiều lắm...'

' Gì vậy? Anh qua đây chỉ để gặp và nói với em chuyện đó thôi à?'

' Chắc vậy. Bây giờ thì xuống mở cửa cho anh, mà Kimie với mẹ ngủ chưa?'

' Chờ em một chút.'

Cúp máy em rón rén xuống nhà mở cửa cho anh. Kim Taehyung sung sướng nhìn vợ định nhào tới ôm hôn nhưng liền bị em khựng lại đặt tay lên môi ra hiệu im lặng, anh gật gật hiểu ý cùng em nhẹ nhàng đi lên phòng.

Cánh cửa phòng vừa đóng lại, Kim Taehyung nhếch môi ranh ma vòng tay bế bổng em lên. Nhẹ nhàng đặt em xuống giường anh nhanh chóng nhào tới hôn trọn lấy đôi môi nhỏ, Lim Amie nhắm hờ mắt vòng tay qua cổ tận hưởng nụ hôn. Nụ hôn nồng cháy cứ thế diễn ra hàng phút, tiếng chóp chép môi lưỡi vang vọng khắp phòng chỉ khi cả hai cùng khó thở anh mới từ từ dứt ra.

' Hôm nay anh ngủ lại đây được không?'

Taehyung ôm lấy eo em chề môi hai mắt long lanh nhìn em đầy khẩn thiết. Ánh mắt cùng vẻ dễ thương ấy xém chút nữa làm em mềm lòng nhưng đống tài liệu vẫn còn đang chờ và việc anh ngủ lại là không thể.

' Không được?'

' Tại sao? Tại sao lại không được?'

' Nhỡ anh quậy phá suốt đêm làm em mất ngủ thì sao?'

Hai năm, một chồng| KTH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ