24.

1.5K 144 32
                                    

Ngày hôm sau cả hai người đều thức dậy từ rất sớm, anh có một cuộc hẹn quan trọng với đối tác còn em thì có buổi báo cáo với cấp trên... nói chung hôm nay sẽ là một ngày bận rộn cho cả hai. Taehyung đứng trước gương loay hoay với chiếc cà vạt, từ ngày em đi anh đã tự tập thắt cà vạt nhưng chỉ vào những dịp đặc biệt còn lại thì anh sẽ để cổ áo trống trơn.

' Amie à, giúp anh thắt cà vạt được không?'

Anh ngỏ ý muốn nhờ em giúp và đương nhiên Lim Amie sẽ không bao giờ từ chối. Dừng việc trang điểm lại em kiễng chân vươn tay giúp anh, tuy khoảng khắc ấy chỉ kéo dài vài phút mà khiến cả anh và em cùng nín thở. Khoảng cách gần đủ để cả hai cảm nhận được hơi thở của đối phương, từng đợt ấm nỏng phả ra khiến đôi má em ửng hồng.

Taehyung nhếch môi, nhẹ nhàng nắm lấy tay em và đặt lên đó một nụ hôn. Anh nhắm mắt cảm nhận mùi hương cùng hơi ấm quen thuộc... anh yêu nó, yêu rất nhiều.

Chào tạm biệt nhau bằng cái ôm cùng nụ hôn ngọt ngào, hai người tách nhau ra mỗi người một ngả. Ban đầu anh ngỏ ý muốn đưa em tới công ty nhưng em lại từ chối, bởi em biết hôm nay anh có một buổi gặp mặt quan trọng nên đã nói rằng mình có thể tự đi được.

Trạm xe bus buổi sáng hôm nay thật đông đúc, kể từ khi tốt nghiệp tới giờ đây là lần đầu tiên em phải ngồi đợi xe. Những kỉ niệm về thời cấp ba rồi tới tận đại học, nhớ lại em không nhịn được mà bật cười. Có lần em và anh đã gặp nhau trên cùng một chuyến xe, cậu thiếu gia ngơ ngác khi lần đầu đi xe bus mà chưa có đổi tiền lẻ. Nhờ vẻ ngoài bảnh trai anh ngay lập tức nhận được vô số yêu cầu giúp đỡ của các cô gái, trong số đó có cả em... tiếc là hôm đó em không được anh lựa chọn nhưng cuối cùng em lại là người được anh chọn làm vợ.

Thật may mắn làm sao.

' Bạn ơi, bạn có thể đổi tiền lẻ giúp mình được không?'

Đột nhiên có ai đó lên tiếng vỗ nhẹ vai em, em giật mình quay lại thì thấy một cậu nhóc điển trai. Nhìn đồng phục với bảng tên thì chắc là học sinh trung học, em bật cười nhận lấy tờ tiền và đổi cho cậu ấy.

' Của cậu, mà trông tôi trẻ lắm sao?'

Em bật cười đùa cợt.

' Ôi tôi xin lỗi, tại nhìn từ phía sau trông chị như học sinh trung học.'

Cậu ấy đỏ mặt gãi gãi phía sau gáy ngại ngùng. Suốt quãng đường em và cậu nói chuyện với nhau vô cùng vui vẻ, được biết cậu ấy tên là Jeon Jungkook học sinh năm cuối của trường trung học Seoul. Jungkook tuy trẻ nhưng lại có rất tài, ngoài đi học ở trường ra cậu còn làm người mẫu ảnh có tiếng trong giới... bảo sao từ khi gặp em đã thấy ngờ ngợ.

' Mà chị thực sự làm tại một công ty mỹ phẩm sao?'

' Đúng vậy. Không biết cậu Jungkook thế nào nhưng công ty tôi đang cần một người mẫu quảng cáo cho sản phẩm sắp tới, cậu có hứng thú không?'

Thật may khi được làm quen với cậu cũng là đúng lúc dự án của em đang cần người mẫu đại diện loạt mỹ phẩm dành cho nam giới, với vẻ đẹp trai thư sinh cùng làn da trắng sữa cậu ngay lập tức đã lọt vào tầm ngắm của em.

Hai năm, một chồng| KTH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ