Ngày hôm nay Lim Amie rảnh rỗi được nghỉ định rằng sẽ dẫn theo bé con sang nhà anh rồi cùng nhau chơi cả một ngày. Kế hoạch là như vậy, Taehyung cũng đã đồng ý nhưng cho tới sát giờ thì anh gọi điện báo rằng tập đoàn có việc gấp cần phải giải quyết, sau khi xong việc anh sẽ qua đón hai mẹ con ngay.
Chờ tới tận tối vẫn chưa thấy anh quay về em đâm ra lo lắng, định rằng sẽ gọi điện hỏi thăm nhưng rồi lại thôi... bởi em biết trong giờ làm việc anh rất ít khi xem điện thoại. Nghĩ ngợi hồi lâu, em quyết định sẽ chuẩn bị cơm hộp mang tới để tạo bất ngờ cho anh.
Nhìn hộp cơm xinh xắn trong tay, em mỉm cười tự nhủ chắc chắn rằng anh sẽ thích. Người đầu tiên em gặp là thư ký Jang, anh ấy có vẻ ngăn cản và nói rằng mình sẽ lên báo cho Taehyung rằng em đến. Hành động hấp tập sợ hãi của anh ấy khiến em nghi ngờ, tuy vậy em vẫn mỉm cười nói rằng không cần mình có thể tự lên được.
Đẩy cửa bước vào trong nhìn xung quanh không thấy bóng dáng anh đâu, chú ý thêm một chút thì thấy ở bàn làm việc xuất hiện một cô bé khoảng chừng 6 tuổi. Em tự nhủ, cô bé này là ai? Tại sao lại xuất hiện trong phòng làm việc của anh?
' Xin chào, cho hỏi Kim Taehyung có trong phòng này không?'
Tuy chưa hiểu chuyện nhưng dù gì đó cũng chỉ là một đứa bé con, em cần phải đối xử nhẹ nhàng với nó. Khẽ nở một nụ cười thân thiện em liền đi tới tiếp cận.
' Ba cháu vừa mới ra ngoài. Mà cô tìm ba cháu có chuyện gì vậy ạ?'
Con bé ngây thơ, chớp chớp mắt nhìn em. Ba? Không lẽ con bé này là....
' Em tới lúc nào vậy Amie? Sao không báo trước cho anh.'
Đúng lúc đó, Kim Taehyung xuất hiện thấy có em ở đây anh tỏ rõ vẻ bối rối sợ sệt khi em đã gặp Taemi. Đúng, con bé không ai khác chính là Kim Taemi từng một thời là con gái cưng của anh và ả ta.
' Tại em sợ lúc làm việc anh không cầm điện thoại nên mới tới mà không báo trước. Taehyung à, xem em chuẩn bị cho anh cái gì này.'
Em như hiểu ra mọi chuyện nhưng vẫn vờ như không quan tâm tiến tới đưa cho anh hộp cơm mình đã chuẩn bị. Taehyung khó xử vội vã đưa con bé tới chỗ thư kí Jang, dặn dò anh ấy kĩ lưỡng rồi mới quay lại cùng em ăn bữa tối.
' Amie à, con bé thực ra không phải...'
' Em hiểu mà. Anh không cần phải giải thích đâu.'
Anh bối rối định giải thích với em về sự xuất hiện của Taemi. Chẳng là hôm nay không biết vì lí do gì, ả ta lại kiếm chuyện dẫn theo con bé tới tập đoàn và nói rằng muốn gửi nó ở đây một lúc. Đương nhiên anh đã từ chối nhưng khi nhìn vẻ mặt đáng thương, vô tội của Taemi anh lại không kiềm chế được. Chẳng còn cách nào khác anh liền nhận lời cho con bé ở lại, nhưng còn ả thì phải rời đi ngay lập tức.
Còn về phía em, là một người hiểu chuyện em biết và tin tưởng anh không những thế con bé cũng chả có lỗi gì khiến em phải ghen ghét. Tình yêu là vậy, là sự tin tưởng yêu thương mọi thứ của nhau.
' Hộp cơm xinh quá, thức ăn cũng rất ngon. Cảm ơn em, Amie.'
Kim Taehyung mỉm cười hạnh phúc khi có một cô vợ xinh đẹp đảm đang lại còn hiểu chuyện, sau bữa tối anh liền ngỏ ý đưa em về, đương nhiên là em không từ chối bởi tiện thể cho bé con được gặp ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai năm, một chồng| KTH.
FanfictionHai năm yêu chỉ một chồng, kiếp chung chồng đắng cay. Nhiều khi tôi nghĩ sẽ chạy trốn, nhưng gương mặt cùng ánh mắt lạnh lùng đó lại níu bước chân tôi lại.