#0: Sự tích Mai Chi.

4.5K 626 100
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Mai Chi tên thật là Trịnh Ngọc Mai Chi.

Mai Chi là người Việt, nhưng ba mẹ của Mai Chi là người Nhật.

Mai Chi là người bình thường, rất bình thường, cực kỳ bình thường trừ việc ba mẹ Mai Chi là dân giang hồ.

Ba mẹ người ta đều là dân văn phòng, sống rất đẹp và rất đạo đức nhưng ba mẹ Mai Chi thì đéo.

Người dân ở phố Tokyo dạo gần đây luôn cáo trạng rằng mỗi buổi sẩm tối sẽ có một đám con nít cấp 2, cấp 3 gì đó chạy xe phân phối lớn ầm ầm cả phố khiến mất trật tự nơi họ ở.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng tóm được kẻ cầm đầu băng đảng đua xe đó, một con bé cấp 2 người ngoại quốc tên là Mai Chi, lúc bị bắt nó đang ngồi trên một con xe bồ câu CB250T.

"Cháu gọi điện cho ba mẹ lên nói chuyện, trường hợp này của cháu phải xử phạt nghiêm khắc mới được."

Chú cảnh sát để tóc ngang vai nói, sau đó đưa điện thoại cho con bé cấp hai ở đối diện, nhìn nó bẽn lẽn cầm máy rồi lén lút bấm số mà chú cảnh sát không khỏi thở dài.

Không hiểu ba mẹ nào mà lại để cho con của họ mà lại là một đứa con gái chạy xe ầm ầm như vậy chứ?

Đợi Mai Chi nói chuyện xong, bỏ điện thoại xuống chú cảnh sát liền đưa tờ giấy tường trình cho Mai Chi để nó viết rồi mới bắt đầu thẩm vấn.

"Cháu có biết chạy xe phân phối lớn khi chưa đủ tuổi là vi phạm pháp luật không?"

"Dạ biết."

Thấy Mai Chi cúi đầu chăm chú viết bản tường trình, chú cảnh sát cảm thán rằng con bé đã biết nhận lỗi, chú bèn dịu giọng.

"Thế biết thì sao lại vi phạm?"

Vừa dứt lời, đồn cảnh sát đã ầm ầm lên từ phía bên ngoài. Mọi người trong đồn nháo nhào cả lên khiến chú cảnh sát bị bất ngờ.

"Chichin!"

Một tên đàn ông cao kều bước vào, hắn gằn giọng khiến đám cảnh sát gần đó bị bất ngờ. Bởi vì kẻ này là No.3 của tổ chức tội phạm lớn nhất Nhật Bản hiện nay, Phạm Thiên - Hanma Shuuji!

Khi nhìn thấy Hanma Mai Chi ngay lập tức đứng phắt lên, trên mặt nó là một biểu cảm mừng rỡ.

"Ba Shuuji!"

Kẻ nó vừa gọi - Hanma, mặt không đổi sắc lãnh đạm bước đến nhưng còn mấy chú cảnh sát ai cũng đực mặt ra.

Ba Shuuji?

"Kisaki kêu ba đến đón con."

Hanma vỗ đầu Mai Chi và điều đó khiến mọi người ở đồn cảnh sát rất hoang mang. Theo như họ điều tra thì Hanma Shuuji của Touman hoàn toàn không có bất kỳ một đứa con nào.

Nhưng nhìn thái độ cưng chiều của hắn thì không lẽ là con ngoài giá thú?

"Chạy xe kiểu gì mà để bị tóm vậy, ba đã nói rồi mà cứ rú ga lên 200 đi thì ai mà bắt con được?"

Mai Chi: ...ba à...

Các chú cảnh sát: ...

Thằng hề này làm sao lại làm bố được thế...

.

Sau một hồi đàm phán, Mai Chi cuối cùng vẫn được thả về. Chú cảnh sát tóc ngang vai đã bắt nó có vẻ không phục, chú liên tục liếc nó đầy khó chịu nhưng trái ngược với chú, Mai Chi chỉ cười đến tít mắt.

" Chú biết vì sao cháu biết luật mà vẫn vi phạm không? "

" Vì ông bà già cháu lo hết. "

----------------------

Profile: Trịnh Ngọc Mai Chi.

Age: 12.

Sex: Nữ.

[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ