#22: Không phải tội phạm

588 156 10
                                    

Eri bị đá văng sang một bên rồi nhanh chóng gục đi. Vết thương nơi cột sống lại thêm một tác động mạnh như vậy chắc chắn sẽ khiến cô may mắn lắm là sống thức vật còn tệ nhất là chết, ngay bây giờ.

Mai Chi đảo loạn tròng mắt nhìn vào ổ bụng bị máu thấm ướt của mình, trên đó còn cắm nguyên một con dao sắc lẻm chỉ nhìn thấy cán. Rõ ràng lưỡi dao đã đâm xuyên qua người nó rồi.

Mai Chi hoảng hốt nhìn tới đám người xung quanh như muốn xin lấy sự giúp đỡ nhưng ai cũng chỉ biết lùi lại, một số người vì không muốn dính dáng tới vụ việc này đã nhanh chóng bỏ chạy.

Cánh cửa nhà vệ sinh nhanh chóng được những người còn lại đóng chặt, khóa trái cửa.

Chỉ cần nhìn là biết họ chẳng có ý tốt gì.

Mai Chi chỉ có thể lùi dần về phía sau rồi trượt dần xuống sàn, cơn đau đớn từ ổ bụng và mất máu khiến hơi thở của nó trở nên khó nhọc, tầm mắt cũng dần nhòe đi.

Lần này, một cô gái với cái đầu bị cạo trọc lững thững tiến lên, cô ta ngồi thụp xuống bên cạnh Mai Chi, đôi mắt xếch nhìn nó một hồi.

" Xin lỗi. "

Cô ta nói nhỏ, và bàn tay nhanh chóng cầm lấy cán dao trên người nó trực tiếp rút mạnh ra ngoài. Máu từ ổ bụng vì tác động mạnh mà phun ra tung tóe, bắn hẳn lên mặt cô gái cạo đầu nhưng cô không quan tâm.

Con dao trên tay nhanh chóng đổi hướng, chĩa vào mặt của người yếu thế.

Cảnh tượng tiếp theo đi liền với tiếng hét chói tai vang lên khiến những người đứng phía sau nhắm tịt mắt lại đầy sợ hãi.

Con dao phay đó đang rạch từng nhát trên khuôn mặt của cô gái nhỏ kia, khiến khuôn mặt xinh xắn nháy chốc trở thành một đống hỗn độn, máu thịt nhầy nhụa.

" Chị Saeru... " Một số người trong số đó không chịu được cảnh tượng kinh hoành này mà nôn mửa.

Bọn họ vào trại vì có tiền án nhưng đều là những thứ lặt vặt như trộm cắp hay tổ chức đua xe trái phép chứ không như Eri hay Sairu những kẻ bắt nạt và yankee thế nên việc này là quá sức kinh khủng đối với những cô gái lần đầu chứng kiến như họ.

Cảm giác được hơi thở của Mai Chi dần yếu ớt, chỉ còn hấp hối đôi chút, Sairu mới thảy con dao trong tay xuống nhìn đám người kia.

" Tao có nhiệm vụ là phải hủy gương mặt của nó. " Cô thản nhiên nói, rồi nhìn một lượt những người đang tái mét mặt mày. " Bọn mày chắc cũng không tới đây vì hóng chuyện đâu nhỉ? "

" ... "

Chần chừ một lát, cuối cùng từng người trong số họ cũng phải nói ra mục đích của mình.

" Tôi... phải đưa được lưỡi của cô bé lên cho người đó. "

" Một con mắt... "

" Hắn yêu cầu... một bàn tay... "

Sairu sau khi nghe được những yêu cầu đó chỉ hất đầu với người gần nhất về phía con dao sau đó bỏ ra nhà tắm trong đó để xóa sạch vết máu.

Cô gái kia chần chừ một lát, nhìn cô bé đang hấp hối kia cuối cùng đành hạ quyết tâm.

Cô cầm lấy con dao đầy máu dưới sàn từng bước lại gần Mai Chi, đến khi con dao áp sát đôi mắt bồ câu đang gắng gượng đầy tuyệt vọng kia cô không tự chủ được mà tuôn rơi.

" tôi xin lỗi... nhưng nếu không làm thì hắn sẽ giết cả nhà tôi mất... "

" Chị xin lỗi... xin lỗi em... "

.

" Tội con bé, rõ ràng nó không phải là tội phạm... "

" Câm đi. Nếu không làm theo người chết sẽ là bọn mình đấy! "

Tiếng cửa nhà vệ sinh đóng cạch để lại phía trong hai thân ảnh, một người đã chết, một người đang hấp hối trong đau đớn.

Mai Chi biết sớm muộn gì nó cũng phải đối mặt với hiện thực tàn khốc này.

Thế nhưng nó thật sự không cam lòng.

Những lời yêu thương vụn vặt, những cách bảo vệ đầy vụng về cũng như sự chiều chuộng của đám người Thiên Trúc đó từ lâu đã khiến nó coi họ như là một người cha, người mẹ.

Nhưng... hóa ra...

Họ có thể vứt bỏ nó tàn nhẫn như thế bằng cách thức đau đớn như vậy.

Thứ nước trong suốt chảy dài trên khuôn mặt đã bị rạch đến nát bất nhanh chóng bị nhuộm thành một màu đỏ, con mắt đã từng rất sáng rỡ đó của nó dần trở nên vô hồn.

-----------

Chờ quay xe hả? Không có đâu, tỉnh lại đi thực tại phũ phàng lắm. =))

[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ