#3: Gia đình không hòa thuận lắm

2.5K 462 62
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Hậu quả của việc nằm ngủ ở nhà của những người có sinh lý mạnh như Rindou là sáng hôm sau hai mắt Mai Chi thâm quầng như gấu trúc.

Nhìn bản thân trong gương, Mai Chi dám chắc cái quần thâm này còn đen hơn cả làn da bóng bẩy của Izana.

Hôm nay đến lượt của Kakuchou và Izana chăm Mai Chi nhưng ở với Izana thì Mai Chi thà ở với chú Huấn còn hơn.

Thế nên con bé quyết định lấy xe của Rindou để lượn một vòng hết ngày hôm nay để tránh khỏi Izana.

Và đó là lý do bây giờ nó đang ngồi trong sở cảnh sát.

Chưa đầy một ngày đã phải lên đồn cảnh sát đến hai lần, Mai Chi đang cảm thán về cái nhân phẩm thấp kém của bản thân.

Đà này mẹ Tetta nhất định sẽ nhổ đầu cả ba Shuuji và Mai Chi cho xem.

Đang vò đầu bứt tóc xem xem nên năn nỉ thế nào để mấy chú cảnh sát không gọi điện cho phụ huynh thì nó đã thấy một bóng dáng lùn tủn cùng gương mặt bất cần đời quen thuộc.

"Ba Kuro?"

Gòi xong, kèo này còn toang hơn cả Kisaki luôn.

"Mai Chi, tao đã dặn mày bao nhiêu lần rồi hả?"

Izana trên mình vẫn còn mang một thân đồ đen, thẳng bước tiến vào đồn cảnh sát, không để ý tới mấy chú đang ngăn hắn lại.

"Đã lái xe thì phải chạy lên 200, nhắm không bị bắt thì chạy mà bị bắt thì đừng có chạy."

Theo sau lưng Izana là Kakuchou, cố vấn của hắn. Mọi chuyện cuối cùng đều do Kakuchou giải quyết.

Còn phía bên kia Izana vẫn đang thuyết phục Mai Chi rằng khi chạy xe thì nên chạy đến 200, có thể nẹt bô, bốc đầu để tăng thêm độ dân chơi thì Mai Chi đang cố giải thích với Izana rằng hắn chắc chắn phải điên rồi nên mới bày con bé những thứ như vậy.

Nghe hai ba con nhà bọn hắn thuyết phục nhau, mấy chú cảnh sát cảm thấy đời là bể khổ.

Lẽ ra bọn họ nên đi ngành khác.

Kakuchou sau khi xử lý xong việc với các chú cảnh sát và thành công bảo lãnh Mai Chi ra ngoài bằng tiền- à không, bằng LUẬT PHÁP thì anh quay lại chỗ của Izana và Mai Chi.

Cho tới khi anh nghe được vấn đề mà hai đứa đó đang bàn luận mới xoa đầu đầy mệt mỏi.

"Izana, mày phải bày Chichin không được chạy xe quá tốc độ chứ!"

Mai Chi: Đúng đó!

"Nhưng nó là con tao, mà đã là con tao thì phải là dân chơi!"

Mai Chi: Dân chơi là phải đeo vàng, ai lại bốc đầu xe?

"Chichin mới 12 tuổi thôi đấy!"

Mai Chi: Cố lên ba!!

"Dân chơi đéo nói nhiều."

"Izana mày-"

"Rọ mõm lại!"

"Ok, tao xin lỗi."

Mai Chi: "..."

Kakuchou không dám cãi nữa. Bởi vì Izana cười rồi đấy.

Izana rất ít khi cười mà mỗi lần hắn cười lên là y như rằng cả thế giới này sẽ nhuốm màu bi ai. Kakuchou có thể cảm giác chỉ một chốc nữa thôi Izana sẽ " nhân danh công lý " và bónk vào đầu anh.

Hãi quá.

Mấy chú cảnh sát: Gia đình thật hòa thuận.

[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ