.
Quán mì Song Ác dạo này làm ăn rất tốt, khách cũng rất đông thế nhưng dạo gần đây Nohaya luôn thấy Souya hay cau có vì mệt mặc dù mặt cậu đã cau có sẵn rồi.
Nhìn mặt hai ông ba bông xù của mình, Mai Chi chỉ có thể cảm thán một câu.
Angry đang angry.
Còn Smile đang smile.
Đúng quá rồi còn gì nữa.
"Ba, nhìn ba sao buồn vậy?"
Mai Chi nằm dài trên ghế dành cho khách nhìn Souya mà hỏi. Souya nghe nó hỏi đôi mắt trợn trừng vẫn chú tâm vào tô mì, không nhìn nó mà đáp.
"Thì dạo này đông khách quá, ba có được nghỉ ngơi đâu. Mệt lắm."
"Ò!"
Mai Chi gật gù, ai bảo làm mì ngon quá chi. Xong rồi khách đến liên tục, người này mới về thì người kia đã vào chạy muốn ná thở.
Bỗng, nó nhảy phốc lên rồi chạy ra khỏi quán, một lát sau lại dắt về một đám nhóc mặc bang phục, mà theo như Souya nhớ thì bang phục này là của Hắc Long.
Ngay lúc còn đang hoang mang chưa biết Mai Chi có ý gì thì nó đã chạy tới kéo áo cậu giật mấy cái.
"Ba Angry, đi chơi với Mai Chi đi! Mai Chi kêu đám đệ tới giúp mẹ Smile rồi đó!"
"Ơ... nhưng mà..."
Như thể biết được Souya đang lo lắng điều gì, mấy đứa nhóc Hắc Long giơ ngón cái, mặt đầy vẻ trách nhiệm nói lớn.
"Chú đừng lo!"
Thật ra là nên lo đấy.
"Bọn con làm mấy cái này nhiều rồi!"
Thực ra là lần đầu.
"Nên chú cứ yên tâm đi với tổng trưởng đi!"
Đi với tổng trưởng ăn loz có ngày.
"Uy tín 100%!"
Nói xuống dậy thôi chứ thực hành thì như cằc.
Nhìn gương mặt không đáng tin của đám nhóc suốt ngày chỉ biết cầm gạch ống, cầm baton đi phang con nhà người ta, Souya cảm thấy những lời đường mật trên kia đéo đáng tin một xíu nào.
Không để Souya kịp trả lời, đám nhóc đã nhanh chóng đẩy cậu ra khỏi quán mì và rất nhanh đã quay lại vào trong. Mai Chi vui vẻ, giữ lấy tay Souya dắt cậu đi.
"Ba Angry, để con bày cho ba trò này vui lắm! Đảm bảo uy tín 100%!"
Souya mặc dù đã hai mấy tuổi rồi nhưng khi nghe có trò vui hai mắt lập tức sáng bừng lên như một đứa con nít. Bởi vì vốn dĩ cậu vẫn còn rất trẻ con thế nên cũng rất ham mê mấy trò chơi lạ.
Chỉ là...
Khi thấy con chó pitpull lớn nhìn vô cùng bặm trợn ở phía sau hàng rào đang nằm trừng mắt nhìn hai người sau lớp hàng rào sắt, Souya hoang mang nhìn Mai Chi.
"Đừng nói cái trò đó là..."
Chọc con chó này nhá?
Ôi con ơi, lỡ nó mà thoát ra được thì mày đừng có hỏi tại sao bầu trời lại màu xanh.
Như nhìn ra được tâm trạng của Souya, Mai Chi kéo áo cậu tới gần hàng rào sắt đó mặc cho Souya cứ tỏ ý phản đối.
Mai Chi chỉ tay vào phía bên trong rồi nói.
"Nó bị cột lại rồi mà ba Angry! Ba xem nè!"
Mai Chi cười tít mắt sau đó dẫm mạnh chân xuống đất làm con chó pitpull giật bắn mình sủa oang lên, liên tục húc vào hàng rào khiến nó rung lên.
Angry cũng bị dọa cho sợ đến rúm cả người. Nhưng Mai Chi thì chẳng có vẻ gì sợ cả, nó phồng má, chu mỏ lên để chọc cho con chó đó điên lên và rõ ràng con chó đó chẳng có chút gì dễ chịu cả.
"Chichin... Dừng lại đi, lỡ nó ra được thì..."
"Ba cứ lo xa nhờ, nó không ra được đâu, con với đám bạn chơi suốt có bao giờ đâu!"
Nói rồi nó lại nhảy lên một phát nữa, nhưng cùng lúc nó nhảy lên cũng là lúc trước sự ngỡ ngàng của cả Mai Chi và Souya, con pitpull co chân, nhảy phốc lên hàng rào rồi đáp xuống trước mặt hai người họ gầm gừ như sắp cắn.
Mai Chi: "..."
Làm người- à lộn, làm chó ai lại làm vậy hả em ơi?
Thất đức thế?
"Ba Angry, không sao, nhân sinh gian nan, vạn sự tùy duyên, còn giờ thì chạy trước đã..."
Souya: "..."
Đồng ý đi với con đúng là lựa chọn sai lầm nhất cuộc đời ba...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao lo
Non-FictionMai Chi là người Việt, nhưng ba mẹ của Mai Chi là người Nhật. Mai Chi là người bình thường nhưng ba mẹ Mai Chi thì đéo. . " Cháu có biết chạy xe phân phối lớn khi chưa đủ tuổi là vi phạm pháp luật không? " " Dạ biết. " " Thế thì sao lại vi phạm? " "...